lương nhân viên eximbank

Tiết lộ mức lương nhân viên Eximbank mới nhất 2023

Lượt xem: 3015

Mức lương nhân viên Exximbank là bao nhiêu? Thực hiện công việc trong ngành tài chính ngân hàng luôn là chọn lựa ưa chuộng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Bởi lẽ, mức lương từ các vị trí trong ngành đều rất hấp dẫn. Vậy lương nhân viên eximbank bao nhiêu? cùng tham khảo những cập nhật mới nhất về mức lương của các vị trí trong tổ chức tài chính nhé.

Hôm nay gsneu.edu.vn sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về Tiết lộ mức lương nhân viên Eximbank mới nhất 2023

Sơ lược về ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank (Tên đầy đủ: ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Eximbank) là một trong những TMCP tiên phong tại đất nước ta, thành lập từ ngày 24/05/1989 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/01/1990. Trụ sở chính của Eximbank đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, hơn 207 chi nhánh và phòng giao dịch khác được đặt khắp tỉnh thành tổ Quốc. Cùng với đấy, Eximbank cũng cài đặt các mối quan hệ đại lý với gần 1000 ngân hàng trên khắp thế giới.

Tính đến tháng 5/ 2021, vốn điều lệ tổ chức tài chính Eximbank đã lên đến mức 12.355 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu cũng vô cùng độc đáo ở ngưỡng 13.317 tỷ đồng, đưa Eximbank lên TOP những ông lớn tổ chức tài chính tư nhân có tổng vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối tổ chức tài chính TMCP đất nước tasản phẩm của Eximbank khá phong phúbao gồm các dịch vụ phát hành thẻ, cho vay, bảo hiểm và gởi tiết kiệm, đáp ứng rất đầy đủ nhu cầu tín dụng cho các cá nhân và tổ chức.

Lương nhân viên Eximbank bao nhiêu?

con người không có đáp án chung cho câu hỏi nhân sự tổ chức tài chính lương bao nhiêu bởi mỗi vị trí sẽ có sự sai biệt không giống nhau tùy từng vị trí làm việc, phẩm chất công việc. hơn nữa, chế độ lương thưởng của các vị trí này còn phụ thuộc vào trình độ và khả năng, kinh nghiệm thực hiện công việc của những người thực hiện công việc trong ngành nghề này.

nhân viên ngân hàng lương bao nhiêu 01làm việc trong ngân hàng Đem lại thu nhập lôi cuốn

nhận xét ở mức lương cơ bản thì lương trung bình của cấp dưới ngân hàng rơi vào khoảng 9 – 10 triệu đồng/tháng. Nó là một ngành có mức lương căn bản cao hơn nhiều so với những ngành nghề khác. dưới đây là mức lương của các vị trí rõ ràng làm việc tại tổ chức tài chính.

Vị trí giao dịch viên ngân hàng lương ra sao?

nhân viên ngân hàng lương bao nhiêu nếu làm việc ở vị trí giao dịch viên tổ chức tài chính. mức lương trung bình của giao dịch viên hiện nay rơi vào khoảng 7 triệu đồng/ tháng. Giao dịch viên ngân hàngngười có nhiệm vụ xử lýtiếp cận với các giao dịch của người mua hàng khi có nhu cầu. Giao dịch viên đóng nhiệm vụ chỉ dẫn dùng những dịch vụ của ngân hànggiải quyết những đòi hỏi, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong lúc dùng dịch vụ tại tổ chức tài chính đó.

Người thực hiện công việc trong vị trí này yêu cầu phải có kỹ năng giao tiếpgiải quyết vướng mắc một cách nhanh chóng, chính xác. Thái độ hoà nhã, phục vụ người mua hàng chu đáo cũng là một tiêu chí để làm giao dịch viên ngân hàng.

Hỗ trợ tín dụng

so với vị trí hỗ trợ tín dụng, mức lương trung bình sẽ nằm trong khoảng 12 – 15 triệu đồng/tháng. mong muốn thực hiện công việc trong ngành này, các bạn cần phảinghiệp vụ về công thức tín dụng cũng như những luật pháp ảnh hưởng đến tài sản, tín dụng nội địa và quốc tế.

nhân viên giúp đỡ tín dụng có nhiệm vụ tư vấn và làm việc với người mua hàng khi có nhu cầu vay tín dụng, tín chấp. Đây cũng là một vị trí quan trọng trong các tổ chức tài chính và có lượng tuyển dụng nhân viên cao.

Lương của nhân viên quan hệ khách hàng

nhân viên ngân hàng lương bao nhiêu 02nhân sự quan hệ người mua hàng được hưởng mức lương thu hút

nhân sự quan hệ khách hàng là một vị trí thực hiện công việc với vai trò kinh doanh, tư vấn và chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ tại tổ chức tài chính đấy.

Xem Thêm  Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Co-opBank mới nhất 2023

Vị trí hoạt động này có đòi hỏi về ngoại hình và kỹ năng, năng lực chị được áp lực công việc. hiện nay, mức lương không caonhân viên quan hệ người mua hàng có thể nhận được là dao động trong khoảng 15-17 triệu đồng/tháng. Đây là một mức lương cao trong thời điểm hiện tại.

Mức lương của chuyên viên Eximbank – thanh toán quốc tế

Lương của nhân viên tổ chức tài chính là bao nhiêu nếu thực hiện công việc tại vị trí thanh toán quốc tế? Theo tổng hợp và thống kê, mức lương khởi điểm của vị trí công việc này nằm trong khoảng 6-10 triệu đồng tùy thuộc theo năng lực thực hiện công việc. dấu hiệu hoạt động của chuyên viên thanh toán quốc tế gồm có các hoạt động như: chuyển tiền, nhận tiền, quản lý chứng từ,…

Nhân viên kiểm toán nội bộ lương bao nhiêu?

Làm ngân hàng lương bao nhiêu tại vị trí nhân sự kiểm toán nội bộ? có thể nói, Nó là một vị trí rất cần thiết trong các tổ chức tài chính. nhiệm vụ của hoạt động này là rà soát hoạt động của từng phòng ban trong quá trình kinh doanh và phát hiện nhanh các sai sót để đưa ra những giải pháp sửa đổi hiệu quả nhất.

nhân viên kiểm toán nội bộ cũng là vị trí có nhiệm vụ nghiên cứu và đề xuất các chiến lược quản trị nhằm tăng doanh thu và giảm bớt nguy cơ cho ngân hàng. Để thực hiện công việc ở vị trí này, nhân sự cần có được những tiêu chuẩn khắt khe về trình độ, kỹ năng. Chính Vì điều đó, mức lương của nghề này rất đáng tiền, có khả năng lên đến 2000 USD/tháng.

Lương thử việc Eximbank

Với những thông tin trên, Bạn có thể thấy được mức lương của nhân viên tổ chức tài chính được cho là cao hơn mặt bằng chung hiện nay so với những ngành nghề khác. một số báo cáo thống kê về mức thu nhập của các ngành nghề cho rằng: Bình quân cán bộ nhân viên ngân hàng Vietcombank và VietinBank có thu nhập trên 20 triệu đồng/tháng. Nó là những ngân hàng chi trả lương cao cho nhân viên.

ngoài ra, một vài tổ chức tài chính như: Quân đội, VIB, Techcombank, BIDV có mức lương dành cho cán bộ ngân hàng giao động từ 17 – 19 triệu đồng/tháng. Tại tổ chức tài chính như ACB, Eximbank, Sacombank thì nhân sự có mức lương thấp hơn các nhân hàng khác với thu nhập khoảng 14 triệu đồng/tháng.

những địa điểm có mức lương tối đa trong ngành tài chính ngân hàng là Hội đồng quản trị và Ban điều hành. Theo các khảo sát tại những ngân hàng không giống nhau. Mức lương của các thành viên trong các vị trí kể trên là trên dưới 100 triệu đồng/tháng.

tiếp theo là vị trí những người có chuyên môn cố vấn cho lãnh đạo ngân hàng với thu nhập vài vài chục triệu đồng/tháng. Ở vị trí thứ 3 về mức lương là các giám đốc chi nhánh. Mức lương của họ sẽ có sự phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của chi nhánh giúp sức vào tổ chức tài chính ra sao. hầu như vị trí này cũng có mức lương từ 15 – 20 triệu đồng/ tháng.

Chế độ đãi ngộ của Eximbank

Theo chia sẻ của một vị giám đốc chi nhánh ngân hàng Eximbank khu vực phía Nam thì lớp cán bộ nào cũng có mối lo và áp lực. nếu như cán bộ nhân sự cấp thấp phải chạy chỉ tiêu, thì người điều khiển của họ còn phải lo những chỉ tiêu lớn hơn. Đến tầm người đứng đầu hơn một tí thì lại lo người cấp dưới có làm được hay không, có thực hiện đúng hay không.

Theo vị CEO ở trên, người ngoài ngành khi nhìn vào mức lương nhân viên tín dụng tổ chức tài chính Eximbank chỉ thấy bề nổi là thu nhập của họ cao, là được làm việc trong môi trường tốt, được ăn diện. tuy nhiên nếu như nhận biết rằng, hàng ngày mỗi cán bộ tín dụng ngân hàng phải dành ra bao nhiêu thời gian cho công việc, phải nỗ lực ra sao, phải đối diện với những rủi ro ra sao, thì chưa chắc họ đã muốn mình là một nhân viên ngân hàng.

“Nhiều khi ở vị trí của tôi cũng rất sợkhông hề biết anh em thực hiện như thế nào. yêu cầu, chỉ đạo của mình là như vậy tuy nhiên họ có thực hiện đúng hay không. Người ta nói làm tổng giám đốc tổ chức tài chính sung sướng, hưởng lương hàng tỷ đồng mỗi năm, tuy nhiên làm CEO cũng chỉ là làm thuê, rủi ro lúc nào cũng rình rập, có thể xảy ra bất cứ lúc nào”, ông nói.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking OceanBank cực kỳ đơn giản

Tiến sĩ Bùi Quang Tín, giảng viên trường ĐH ngân hàng Sài Gòn cũng tán thành rằng, bên ngoài bây giờ nhìn vào nghề tổ chức tài chính vẫn rất thiết tha, tuy nhiên người ở trong thì không hẳn vậy.

Theo ông Tín, lương và thưởng ở ngân hàng cũng phải kèm theo điều kiện về chỉ tiêu lợi nhuận, mà các chỉ tiêu này đều không dễ gì có được trong thời buổi kinh tế cạnh tranh gay gắt như bây giờ. Bên cạnh đó, thu nhập càng cao thì càng đối mặt với rủi ro càng lớn, không chỉ về trách nhiệm kinh tế mà có thể cả trách nhiệm hình sự.

Lương nhân viên tín dụng eximbank trong chán ngoài thèm

Để nhận mức lương 13 triệu đồng/tháng nhân sự tín dụng Eximbank phải nỗ lực luôn luôn

Như vậy, với mức lương 13 triệu đồng/tháng của nhân viên tín dụng tổ chức tài chính Eximbank thật sự không cao so với trách nhiệm, đòi hỏi công việc yêu cầu. ngoài những điều ấy ra chưa kể họ còn phải đối mặt với rất nhiều rủi ro, cám dỗ và nỗ lực không ngừng để hoàn thành các chỉ tiêu cấp trên giao cho.

So sánh lương nhân viên Eximbank với ngân hàng khác

Theo khảo sát gần đây nhất của báo VOV tổ chức tài chính thương mại cổ phần Ngoại thương đất nước ta (Vietcombank) đứng vị trí số 1 trong danh sách các ngân hàng trả lương tối đa nước ta với mức thu nhập khủng.

Quỹ lương của Vietcombank tăng mạnh hơn tốc độ tăng nhân sự. của năm 2016, Vietcombank đã chi 4.854 tỷ đồng cho lương và phụ cấp, tăng mạnh đối với con số 3.886 tỷ đồng năm 2015. Như vậy, trong năm 2016, bình quân mỗi nhân viên Vietcombank nhận 320 triệu đồng/người/năm, tương ứng 26,7 triệu đồng/người/tháng, tăng 4 triệu đồng/người/tháng so với 2015.

Theo báo cáo tài chính phù hợp nhất, cuối năm 2016, toàn bộ máy Vietcombank có 15.615 người, tăng 860 người so với năm 2015. Như vậy, có thể thấy, đa phần nhân viên tuyển mới trong năm 2016, Vietcombank đều tuyển mộ cho ngân hàng.

trong năm, chi lương và phụ cấp trong toàn bộ máy Vietcombank đạt 4.963 tỷ đồng, tăng mạnh đối với con số 3.980 tỷ đồng năm 2015. Bình quân, mỗi cá thể Vietcombank nhận 318 triệu đồng/người/năm, tương ứng 26,5 triệu đồng/người/tháng, tăng 4 triệu đồng/người/tháng đối với năm 2015.

Nằm ở “chiếu dưới” nhưng năm qua, tổ chức tài chính thương mại cổ phần Á Châu (ACB) đã vượt qua những chông gai thời “hậu bầu Kiên”. Bên cạnh việc đạt lợi nhuận tốt, ACB mạnh tay chi trả phúc lợi cho người lao động.

Theo báo cáo tài chính riêng lẻ, cuối năm 2016, riêng tổ chức tài chính ACB có 9.443 người. Với quỹ lương 623 tỷ đồng, bình quân, mỗi người lao động tại ACB nhận 65,97 triệu đồng/người/quý, tương đương 22 triệu đồng/người/tháng, tăng mạnh so với năm 2015.

Còn theo báo cáo tài chính phù hợp nhất quý 4/2016, toàn bộ máy ACB có 9.822 người. ACB trích 708 tỷ đồng cho quỹ lương. Bình quân mỗi cá nhân lao động trong toàn hệ thống ACB nhận 72,08 triệu đồng/người/quý, tương ứng 24 triệu đồng/người/tháng.

có thể thấy, ACB là đơn vị hiếm hoi chi trả lương cho người lao động công ty nhỏ lẻ vượt trội đối với lương ngân hàng.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 4/2016, cuối năm 2016, toàn bộ máy BIDV có 25.088 người. Với quỹ lương là 6.041 tỷ đồng, trung bình, mỗi cá thể BIDV được trả 241 triệu đồng/người/năm, tương ứng 20,07 triệu đồng/người/tháng, thấp hơn khá nhiều lương của cấp dưới tổ chức tài chính.

Ở chiều trái lại, tổ chức tài chính thương mại cổ phần Quốc dân (NCB) nằm trong Top những tổ chức tài chính trả lương thấp nhất nước ta. Trung bình mỗi tháng, nhân sự tổ chức tài chính NCB chỉ nhận được 11,3 triệu đồng.

Lương nhân viên tín dụng Eximbank bao nhiêu?

Lương nhân sự tín dụng Eximbank bao nhiêu?

nhân viên của ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) được trả lương cao hơn đồng nghiệp tại NCB một chút. Trong quý 4/2016, mỗi cá thể Eximbank nhận 38,3 triệu đồng/người/quý, tương ứng 13,48 12,77 triệu đồng/người/tháng, giảm 5,47 triệu đồng/người/tháng.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 4/2016 của Eximbank, tại thời điểm cuối năm, toàn bộ máy Eximbank có 5.916 tỷ đồng. Bình quân, mỗi cá nhân lao động nhận 40,5 triệu đồng/người/quý, tương đương 13,5 triệu đồng/tháng

Theo kết quả thăm dò cho ta biết lương nhân sự tín dụng tổ chức tài chính Eximbank bình quân chỉ cao hơn một chút so với tổ chức tài chính NCB – Một trong những ngân hàng trả lương thấp nhất nước ta.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về lương nhân viên eximbank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *