số điện thoại tổng đài SCB

Cập nhật số điện thoại tổng đài SCB mới nhất 2023

Lượt xem: 351

Hiện nay việc phát triển bộ máy tổng đài tư vẫn online là điều hết sức quan trọng của các ngân hàng. Đây được coi là liên quan giữa ngân hàng và người mua hàng một các nhanh nhất . Ngoài việc hỗ trợ và giải đáp câu hỏi thắc mắc của người mua hàng. Thì việc thông qua chăm sóc khách hàng ngân hàng cũng luôn luôn đổi mới để hợp hơn đối với người mua hàngvì vậy mà SCB xây dựng cho mình một hệ thống hotline chăm sóc khách hàng. Vậy số điện thoại tổng đài SCB là gì ? Khi nào nên áp dụng kênh tổng đài SCB . Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nghiên cứu về những thông tin này nhé.

gsneu.edu.vn hôm nay thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về Cập nhật số điện thoại tổng đài SCB mới nhất 2023

Chức năng của số điện thoại tổng đài SCB

Hotline SCB là cầu nối giữa khách hàngtổ chức tài chính. Qua đó, khách hàng đáp ứng được mong muốntổ chức tài chính hiểu rõ hơn về người mua hàng. Tổng đài hỗ trợ khách hàng tổ chức tài chính SCB đảm nhiệm các chức năng sau đây:

  • Kênh tra cứu các thông tin tự động gồm: kiểm tra số dư tài khoản, nội dung các giao dịch account và thẻ, hạn mức thẻ tín dụng, thời hạn các khoản vay, lãi suất cho vay, lãi suất tiền gửi tiết kiệm, tỷ giá ngoại trở nên xấu hơn,…
  • Tổng đài SCB sẽ thuyết phục toàn bộ nhu cầu mang lại thông tin về các hàng hóa, dịch vụ mà tổ chức tài chính đang khai triển. ngoài những điều ấy ra, khách hàng có khả năng đòi hỏi được tư vấn để chọn loại hàng hóa hoặc dịch vụ tài chính phù hợp với bản thân.
  • hỗ trợ dịch vụ kích hoạt thẻ và ngân hàng điện tử.
  • Thông qua tổng đài SCB, người mua hàng có khả năng phản ánh, khiếu nại, câu hỏi thắc mắc các vấn đề trong lúc dùng sản phẩm của ngân hàng SCB.
  • Giới thiệu đến khách hàng những chương trình khuyến mãi mới nhất được SCB mang lại.
  • khách hàng Thông báo giải quyết dịch vụ thẻ hoặc account khẩn cấp qua kênh liên hệ hotline SCB. những vấn đề được yêu cầu giải quyết khẩn cấp gồm có: khóa thẻ tạm thời, khóa account khẩn cấp, mở lại account hoặc thẻ, mất thẻ, nuốt thẻ, làm mất mật khẩu hoặc thiết bị chứa nội dung account giao dịch.

Tổng đài chăm sóc SCB toàn quốc

Tổng đài hỗ trợ khách hàng SCB cho phép khách hàng trên toàn bộ các tỉnh thành kết nối 24/7. Các ngày trong tuần, ngày lễ, Tết đều có nhân sự tổng đài SCB trực và luôn chấp nhận ngay lập tức phục vụ người mua hàng. thông tin liên lạc tổng đài chăm sóc khách hàng SCB như sau:

  • Số tổng đài SCB toàn quốc dành cho mọi đối tượng: 1900 6538.
  • Số tổng đài SCB toàn quốc dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 5454 38. (Hội viên Premier, chủ các kiểu thẻ Platinum, doanh nghiệp VIP, chủ thẻ SCB C MasterCard và BIZ MasterCard).
  • số máy hỗ trợ khách hàng SCB đối với khách hàng quốc tế: +8428.73006538, +8428.73025999.
  • số máy dự phòng dành cho khách hàng quốc tế: +8428.66833906, +8428.66833907.
Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking SCB nhanh chóng

Những nội dung liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng SCB khác:

  • Địa chỉ mail tổ chức tài chính SCB: chamsockhachhang@scb.com.vn.
  • Địa chỉ Fanpage: https://www.facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon/.
  • Zalo: http://zalo.me/1213405950927833331
  • ngoài ra, khách hàng có thể viết thư với người nhận là: ngân hàng TMCP Sài Thành – Mảng Call Center. Sau đấy, khách hàng gửi thư theo đường bưu điện về địa chỉ ngân hàng SCB: Lầu 06 – Tòa nhà 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Bên cạnh đó, người mua hàng có thể liên lạc thông qua danh sách số máy chi nhánh SCB.

Danh sách số điện thoại tổng đài SCB tại các chi nhánh

Tổng đài SCB

Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh SCB

Số điện thoại SCB chi nhánh Hồ Chí Minh

STT Tên chi nhánh/ PGD tổ chức tài chính SCB số máy
1 Hội sở tổ chức tài chính SCB 028 3923 0666.
2 SCB chi nhánh Bến Thành 028 3827 9797 – 028 3827 0368 – 028 3827 0369.
3 SCB chi nhánh Tân Định 028 3820 7853 – 028 3820 0046.
4 SCB chi nhánh Cống Quỳnh 028 3920 6501.
5 SCB chi nhánh Phạm Ngọc Thạch 028 3824 3395 – 028 3824 3398.
6 SCB chi nhánh Chợ Lớn 028 3952 0840 – 028 3952 0841 – 028 3952 0842.
7 SCB chi nhánh Gia Định 028 3845 5770 – 028 3845 578.
8 SCB chi nhánh Tân Bình 028 3810 8986 – 028 3810 8987 – 028 3813 2344 – 028 3813 2355.
9 SCB chi nhánh Thống Nhất 028 3971 3275 – 028 3971 1186.
10 SCB chi nhánh Q11 028 3956 1766 – 028 3956 1769.
11 Phòng giao dịch SCB Tô Hiến Thành 028 3868 1185 – 028 3868 1186.
12 Phòng giao dịch SCB Thủ Đức 028 3720 5156.
13 Phòng giao dịch SCB Tân Phú 028 3973 8792.
14 Phòng giao dịch SCB Quận 2 028 6287 2202.
15 Phòng giao dịch SCB Bình Chánh 028 3758 0843.
16 SCB Tân Thuận 028 3872 2968 – 028 3872 4373.
17 Phòng giao dịch SCB Gò Vấp 028 3989 7346.
18 Phòng giao dịch SCB Tân Tạo 028 5407 2584.
19 SCB chi nhánh Phú Đông 028 3997 7509 – 028 3997 7512 – 028 3997 7508
20 Phòng giao dịch SCB Quận 9 028 3730 9746.
21 SCB chi nhánh 20 tháng 10 028 3941 4372 – 028 3941 4373.
22 Phòng giao dịch SCB An Sương 028 6256 1145.
23 SCB chi nhánh Củ Chi 028 3792 5286 – 028 3792 5287.
24 SCB chi nhánh Hóc Môn 028 3718 6820.
25 Phòng giao dịch SCB Q.8 028 3951 5705.
26 SCB chi nhánh Bình Tây – Quận 6 028 6293 1378 – 028 3969 5582.

Số điện thoại SCB chi nhánh Hà Nội

STT Tên chi nhánh/ PGD ngân hàng SCB số máy
1 Phòng giao dịch SCB Ba Đình 024 3734 5578.
2 Phòng giao dịch SCB Đội Cấn 024 3722 7453.
3 Phòng giao dịch SCB Cống Vị 024 6250 6883.

Số điện thoại SCB tại các chi nhánh khác

STT Tên chi nhánh/ PGD ngân hàng SCB số máy
1 SCB chi nhánh Đồng Nai 0251 3943 625 – 0251 3943 626.
2 SCB chi nhánh Quảng Ninh 0203 3518 111 – 0203 3518 333.
3 SCB chi nhánh Hải Dương 0220 3898 899.
4 SCB chi nhánh Khánh Hòa 0258 3563 405 – 0258 3563 406.
5 SCB chi nhánh Đăk Lăk 0262 3843 027.
6 SCB chi nhánh Nghệ An 0238 3588 500.
7 SCB chi nhánh Cần Thơ 0292 3781 490 – 0292 3781 491.
8 SCB chi nhánh Bình Định 0256 3822 288.
9 SCB chi nhánh Hồng Bàng – Hải Phòng 0225 3569 516 – 0225 3569 518.
10 SCB chi nhánh Kiên Giang 0297 3929 001.
11 SCB chi nhánh Chợ Hàn – Đà Nẵng 0236 3891 888 – 0236 3819 168.
12 SCB chi nhánh Gia Lai 0269 3871 500.
13 SCB chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu 0254 3577 334 – 0254 4357 733.
14 SCB chi nhánh Vũng Tàu 0254 3533 737 – 0254 3533 736.
15 SCB chi nhánh An Giang 0296 3945 235 – 0296 3945 237.
16 SCB chi nhánh Long An 0272 3525 588.
17 SCB chi nhánh Tân An 0272 3550 059 – 0272 3778 171.
18 SCB chi nhánh Tiền Giang 0273 3976 288.
19 SCB chi nhánh Bình Thuận 0252 3722 400.
20 SCB chi nhánh Cà Mau 0290 3616 111 – 0290 3616 222.
21 SCB chi nhánh Trà Vinh 0294 3753 699.
22 SCB chi nhánh Trà Vinh 1 0294 3860 676 – 0294 3860 677.
23 SCB chi nhánh Bến Tre 0275 3510 740.
Xem Thêm  Cập nhật giờ làm việc ngân hàng SCB chính thức năm 2023

Gọi số điện thoại tổng đài SCB có mất phí không?

khách hàng liên hệ hotline SCB 1800545438 được không mất phí. đối với cuộc gọi đến tổng đài 19006538, mức cước phí là 1000 VNĐ/ phút. Việc thu phí này được tổ chức tài chính SCB sử dụng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, dịch vụ tư vấn. Những hình thức liên hệ trung tâm dịch vụ người mua hàng SCB qua email, fanpage, Website chat, ngân hàng hoàn toàn không thu phí.

Những lưu ý khi liên lạc số điện thoại tổng đài SCB

Những lưu ý khi người mua hàng liên lạc tổng đài SCB:

  • ngân hàng SCB sẽ ghi âm toàn bộ các cuộc gọi đến tổng đài SCB và đảm bảo bảo mật thông tin đối với bên thứ ba. nội dung ghi âm được tổ chức tài chính SCB dùng để nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc sử dụng làm căn cứ để xử lý các mâu thuẫn.
  • Trước khi liên hệ tổng đài SCB, khách hàng cần chuẩn bị sẵn nội dung cá nhân: họ tên, số account, số CMND, ngày, tháng, năm sinh,…. ngoài những điều ấy ra, khách hàng cần dùng số điện thoại đã đăng ký sản phẩm dịch vụ để liên lạc với tổng đài SCB. Những thông tin do khách hàng cung cấp có thể được tổng đài viên dùng nhằm nắm rõ ràng người mua hàng của ngân hàng SCB.
  • khách hàng không được đưa những thông tin bảo mật account cần thiết như: mã OTP, mật khẩu Internet banking, mật khẩu mobile banking,… qua kênh tổng đài, email, webchat của SCB. khách hàng cần giữ bí mật tuyệt đối những nội dung này và không tiết lộ cho bất kỳ ai.
  • thông tin tư vấn cần được người mua hàng chuẩn bị trước để quá trình giúp đỡ diễn ra nhanh chóng.
  • nhân viên trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng SCB được quyền từ chối cuộc gọi, từ chối phản hồi mail, chat so với những hành vi khiếm nhã, bất lịch sự.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về chăm sóc khách hàng SCB. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *