kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank

5 cách kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank nhanh, đơn giản

Lượt xem: 888
Với sự hỗ trợ của nhiều kênh dịch vụ ngân hàng tại tổ chức tài chính hợp tácnước ta, hiện tại, độc giả có khả năng Bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank đang sử dụng nhanh nhất, dễ dàng. phía dưới là chi tiết các cách kiểm duyệt tài khoản Co-opbank mà chúng ta cần hiểu được.

Kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank qua tổng đài

Hiện tại, Bạn có thể liên lạc số điện thoại tổ chức tài chính Coopbank (1900558818 /02432053205), thực hiện theo hướng dẫn của hộp thư thoại, cung cấp thông tin CMND/thẻ căn cước để hỏi đáp thông tin về số dư trong tài khoản.

– Phí kiểm tra số dư tài khoản tổ chức tài chính Co-opbank qua tổng đài 1900558818 là 1.000 VND/phút.

Kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank tại cây ATM

kiểm duyệt tiền trong tài khoản Co-opbank qua cây ATM được xem là cách kiểm tra tiền trong tài khoản phổ biến, thông dụng, được phần đông người sở hữu tài khoản, thẻ ATM tại ngân hàng Co-opbank sử dụng.

để thực thi, bạn chỉ phải mang thẻ ATM Co-opbank (thẻ thanh toán, thẻ tín dụng) đến cây ATM Co-opbank hoặc cây ATM ngân hàng liên kết với tổ chức tài chính Co-opbank, cho thẻ vào máy, nhập passwordkiểm tra số dư trong account.

IFrame

– Phí kiểm duyệt số dư account Co-opbank tại cây ATM/CMD là 0 đồng/lần. nếu như in hóa đơn giao dịch, phí in hóa đơn là 500 đ/lần.

Xem Thêm  Có nên gửi tiết kiệm Co-opBank không? Lãi suất gửi tiết kiệm Co-opBank

cach kiem tra so du tai khoan co op bank

hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Co-opbank qua cây ATM

Kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank qua CF-EBank

Dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử (CF- eBank) của ngân hàng hợp tác đã và đang dần trở nên thân thuộc với các thành viên của quỹ tín dụng nhân dân và người dân tại vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa,… Bên cạnh các tiện ích như giúp đỡ chuyển, nhận tiền, thanh toán hóa đơn, nhận sao kê account,…, thông qua dịch vụ CF – Ebank bạn cũng có khả năng dễ dàng kiểm duyệt truy vấn thông tin về số account Co-opbank, số dư tài khoản Co-opbank đang sử dụng.

Điều kiện dùng: Đã đăng ký dùng dịch vụ tổ chức tài chính điện tử CF – eBank của ngân hàng Co-opbank trước đây

Cách thực hiện:

+ Bước 1: Đăng nhập tên, password, nhập mã xác minh, ấn “đăng nhập” để truy cập vào account trên bộ máy CF – eBank.
+ Bước 2: Tại giao diện trang chủ, bạn chọn “thông tin account” để xem, truy vấn số dư ứng với account Co-opbank của mình.

– Phí kiểm duyệt số dư account Co-opbank qua kênh CF – eBank là 0 đồng

Kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank qua tin nhắn SMS

nếu đã đăng ký một dịch vụ SMS Banking của tổ chức tài chính hợp tác, Bạn có thể đơn giản kiểm tra số dư trên tài khoản Co-opbank bằng việc kiểm tra tin nhắn Thông báo thay đổi số dư tự động mà Co-opbank gởi về điện thoại của bạn.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản CBBank nhanh chóng

– Phí kiểm tra số dư Co-opbank qua tin nhắn SMS là 0 đồng

kiem tra so du tai khoan coopbank

chỉ dẫn kiểm tra account Co-opbank qua dịch vụ SMS Banking Co-opbank

Kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank tại chi nhánh, quầy giao dịch

Ngoài 3 cách kiểm tra số dư account Co-opbank ở tên, Bạn có thể tra cứu và đến trực tiếp điểm giao dịch của Co-opbank gần mình nhất để được giao dịch viên ngân hàng Co-opbank hỗ trợ kiểm tratài khoản, số dư có trong account của mình.

– Khi kiểm tra tài khoản Co-opbank tại quầy giao dịch, bạn được miễn phí 100% phí truy vấn. Trong trường hợp muốn xá́c nhận có số dư thực tế phát sinh tại tổ chức tài chính cộng tác, bạn phải trả phí 30.000 đồng/lần truy vấn.

Lưu ý: Với cách kiểm tra này, bạn phải cần mang theo CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu để xác minh danh tính và được giúp đỡ kiểm tra nội dung tài khoản.

ngoài những điều ấy ra, để được giúp đỡ truy vấn, hỏi đáp thông tin số dư trong tài khoản ngân hàng cộng tácnước ta rất nhanh, Bạn cần nắm được giờ thực hiện công việc ngân hàng Coopbank và tự động sắp xếp thời gian đến giao dịch đúng giờ.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *