lương nhân viên ngân hàng Agribank

Mức lương nhân viên ngân hàng Agribank như thế nào?

Lượt xem: 1046

Lương nhân viên ngân hàng Agribank thay đổi tùy vào vị trí, cấp bậc cũng ngư là như là việc làm rõ ràng. Có người được hưởng mức lương rất cao tuy nhiên cũng có người chỉ hưởng mức lương tương đối. mặc dù vậy, dù cao hay thấp thì mức lương thưởng của một nhân viên ngân hàng Agribank vẫn luôn là niềm mong ước của phần lớn người.

Hôm nay gsneu thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn Mức lương nhân viên ngân hàng Agribank như thế nào? 

Tổng quan về ngân hàng Agribank

Trước khi đi sâu hơn về mức lương tổ chức tài chính Agribank, chúng ta cần hiểu sơ lược về ngân hàng này.

ngân hàng Nông nghiệp và tăng trưởng Nông thôn Việt Nam hay thường được gọi là Agribank là ngân hàng thương mại khổng lồ nhất đất nước ta về tổng tài sản. Đây là một tập đoàn quốc doanh dưới một tình trạng đặc biệt. Theo báo cáo của Chương trình phát triển Liên hợp quốc, Agribank cũng là tập đoàn khổng lồ nhất Việt Nam.

Agribank là tổ chức tài chính lớn nhất nước ta xét trên hầu hết các yếu tố: vốn, tổng tài sản, đội ngũ cán bộ, mạng lưới hoạt độngkhách hàng. Vốn điều lệ tại thời điểm tháng 3 năm 2007 là 267.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 15.000 tỷ đồng và tổng tài sản gần 239.000 tỷ đồng. ngân hàng có 2.225 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và dùng khoảng 40.000 nhân viên.

Agribank là ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nayAgribank là tổ chức tài chính khổng lồ nhất Việt Nam hiện nay

Đọc thêm: Top 7 Các ngân hàngnước ta được đánh giá Cao 2022

Khái quát về lương nhân viên ngân hàng Agribank

Tuy có lịch sử lâu đời cùng quy mô khủng, mức lương của nhân viên tại Agribank chỉ ở mức trung bình thấp nếu như so với các tổ chức tài chính thương mại cổ phần còn lại.

Mức lương và đãi ngộ của ngân hàng Agribank còn phụ thuộc vào vị trí, vai trò, phòng ban, kinh nghiệm cũng như trình độ của cấp dưới. nhìn bao quát, mức lương tổ chức tài chính Agribank được phân thành 2 loại chính.

Cụ thể:

  • V1 hay còn gọi là lương căn bản theo vùng, bao gồm trợ cấp, CTP, LCP.
  • V2 hay thường được gọi là lương doanh thu: Mức lương V2 bình quân là 4 triệu đồng/tháng nếu như một chi nhánh cụ thể hoàn thành mức KPT căn bản theo quý.

Agribank còn có nhiều chính sách thưởng vào các dịp hoặc ngày lễ lớn của năm. nếu như tính trung bình tất cả các vị trí, trung bình một nhân viên Agribank có thể kiếm được hơn 200 triệu đồng/năm.

thông thường nhân sự tổ chức tài chính Agribank sẽ không nhận được tổng thu nhập trong một lần. Lương, thưởng hàng tháng sẽ được chuyển dưới 2 dạng chính là lương cứng và lương mềm. Cụ thể:

  • Lương cứng: Được ghi nhận ở mức khoảng 6 triệu đồng/tháng đối với nhân viên thực hiện công việc ở các phòng giao dịch thuộc các huyện, thị xã. Ở các thành phố lớn, mức lương cứng có thể cao hơn, dao động từ 7 – 8 triệu đồng/tháng.
  • Lương mềm hay thưởng: Mức lương này không cố định mà tuỳ thuộc vào hiệu quả làm việc của một người làm rõ ràng.

Đọc thêm: Các Vị Trí Trong ngân hàng Và Mức Lương lôi cuốn

Lương nhân viên ngân hàng Agribank cụ thể cho từng vị trí

Giao dịch viên

Giao dịch viên là vị trí đóng nhiệm vụ trung tâm trong các hoạt động tài chính tại tổ chức tài chính. Tại Agribank, mức lương và đãi ngộ cho vị trí này tương đối là đa dạng, phụ thuộc vào từng phòng ban chuyên biệt cũng giống như kinh nghiệm, trình độ và đạt kết quả tốt làm việc của giao dịch viên.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách tính lãi thẻ tín dụng VPBank nhanh, chính xác

Theo quan sát của Glints, mức lương thấp nhất ở vị trí này rơi vào mức khoảng 3 triệu đồng/tháng, tương đương với vị trí thực tập sinh hay giao dịch viên cấp thấp. Ở một số phòng giao dịch ở ngoại thành, mức lương cứng của giao dịch viên dao động từ 5,7 đến 6 triệu đồng/tháng.

Cùng vị trí nhưng nếu chúng ta là giao dịch viên của một phòng giao dịch trung tâm, mức lương cứng có khả năng nhận được nằm trong khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng/tháng. tuy nhiên, đây không phải là tổng thu nhập của vị trí này. nếu như cộng cả các khoản thưởng đạt/vượt KPI, một giao dịch viên tài năng có khả năng nhận được mức lương 16 triệu đồng/tháng.

Mức lương và đãi ngộ của giao dịch viên Agribank tuỳ theo kinh nghiệmMức lương và đãi ngộ của giao dịch viên Agribank tuỳ theo kinh nghiệm

Pháp chế viên

Một vị trí cần thiết khác trong cơ cấu tổ chức ngân hàng chính là pháp chế viên. Nó là vị trí có nhiều đòi hỏi đặc biệt ảnh hưởng đến các lĩnh vực không giống nhau của tổ chức tài chính. Một pháp chế viên vừa phải có chuyên môn vững về tài chính tổ chức tài chính, vừa cần có sự hiểu biết sâu rộng về luật pháp nhằm bảo đảm tính chính thống của các giao dịch trong ngân hàng.

Chính vì hội tụ nhiều yêu cầu chuyên biệt, pháp chế viên nhận được mức đãi ngộ tương đối thu hút. Tại Agribank, vị trí pháp chế viên đa phần là các nhân sự có nhiều kinh nghiệp và trình độ học vấn cao. Mức lương bình quân cho vị trí này dao động từ mức 9 triệu đồng/tháng đến 14 – 15 triệu đồng/tháng tuỳ vào nhu cầu và vị trí của các phòng giao dịch.

Nhân viên mảng tín dụng

nhân viên mảng tín dụng cũng là một vị trí phổ biến khác tại các tổ chức tài chính đất nước ta. Mức lương và đãi ngộ của vị trí này tại ngân hàng Agribank dao động từ 8 đến 10 triệu đồng/tháng. nếu như cộng thêm tiền lương mềm/thưởng, mức thu nhập của giao dịch viên phòng tín dụng có thể lên đến 15 triệu đồng/tháng.

Bộ phận kỹ thuật và IT

Một vị trí mà ít người biết tới nhưngvai trò rất quan trọng trong việc vận hành và bảo mật thông tin của khách hàng tại ngân hàng chính là cơ quan kỹ thuật và IT. Đây cũng là một trong những địa điểm có mức lương thu hút nhất tại các tổ chức tài chính lớn. Và Agribank cũng không hẳn là ngoại lệ.

Một nhân viên chuyên về kỹ thuật và IT ở ngân hàng Agribank có khả năng nhận từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng. so với các nhân sự làm việc ở mảng bảo mật và an toàn bộ máy, mức đãi ngộ có thể lên đến 20 hoặc thậm chí 25 triệu đồng/tháng tuỳ phòng giao dịch. Tại đây mọi người làm việc liên quan đến bảo vệ thông tin khách hàng, đăng ký sms banking Agribank cho khách hàng, kích hoạt,…

Bộ phận kỹ thuật và IT tại ngân hàng Agribank có mức lương khá tốtphòng ban kỹ thuật và IT tại ngân hàng Agribank có mức lương khá tốt

Yêu cầu để trở thành nhân viên ngân hàng Agribank

nhân sự tổ chức tài chínhmột công việc đầy áp lực tuy nhiên nó cũng có cho bạn rất nhiều thời cơ tăng trưởng trong tương lai. Và đã có rất nhiều lãnh đạo ngân hàngxuất phát điểm từ một nhân viên giao dịch bình thường. do đó, sự cố gắng và nỗ lực trong công việc, tính ham học hỏi và biết lắng nghe sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc nghề nghiệp của mình.

Xem Thêm  App ACB bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Và để trở thành nhân sự ngân hàngcoi như hoàn tất tốt công việc được giao bạn có thể nên có những điều kiện sau:

chuyên môn ngân hàng cơ bản: nhân viên tổ chức tài chính không nhất thiết phải tốt nghiệp các trường ảnh hưởng đến tổ chức tài chính. mặc dù vậy điều kiện bắt buộcbạn sẽ cần nắm được nghiệp vụ tổ chức tài chính cơ bản. Một lớp học ngắn hạn trước lúc bắt đầu hoạt động sẽ giúp ích nhiều cho bạn nhé. Trong quá trình quản trị bạn sẽ dần dần tích lũy kiến thức cũng như nghiệp vụ sâu hơn.

Bạn phải là người thật cẩn thận: hiện tại ngân hàng có nghĩa là bạn phải thường xuyên tiếp xúc với tiền, vì lẽ đó hãy thật cẩn thận để tránh thiệt cho chính mình. Chỉ một sai sót nhỏ trong việc tính toán các con số cũng có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Vậy nên, nếu không có tính cẩn thận tốt nhất bạn không nên làm nhân viên tổ chức tài chính.

Tính kỷ luật cao: mức lương của nhân viên ngân hàng Agribank không thế chấp nhưng tổ chức tài chính cũng chuẩn bị và sẵn sàng đưa ra những hình phạt trừ lương hoặc giảm lương nếu bạn không tuân thủ quy định thực hiện công việc. Vậy nên, hãy đọc kỹ nội quy thực hiện công việchoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để không bị kỷ luật hoặc không bị trừ lương, hạ điểm thi đua ảnh hưởng đến thưởng cuối năm.

Kỹ năng đáp ứng khách hàng: tất cả các sản phẩm hay dịch vụ tài chính tổ chức tài chính của Agribank có đến được với người mua hàng hay không Đều là vì kỹ năng thuyết phục của cấp dưới tổ chức tài chính. vì thế, bạn cần phải học cách giao tiếp nhẹ nhàng, sử dụng những câu nói của tính đáp ứng và đi vào lòng người. Để từ đấy mở rộng đối tượng mục tiêu khách hàng. Khi Bạn có thể gia tăng lượng khách hàng cho ngân hàng tương đương với việc lương thưởng sẽ cao hơn.

Hãy học cách trung thực: nếu chúng ta là người ham tiền và luôn vì cái lợi trước mắt thì không được làm nhân viên tổ chức tài chính. Chỉ một lần không trung thực trong việc tính toán, báo cáo các số liệu sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của tổ chức tài chính và rất phần đông người xung quanh. Và rất có khả năng bạn sẽ bị truy tố hình sự đó nhé.

Tính cầu tiến tao: nếu như muốn trở thành một nhà lãnh đạo bạn có thể phải coi như hoàn tất tốt vai trò mà mình được giao ở vai trò vị trí nhân sự ngân hàng. Đừng kén chọn hoạt động, đừng nên từ chối nhiệm vụ và tàn đừng nên giấu dốt bởi toàn bộ những việc này sẽ giúp bạn đạt được thành công trong tương lai. Và rất có khả năng Khi này bạn có thể ở một vị trí xứng tầm hơn với mức lương cao hơn rất nhiều lần.

mặc dù vậy, áp lực hoạt động quá lớn đã làm cho nhiều nhân viên ngân hàng Agribank không thể theo đuổi công việc cho đến cùng. Việc giao ra những chỉ tiêu trong bán hàng đã khiến cho nhiều nhân sự tổ chức tài chính phải bỏ việc giữa chừng mặc cho lương mà tổ chức tài chính. vì lẽ đó, ứng tuyển để làm nhân sự tổ chức tài chính đã khó nhưng có thể gắn bó với nó bền lâu càng khó hơn.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về lương nhân viên ngân hàng Agribank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *