cách đăng ký Internet Banking CBBank

Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking CBBank

Lượt xem: 1142
Cách đăng ký Internet Banking CBBank – Internet banking dám chắc là một cái tên không quá xa lạ so với tất cả mọi người, Đây là hình thức thanh toán tự động vô cùng tiện ích đó nhé. Vậy điều gì làm đã khiến internet banking CB Bank trở thành phương án tối ưu nhất?

Tìm hiểu về Internet Banking CBBank

Internet Banking CB là dịch vụ tổ chức tài chính điện tử giúp khách hàng quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch với ngân hàng CB Bankthông qua máy tính hoặc thiết bị di động (có kết nối Internet, 3G, GPRS…) mà không hẳn phải tới quầy giao dịch.

tham khảo thêm: Phân biệt Internet Banking và Mobile Banking

Ưu điểm của Internet Banking CBBank

Giao dịch nhanh chóng và thuận tiện

Những ích lợi mà dịch vụ Internet banking của CB Bank mang đến chắc chắn trước tiên con người phải đề cập đến đấy là việc giao dịch thuận tiện, các bước thực hiện đơn giản và thời gian thực hiện giao dịch nhanh chóng. đặc biệt là với những giao dịch như chuyển khoản, với cách chuyển tiền trực tiếp tại tổ chức tài chính thì nhiều người còn e ngại bởi thủ tục quá nhiều. không chỉ thế mà thời gian chờ đợi cũng lâu hơn.

Với internet banking Bạn có thể chủ động hơn trong việc giao dịch, chỉ với một vài thực hành các bước nhỏ trên smartphone là bạn đã coi như hoàn tất giao dịch. không những vậy bạn còn có khả năng chủ động hơn về thời gian giao dịch, việc kiểm duyệt và theo dõi cũng trở nên đơn giản hơn nhiều lần.

Đọc thêm: Lỗi thường gặp khi chuyển tiền qua mạng internet Banking

Lợi ích của internet banking CB Bank

lợi ích của Internet Banking CB Bank

Thanh toán hóa đơn trực tuyến dễ dàng

vào thời điểm hiện tại, các chi phí sinh hoạt thường nhật của gia đình đều đã được chuyển sang hình thức thanh toán tự động. Chính bởi vậy mà internet banking ngày càng trở nên cần thiết hơn so với cuộc sống của chúng ta. Với bất kì bộ máy internet banking của ngân hàng nào bạn cũng có khả năng trực tiếp thanh toán tiền điện hay tiền nước qua thẻ tín dụng.

ngoài ra, internet banking CB còn hỗ trợ bạn nhiều với các dịch vụ tiện ích khác nữa, trong số đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trả trước hay gởi tiền tiết kiệm online thuận tiện cho bạn.

Xem Thêm  CB Bank là ngân hàng gì? Ngân hàng Xây dựng có an toàn không?

Với Internet banking chúng ta có thể tiết kiệm thời gian một cách triệt để nhất, bạn sẽ không cần phải trực tiếp ra các shop tạp hóa để mua thẻ điện thoại mà chỉ phải một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet là được. đặc biệt, với việc dùng internet banking CB bạn cũng sẽ xử lý được nhiều hoạt động cấp bách như việc chuyển khoản hay thanh toán online.

Ưu điểm của Internet Banking CB

điểm mạnh của internet banking CB Bank

Gửi tiết kiệm an toàn với Internet Banking CB

Khi dùng internet banking CB bạn có thể được sử dụng một dịch vụ vô cùng xuất sắc đấy chính là việc gởi tiết kiệm online. Bạn hoàn toàn có khả năng mở account tiết kiệm thông qua internet banking mà không cần phải đến trực tiếp các quầy giao dịch. mặc dù vậy với việc gửi tiết kiệm Trực tuyến thì lãi suất thường cao hơn nhiều lần so với việc giao dịch trực tiếp tại ngân hàng.

Hình thức gửi tiết kiệm này vừa nhanh chóng lại vẫn bảo đảm được độ an toàn tuyệt đối cho bạn. Với internet banking bạn còn trực tiếp kiểm duyệt được số dư tài khoản hay coi sao kê, tính lãi suất tiền gửi trên thiết bị di động hoặc máy tính.

Điều kiện sử dụng Internet Banking CBBank

Để dùng internet banking CB Bank thì bạn cần phải thuyết phục những điều kiện dưới đây:

  • Là công dân Việt Nam có được đầy đủ năng lực Pháp luật dân sự hoặc là người nước ngoài được nhà nước đất nước ta cho phép nhập cảnh hay cư trú tại nước ta.
  • khách hàng phải có ít nhất một account đang công việc tại tổ chức tài chính CB Bank.

Cách đăng ký Internet Banking CBBank

Có hai cách dễ dàng để đăng ký internet banking CB Bank như sau:

  • Cách 1: Bạn có thể trực tiếp đến các phòng giao dịch của ngân hàng CB, sau đấy bạn điền các thông tin cá nhân vào form. sau khi bạn đăng ký xong bạn sẽ được nhân sự chăm sóc để hỗ trợ các thủ tục còn lại và bạn có thể trải nghiệm ngay với những giao dịch theo đúng quy định của tổ chức tài chính.
  • Cách 2: Bạn vào Web chính thức của ngân hàng CB sau đó gởi nội dung đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking và chờ xác nhận. Với hình thức đăng ký này mã công nhận sẽ được gửi qua số điện thoại mà bạn mang lại hoặc thông qua mail. Khi xác nhận xong Bạn có thể thực hiện các giao dịch trực tiếp mà không hẳn phải ra tổ chức tài chính xác nhận.

Cách đăng ký Internet Banking CBCách đăng ký internet banking CB Bank

Hướng dẫn sử dụng Internet Banking CBBank

Chuyển khoản trong cùng hệ thống

Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như chỉ dẫn

Hướng dẫn sử dụng Internet banking CB

hướng dẫn dùng Internet banking CB

Bước 2: sau khi nhập đầy đủ các nội dung, Quý khách chọn vào nút lệnh bắt đầu để chuyển qua màn hình xác nhận như bên dưới:

Xem Thêm  Có nên gửi tiền vào ngân hàng Xây dựng không?

Thông tin chuyển khoản

thông tin chuyển khoản

Bước 3: Giao chuyển dịch khoản thành công như sau:

Chuyển khoản thành công

Chuyển khoản thành công

Quý khách có khả năng vào kiểm duyệt lại giao dịch đã thực hiện ở màn hình “Nhật ký giao dịch” hoặc in lại biên lai bằng cách nhấn chọn “In biên lai”.

Lên lịch chuyển khoản

để thực thi việc lên lịch chuyển khoản trong tương lai, quý khách vui lòng vào thực đơn đặt lịch chuyển khoản như sau:

Hướng dẫn đặt lịch qua Internet Banking CB

hướng dẫn lên lịch qua internet Banking CB

để thực hiện đặt lịch chuyển khoản tự động, Quý khách nhấn đặt lịch

• Có 04 kiểu đặt lịch:

– Một lần: Chỉ chuyển khoản 01 lần duy nhất vào ngày Quý khách nhập với thời gian chuyển khoản mặc định của bộ máy.

– Hàng ngày: dựa vào “Ngày bắt đầu” và “Ngày kết thúc” mà Quý khách đã nhập, định kỳ hàng ngày hệ thống sẽ thực hiện chuyển khoản.

– Hàng tuần: dựa vào thông tin “Thứ” mà Quý khách đã nhập, định kỳ hàng tuần hệ thống sẽ thực hiện chuyển khoản.

– Hàng tháng: phụ thuộc vào thông tin “Ngày thực hiện chuyển khoản trong tháng” mà Quý khách đã nhập, định kỳ hàng tháng hệ thống sẽ thực hiện chuyển.

• Có 02 loại chuyển khoản cho Quý khách chọn: Chuyển khoản trong bộ máy và chuyển khoản ngoài bộ máy.

Màn hình đặt lịch chuyển khoản như sau:

Giao diện đặt lịch qua Internet Banking CB

bố cục và giao diện lên lịch qua mạng internet Banking CB

một khi Quý khách nhập đầy đủ các nội dung, nhấn tiếp tục, bộ máy sẽ hiển thị toàn bộ nội dung chi tiết của lịch chuyển khoản để Quý khách kiểm duyệt lại lần cuối. nếu nội dung chuẩn xác, Quý khách chọn loại xác thực và nhập chuỗi xác thực để bộ máy kiểm tra tính bảo mật của giao dịch.

nếu nội dung không chuẩn xác, Quý khách nhấn Quay lại, để quay lại màn hình điền thông tin, thay đổi lại thông tin cho chính xác.

• Quý khách bắt đầu nhấn Hoàn tất. bộ máy kiểm tra nếu như mã xác thực không hợp lệ sẽ báo lỗi. nếu như hợp lệ sẽ hiển thị thông cáo thành công.

để thực hiện các giao dịch khác, chúng ta có thể coi thông tin chi tiết hướng dẫn dùng dịch vụ Internet Banking của CB Bank TẠI ĐÂY.

Biểu phí

những loại phí Mức phí
Đăng ký miễn phí
Cấp lại mật khẩu miễn phí
Phí thường niên 20.000 VND/năm – 30.000đ/năm
Chuyển khoản cùng hệ thống không mất phí
Chuyển khoản khác hệ thống – Cùng thành phố/tỉnh:
+ Dưới 500 triệu: Trước 15 giờ: 8.000 VND/món. Sau 15 giờ: 0,025% (TT: 20.000 VND, TĐ: 500.000 VND)
+ Từ 500 triệu trở lên: Trước 15 giờ: 0,015% (TT: 20.000đ, TĐ: 500.000 VND). Sau 15 giờ: 0,025% (TT: 20.000 VND, TĐ: 500.000 VND)
– Khác thành phố/tỉnh: 0,03% (TT: 20.000 VND, TĐ: 500.000 VND)

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về cách đăng ký Internet Banking CBBank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *