tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank

Tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank hỗ trợ 24/7

Lượt xem: 238

Trong lúc dùng dịch vụ tài chính như vay vốn, mở thẻ, đăng ký thanh toán… người mua hàng đều gặp một vài vấn đề và cần trả lời. Đónguyên nhân các tổ chức tài chính tạo ratăng trưởng tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank qua số Hotline. Tại Agribank cũng vậy, để giúp khách hàng có khả năng liên lạc và nhận trả lời các tất cả thông tin account ngân hàng, thẻ ATM, dịch vụ tổ chức tài chính số… Agribank đã hỗ trợ dịch vụ Tổng đài Hotline. Vậy số tổng đài Agribank như thế nào? cùng tìm hiểu trong nội dung sau đây.

Hôm nay gsneu qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về  Tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank hỗ trợ 24/7

Giới thiệu về ngân hàng Agribank

ngân hàng Agribank tên đầy đủngân hàng Nông nghiệp và tăng trưởng Nông thôn nước ta. Tên tiếng Anh là Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development.

Được thành lập ngày 26/3/1988, vào thời điểm hiện tại Agribank được xemtổ chức tài chính thương mại lớn nhất nước ta, có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc với 2.233 chi nhánh và phòng giao dịch được kết nối online.

Hiện tại, Agribank là đối tác tin cậy của hơn 60.000 công ty, 4 triệu hộ sản xuất và 10 triệu khách hàng cá nhân. Nhờ mạng lưới hoạt động rộng khắp đã góp phần tạo nên thế mạnh vượt trội của Agribank so với các tổ chức tài chính khác.

tổ chức tài chính thương mại hàng đầu trong bộ máy ngân hàng Việt Nam, Agribank còn sở hữu 7 công ty nhỏ lẻ bao gồm:

  • công ty cho thuê Tài chính I (ALC I)
  • công ty cho thuê Tài chính II (ALC II)
  • Tổng công ty Vàng Agribank – CTCP
  • doanh nghiệp TNHH MTV DV NHNo nước ta, công ty CP Chứng khoán Agribank
  • doanh nghiệp CP Bảo hiểm Agribank
  • doanh nghiệp TNHH MTV Quản lý nợ & khai thác TS Agribank.

Đọc thêm: Các hàng hóa tài chính ngân hàng Agribank

Số hotline ngân hàng Agribank ở Hà Nội là bao nhiêu

Số hotline tổ chức tài chính Agribank ở Hà Nội là bao nhiêu

Danh sách hotline chăm sóc khách hàng Agribank

Ngoài tổng đài 1900558818 21/24, Bạn có thể chủ động gọi đến chi nhánh gần nhất hoặc chi nhánh mở thẻ để được giúp đỡ một cách nhanh chóng. Sau Nó là danh sách một vài hotline CSKH Agribank mà Bạn có thể tham khảo:

Danh sách hotline tổng đài CSKH Agribank

Danh sách hotline CSKH Agribank

  • Hội sở chính Agribank – Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội: 024.3831.3717
  • Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội : (024) 3767 4386 – 0985.611.816
  • Agribank Chi nhánh Bắc Hải Phòng: 0225 3746 710
  • Agribank Chi nhánh Nam Đà Nẵng: (0236) 3565 559
  • Agribank Chi nhánh Bắc TP HCM: (028) 3751 5939
  • Agribank Chi nhánh Đông Sài Gòn: (028) 37415 168
  • Agribank Chi nhánh Bình Tân: (028) 3752 1165
  • Agribank Chi nhánh Chợ Lớn: (0283) 857 8227
  • Agribank Chi nhánh Hóc Môn: 0921911966 – 0979326294 – 0775686688
  • Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần: (0274) 3794686 – (0274) 3794858
  • Agribank Chi nhánh Cần Thơ II: (0292) 3810 924 – (0292) 3820 221 – 0983.785.099 – 0917.876.880
  • Agribank Chi nhánh Tỉnh Đồng Nai: 0919949218
  • Agribank Chi nhánh Tỉnh Vĩnh Long: (0270) 3836 545
Xem Thêm  Lãi suất gửi tiết kiệm Kiên Long Bank mới nhất hiện nay

Các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank

Tổng đài Agribank giúp đỡ giải đáp thắc mắc trực tiếp và thuận tiện nhất. Đề cao trải nghiệm của người mua hàng bằng cách hạn chế dùng chế độ tự động trả lời. thay vào đó là sự trao đổi trực tiếp giữa khách hàng và tổng đài viên có nhiều trải nghiệm. một vài dịch vụ tiêu biểu có thể thực hiện thông qua tổng đài Agribank phải kể đến như:

Các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài Agribank

Tổng đài Agribank hỗ trợ trả lời hầu hết các câu hỏi thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ

  • trả lời câu hỏi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
  • Lỗi đăng nhập tài khoản Agribank E-Mobile Banking.
  • Báo mất thẻ, đòi hỏi khóa thẻ.
  • tra cứu thông tin thiết yếu như tỷ giá hối đoái, lãi suất ngân hàng.
  • giải quyết những vấn đề quan trọng như đòi hỏi khóa thẻ, báo mất thẻ kể cả những lúc ngoài giờ hành chính.
  • có khả năng cá nhân hóa trải nghiệm của bạn. Khi gọi đến tổng đài Agribank, bạn không cần mất nhiều thao tác.

Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank

hỗ trợ khách hàng Agribank đang trở thành một phần bắt buộc phải làm. Bởi khi kết nối tới đường dây nóng bạn sẽ được thuyết phục những điều khó khăn như:

  • Luôn tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc của người mua hàng.
  • hướng dẫn chi tiết về thủ tục, sử dụng cũng giống như trả lời thắc mắc của người mua hàng về hàng hóa do Agribank cung cấp.
  • Tra cứu các tất cả thông tin tỉ giá ngoại tệ, lãi suất ngân hàng Agribank, khung giờ thực hiện công việc Agribank, mạng lưới ngân hàng, mã ngân hàng Agribank khi giao dịch quốc tế.
  • mang lại tất cả thông tin hàng hóa, dịch vụ của ngân hàng.
  • hỗ trợ đặc ký, dùng dịch vụ của ngân hàng số.
  • thông cáo về vấn đề khóa tài khoản, khóa thẻ, mất thẻ.
  • Truy vấn các thông tin giao dịch và báo cáo sự cố.

Tổng đài Agribank chuyên giải đáp và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng cung cấp

Tổng đài Agribank chuyên trả lờigiúp đỡ các vấn đề ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng cung cấp

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Đông Á

Agribank có dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?

Hotline Agribank đã tạo điều kiện cho rất nhiều người mua hàng hiểu rõ hơn về hàng hóa, dịch vụ của ngân hàng. Hơn hết, đây cũng trở thành cầu nối cần thiết giúp đơn vị tài chính đồng hành với đối tác lâu bền. Từ đó, hướng tới mục tiêu tăng trưởng phồn vinh, vững mạnh.

Hoạt động chăm sóc khách hàng

Số ngân hàng Agribank công việc 24/24. vì vậy, bất cứ khi nào có mong muốn cần trả lời về sản phẩm, dịch vụ của Agribank chúng ta có thể kết nối ngay. Tin rằng với thái độ chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tình không chỉ khiến mọi người mua hàng hài lòng.

Agribank có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hay không?

Tổng đài Agribank hiện đang được rất nhiều khách hàng nhận xét cao về chất lượng dịch vụ. Bởi bạn sẽ nhận lại những lợi ích thiết thực như:

  • khách hàng đơn giản liên hệ với tổng đài Agribank bất cứ mọi địa điểm và vào mọi khung giờ.
  • Mọi giao dịch thông qua trung tâm hỗ trợ khách hàng đều được ghi âm và bảo mật theo đúng quy định.
  • rất nhanh liên lạc tổng đài để khóa thẻ khi gặp sự cố lừa đảo hoặc mất cắp.
  • Đội ngũ tổng đài viên là những người chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tận tình và cam kết giúp đỡ đầy đủ nội dung.

Như vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng Agribank rất khả quan. người mua hàng có bất cứ câu hỏi thắc mắc nào hãy nhanh chóng kết nối tới tổng đài để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Agribank được đánh giá cao về chất lượngDịch vụ chăm sóc khách hàng Agribank được đánh giá cao về chất lượng

Trung tâm chăm sóc khách hàng Agribank có tốt không?

Trung tâm hỗ trợ khách hàng Agribank với đầu số Hotline là kênh nội dung được rất nhiều người mua hàng chọn lựa khi cần giải đáp các câu hỏi thắc mắc về dịch vụ bởi:

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng Agribank phục vụ 24/24, bất kể lúc nào có thắc mắc người mua hàng đều có khả năng liên lạc và nhận trả lời rất nhanh
  • người mua hàng được chủ động liên lạc với tổng đài ở bất cứ mọi nơi và vào bất kì thời gian nào.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng Agribank đều được ghi âm, bảo mật theo quy định
  • khách hàng có thể liên lạc ngay để khóa thẻ khi gặp sự cố như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp.
  • Tổng đài Hotline Agribank phục vụ cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, trả lời đa dạng những điều khó khăn khách hàng gặp phải khi dùng dịch vụ của tổ chức tài chính
  • Đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình và hỗ trợ đầy đủ nội dung

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *