cách tính lãi suất ngân hàng Việt Á

Hướng dẫn cách tính lãi suất ngân hàng Việt Á nhanh, chính xác

Lượt xem: 429

Tổ chức tài chính thương mại cổ phần Việt Á – VietABank là một trong những tổ chức tài chính trẻ nhất nước ta, được thành lập từ năm 2003. Sau thời gian nỗ lực phát triển, tổ chức tài chính Việt Á đã được rất nhiều người mua hàng tin tưởng và chọn lựa dùng các dịch vụ tài chính ngân hàng. Nội dung mới nhất về cách tính lãi suất ngân hàng Việt Á được tổng hợp trong nội dung sau đây.

gsneu thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về Hướng dẫn cách tính lãi suất ngân hàng Việt Á nhanh, chính xác

Khái quát về ngân hàng Việt Á

Việt Á Bank là tên viết tắt của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở là sự hợp nhất giữa công ty cổ phần Sài Gònngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà nẵng.

Nhờ sự kết hợp này mà VietABank không chỉ hoạt động mạnh trong lĩnh vực ngân hàng mà còn có thế mạnh trong việc đầu tư bất động sản và hỗ trợ đầu tư các dự án khác. hiện nay, ngân hàng đang ra sức huy động vốn để tấn công vào thị trường nội trở nên xấu hơn và tiền trở nên tệ hơn cho vay ngắn hạn và dài hạn.

Khái quát về ngân hàng VietABank.

Khái quát về tổ chức tài chính VietABank.

Cách tính lãi suất ngân hàng Việt Á

Cách tính lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Việt Á cũng dựa theo quy định chung của tổ chức tài chính nhà nước Việt Nam. Từ năm 2018, thay vì tính theo 1 năm có 360 ngày thì hiện tại, tính lãi suất tiền gởi sẽ tính theo 365 ngày.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách tính lãi suất HDBank chi tiết nhất

Cách tính lãi suất ngân hàng VietABank

Lãi Suất gởi Tiết Kiệm Không Kỳ Hạn VietABank

Cách tính: Tiền lãi = Tiền gởi x Lãi suất ( %/năm) x Số ngày gửi thực tế / 365

khách hàng gởi tiết kiệm không kỳ hạn tại tổ chức tài chính Việt Á được hưởng mức lãi cao và ổn định. Bên cạnh đó, khách hàng có còn thể thế chấp sổ tiết kiệm, bảo lãnh chứng minh tài chính hoặc chuyển nhượng quyền sở hữu tài sản tiết kiệm.

Lãi Suất gởi Tiết Kiệm Có Kỳ Hạn VietABank

  • Cách tính lãi theo ngày gửi: Tiền lãi = Tiền gởi x Lãi suất (%/năm) x Số ngày gởi thực tế / 365
  • Cách tính lãi theo tháng gửi: Tiền lãi = Tiền gởi x Lãi suất (%/năm) x Số tháng gởi thực tế / 12

Các gói tiết kiệm có kỳ hạn tại ngân hàng Việt Á là tiết kiệm hoạt bát, tiết kiệm thần đồng, tiết kiệm truyền thống, vững bước tương lai, tiết kiệm lãi suất bậc thang, tiết kiệm Trực tuyến.

Ưu đãi lãi suất ngân hàng Việt Á

Nhằm giúp đỡ tài chính cho các người mua hàng cũ và thu hút sự tìm kiếm dùng hàng hóa cho các khách hàng mới thì tổ chức tài chính Việt Á đã và đang khai triển nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lãi suất hấp dẫn như là:

  • Chương trình ưu đãi lãi suất tiền gởi “LÃI SUẤT THẢ GA – YÊU THƯƠNG LAN TỎA” được tổ chức tài chính Dùng cho các người mua hàng mở mới sổ tiết kiệm tại quầy hoặc online với mức lãi suất hấp dẫn từ 7,55% đến 8,1% đối với số tiền gởi và kỳ hạn tương ứng theo quy định.
  • Chương trình ưu đãi “Tiết kiệm trung niên – An nhiên vui sống” sử dụng cho các khách hàng cá nhân là Công dân Việt Nam từ 50 tuổi trở lên với số tiền gởi tối thiểu là 10.000.000 VND với các hỳ hạn: 6, 7, 9, 12, 13, 15, 18, 24 và 36 tháng được hưởng mức lãi suất cao nhất lên tới 7.8%/năm.
  • Chương trình “Ưu đãi lãi suất tiền gởi tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi lớn” từ ngày 16/11/2022 người mua hàng có số dư tiền gởi 100 tỷ ở kỳ hạn 12 tháng sẽ nhận được lãi suất là 10% và 13 tháng là 10,16%.
Xem Thêm  Hướng dẫn cách tính lãi suất Saigonbank chuẩn nhất 2023

Ưu đãi lãi suất ngân hàng Việt Á.

Ưu đãi lãi suất ngân hàng Việt Á.

Một vài mẹo nhỏ để nhận ưu đãi lãi suất ngân hàng Việt Á

Để khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi về lãi suất ngân hàng Việt Á thì chúng ta có thể tham khảo các bí kíp nhỏ được bài content tổng hợp dưới đây:

  • Thường xuyên cập nhật tin tức về các chương trình khuyến mãi của Việt Á Bank qua các kênh marketing như trên Website chính thức hoặc trang cá nhân của ngân hàng.
  • có thể gọi điện đến tổ chức tài chính nhờ tư vướng mắc các mức lãi suất đang được sử dụng để tìm được hàng hóa mang lại thành quả cao nhất cho bản thân.

Thông tin liên hệ khi gặp vấn đề về lãi suất ngân hàng Việt Á

Để có khả năng giúp khách hàng có được kênh liên hệ với Việt Á Bank khi gặp các vấn đề về lãi suất thì ngân hàngcung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua các hình thức hỗ trợ sau:

  • Địa chỉ trụ sở chính: 105 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Số Hotline: 1900555590/ 02836222590
  • Số điện thoại: (84-024)- 39 333 636
  • Số fax: 02439336426
  • Địa chỉ mail chính thức: contactcenter@vietabank.com.vn
  • Địa chỉ Website chính thức: https://vietabank.com.vn/trung-tam-cskh-24-7/lien-he.html

Thông tin liên hệ ngân hàng Oceanbank khi gặp vấn đề về lãi suất.

thông tin liên lạc ngân hàng Oceanbank khi gặp vấn đề về lãi suất.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về cách tính lãi suất ngân hàng Việt Á. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *