Tổng đài UOB

Hotline tổng đài UOB hỗ trợ miễn phí toàn quốc 24/7

Lượt xem: 1077

nếu như bạn phải cần được trả lời bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ mà tổ chức tài chính UOB đang mang lại thì cách rất nhanh và tiện lợi đặc biệt là gọi đến tổng đài UOB mà không cần đễn trực tiếp các chi nhánh. Vậy số tổng đài UOB hiện nay là bao nhiêu? Khi gọi tới cần lưu ý những gì để được hỗ trợ tốt nhất? Các bạn cập nhật nội dung chi tiết ngay trong bài viết này nhé!

Bạn đang xem bài viết: Hotline tổng đài UOB hỗ trợ miễn phí toàn quốc 24/7

Đôi nét ngân hàng UOB

tổ chức tài chính UOB có tên gọi rất đầy đủngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank (tên viết tắt tiếng Việt UOB). ngân hàng UOB có 100% vốn nước ngoài, thược quyền sở hữu của tập đoàn tài chính United Oversea Limited.

Tập đoàn này được thành lập từ năm 1935 đến từ quốc gia Singapore. Đến nay, tập đoàn đã có hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ. Văn phòng đại diện UOB nước ta được thành lập từ năm 1993, tại TP.Hồ Chí Minh. Đến năm 2019, ngân hàng UOB Việt Nam được chính thức thành lập.

IFrame

tổ chức tài chính UOB đất nước ta chuyên mang lại dịch tài chính cá nhân, công ty, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.

Năm 2019, ngân hàng UOB Việt Nam đã mở rộng mạng lưới chi nhánh đến khu vực phía Bắc. Đến nay, UOB đã có hơn 500 nhân sự cùng mạng lưới chi nhánh trải rộng trên nhiều tỉnh, thành phố.

Số Hotline tổng đài UOB hỗ trợ 24/7

Tổng đâì ngân hàng UOB

Mạng lưới chi nhánh UOB có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn với từng số hotline riêng. ngoài những điều ấy ra, người mua hàng có khả năng liên lạc hotline UOB 24/7 để được giải đáp câu hỏi thắc mắc hoặc giải quyết các tình huống khẩn cấp.

bộ máy hotline này được tổ chức tài chính UOB chia loại phục vụ từng đối tượng mục tiêu khách hàng chuyên biệt như sau:

Hotline UOB phục vụ khách hàng cá nhân

  • Số hotline dành cho người mua hàng, dịch vụ trong nước: 1800 599 921.
  • Số hotline phục vụ khách hàng quốc tế: +84 28 3898 9999.
  • Thời gian hoạt động 24/7 toàn bộ các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ Tết.
Xem Thêm  Cách đăng ký SMS Banking Agribank qua điện thoại

Hotline UOB dành cho khách hàng doanh nghiệp

người mua hàng doanh nghiệp lớn:

  • Số hotline phục vụ người mua hàng trong nước: 1800 558 880.
  • Số hotline dành cho người mua hàng, dịch vụ quốc tế: +84 28 3933 1999.
  • Thời gian phục vụ từ 8 giờ 30 phút (buổi sáng) đến 5 giờ 30 phút (buổi chiều), từ thứ hai đến thứ sáu. Các ngày lễ, Tết, hệ thống hotline cho công ty lớn nghỉ theo quy định.

người mua hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ:

  • Số hotline phục vụ người mua hàng nội địa lẫn quốc tế: +84 28 3868 9700.
  • Thời gian hoạt động từ 8 giờ 30 phút (sáng) đến 17 giờ 30 phút.

Hotline UOB doanh nghiệp thanh toán trong nước và quốc tế:

  • Số Hotline hỗ trợ dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước: +84 28 3933 1900.
  • Thời gian công việc từ 8 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút, từ thứ 2 đến thứ 6, ngoại trừ các ngày lễ Tết theo quy định.

Số Hotline UOB cho khách hàng, dịch vụ ưu tiên

  • Số hotline phục vụ người mua hàng trong và ngoài nước: +84 886 102 299.
  • Thời gian hoạt động từ 8 giờ 30 phút (buổi sáng) đến 18 giờ 30 phút (buổi tối), các ngày thứ hai đến thứ 6. Số hotline UOB cho người mua hàng, dịch vụ ưu tiên không phục vụ vào các ngày lễ, Tết.

Số Hotline tổng đài UOB tại chi nhánh UOB

Ngoài trụ sở chính, tổ chức tài chính UOB có 2 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. thế nhưng, một số chi nhánh ngân hàng UOB không cài đặt số hotline hỗ trợ khách hàng riêng.
mặc dù vậy, khách hàng vẫn có thể liên lạc trực tiếp tại quầy hoặc gọi điện theo số hotline 24/7 toàn quốc: 1800599921.

Danh sách Hotline UOB tại trụ sở và chi nhánh như sau:

Tên chi nhánh/trụ sở Địa chỉ Số Hotline
Trụ sở chính Tầng trệt và tầng hầm tòa nhà Central Plaza, số 17 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 1800 599 921.
Hà Nội Lô 01-08 và lô M-02A tòa nhà Pan Pacific, số 1, đường Thanh Niên, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP.Hà Nội 024 3266 3636
COPAC TP.Hồ Chí Minh Tầng trệt và tầng 1 tòa nhà Copac Square, số 12, đường Tôn Đản, phường 13, Q.4, TP.Hồ Chí Minh 1800 599 921

Hotline tổng đài UOB hỗ trợ những vấn đề gì?

Khi khách hàng gặp phải vướng mắc nhưng không thể trực tiếp đến tổ chức tài chính UOB, người mua hàng có khả năng liên hệ qua hotline CSKH UOB để giải quyết các vấn đề sau:

  • hỗ trợ giải quyết các tình huống khẩn cấp như nuốt thẻ, mất thẻ, khóa thẻ ngừng dùng dịch vụ,….
  • giải đáp các khiếu nại và câu hỏi thắc mắc của khách hàng khi dùng hàng hóa, dịch vụ của tổ chức tài chính United Overseas Bank.
  • cung cấp những thông tin như tỷ giá ngoại trở nên tệ hơn, lãi suất gửi tiết kiệm, mạng lưới trụ ATM, chi nhánh,… chỉ dẫn khách hàng tra cứu bộ máy địa điểm ATM.
  • Tư vấn và hướng dẫn người mua hàng thủ tục đăng ký vay tiền, SMS Banking, Internet Banking, mở tài khoản, thẻ tín dụng,…
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của người mua hàng về sản phẩm dịch vụ, cách thức phục vụ của nhân viên tổ chức tài chính UOB.
Xem Thêm  Lỗi chuyển tiền VPBank - Nguyên nhân và cách khắc phục

Thời gian công việc hotline CSKH UOB hoạt động liên tục 24/7, các ngày trong tuần. khách hàng trong và ngoài nước có thể Lựa chọn được tư vấn bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Hướng dẫn dùng hotline tổng đài UOB

sau khi liên hệ số hotline ngân hàng UOB, khách hàng cần tìm kiếm các phím nhánh để được kết nối với nhân sự tư vấn.

Danh sách các phím máy nhánh đã được phân chia theo mục đích tư vấn như sau:

  • Phím 1: người mua hàng thông cáo hoàn cảnh mất thẻ khẩn cấp.
  • Phím 2: trả lời những câu hỏi thắc mắc, tất cả thông tin dịch vụ tiền gửi.
  • Phím 3: Tư vấn và chỉ dẫn thủ tục, công thức đăng ký chương trình vay mua xe.
  • Phím 4: Tư vấn và hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký dịch vụ vay mua nhà.
  • Phím 5: Tư vấn và xử lý các sản phẩm liên quan khác.

Những chú ý khi liên hệ số tổng đài UOB​

Khi liên hệ hotline tổ chức tài chính UOB, người mua hàng cần chú ý những yếu tố sau đây:

  • nhân sự tư vấn UOB sẽ đòi hỏi một vài thông tin để xác thực khách hàngngười mua hàng của tổ chức tài chính UOB. Các thông tin xác thực thường bao gồm: số CMND/CCCD, ngày cấp, địa điểm cấp, tất cả thông tin ngày sinh,…. Để tiết kiệm thời gian, khách hàng nên chuẩn bị trước những thông tin này.
  • Khi liên hệ hotline UOB, khách hàng có khả năng gặp phải hoàn cảnh vẫn chưa có người nghe máy hoặc máy bận. Bởi vì mỗi ngày có rất nhiều người mua hàng liên hệ số hotline của UOB khiến hệ thống có khả năng bị quá tải. Lúc này, khách hàng nên liên lạc lại sau ít phút.
  • Trong trường hợp khách hàng đã có account tại ngân hàng UOB, khách hàng cần chuẩn bị sẵn các nội dung căn bản như: số account, số dư account,.. Để quá trình tư vấn rất nhanh hơn. mặc dù vậy, khách hàng không được bật mí mã OTP, số CVC/CVV trên thẻ.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về tổng đài UOB. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàngtính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *