Số điện thoại tổng đài HSBC sẽ tư vấn, giải đáp những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ, hàng hóa mà ngân hàng HSBC đang cung cấp một cách nhanh chóng và tiện lợi mà không cần đến trực tiếp các chi nhánh. Bạn cũng có khả năng liên hệ HSBC hotline 24/7 nếu gặp các vấn đề như: bị nuốt thẻ ATM khi rút tiền, khóa tài khoản khi bị mất thẻ… để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
Bạn đang xem bài viết: Cập nhật hotline, số điện thoại tổng đài HSBC 24/7
Vài nét về ngân hàng HSBC
tổ chức tài chính HSBC mở văn phòng trước tiên tại Hồ Chí Minh vào năm 1870. Đến năm 1995, chi nhánh Hồ Chí Minh được cấp phép công việc, có đầy đủ dịch vụ tài chính.
Vài nét về ngân hàng HSBC.
Vào năm 2005, HSBC mở chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội cùng lúc đó thành lập văn phòng đại diện tại Cần thơ. Đến ngày 01/01/2009, ngân hàng trách nhiệm 1 thành viên được thành lập.
Đây cũng là ngân hàng nước ngoài trước tiên có ngân hàng con tại Việt Nam với tổng số vốn 100% nước ngoài. Hơn 150 năm hoạt động tại đất nước ta, đến nay, HSBC cung cấp tới người mua hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính: dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, ngoại hối và thị trường vốn, tài chính cá nhân và quản lí tài sản…
Số điện thoại tổng đài HSBC hỗ trợ 24/7
Khi dùng các dịch vụ, sản phẩm, quý khách có bất kì băn khoăn, thắc mắc nào cần được giải đáp thì có khả năng liên lạc tới số của hotline của HSBC. Tổng đài viên HSBC sẽ lắng nghe và giúp đỡ bạn tận tình 24/7.
Tại trụ sở chính 235 Đồng Khởi, Q1, thành phố Hồ Chí Minh số tổng đài HSBC là:
- Số điện thoại: [84] (8) 3829 2288.
- Số Fax: [84] (8) 3823 0530.
Khi gọi điện tới tổng đài, bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin như: số account, CMND/CCCD, các nội dung cá nhân khác…cung cấp theo sự đòi hỏi của tổng đài viên.
Tổng Đài HSBC Thẻ Tín Dụng hỗ trợ 24/7
đối với những người mua hàng là chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum thì có khả năng liên hệ đến số Hotline sau để được đặt lên đầu giúp đỡ mọi vấn đề trong lúc dùng thẻ:
- Hotline: 028 37 247 248.
- Thời gian hoạt hoạt động: 24/7.
Số Điện Thoại Ngân Hàng HSBC Hỗ Trợ Khách Hàng Premier
so với người mua hàng dùng thẻ HSBC Premier hãy liên hệ đến Hotline sau:
- Hotline: 028 37 247 666
- Thời gian hoạt động: 24/7
Số điện thoại tổng đài HSBC tại chi nhánh
Mỗi chi nhánh không giống nhau sẽ có số tổng đài khác nhau. phía dưới, chúng tôi sẽ mang lại tới quý người mua hàng số tổng đài HSBC tại từng chi nhánh cụ thể.
Tổng Đài HSBC Hà Nội
Hà Nội là 1 trong những khu vực có nhiều chi nhánh/phòng giao dịch HSBC nhất. Các chi nhánh HSBC tại Hà Nội như sau: Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa.
toàn bộ các chi nhánh/phòng giao dịch này đều sử dụng chung một số tổng đài duy nhất: (84 24) 3933 3189.
Hotline HSBC Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh có tổng cộng 7 chi nhánh/phòng giao dịch của HSBC có mặt tại các quận huyện: Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q7, Q11, Q1.
Theo đấy, khi có bất kì câu hỏi thắc mắc gì trong lúc giao dịch, khách hàng hãy gọi tới tổng đài HSBC khu vực Hồ Chí Minh: (84 28) 3829 2288.
Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng HSBC Các Tỉnh
Ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, HSBC có chỉ có chi nhánh tại Đà Nẵng và Bình Dương. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý người mua hàng số tổng đài HSBC tại các tỉnh thành trên ngay sau đây:
Chi nhánh | Số tổng đài HSBC |
Đà Nẵng | (84 24) 3933 3189 |
Bình Dương | (84 28) 3829 2288 |
Hướng dẫn sử dụng số điện thoại tổng đài HSBC
Khi người mua hàng gọi điện số hotline ngân hàng HSBC, sẽ nhận được phản hồi sau: “Chào mừng Quý khách đến với tổ chức tài chính HSBC.
- Để sử dụng tiếng Việt, nhấn phím 1.
- Để sử dụng tiếng Anh, nhấn phím 2”
Sau đấy, tùy theo mục tiêu của khách hàng mà ấn các phím công dụng khác nhau.
Chức năng của số điện thoại tổng đài HSBC
Hotline HSBC vô cùng tiện ích khi giúp người mua hàng chủ động quản lí tài khoản của mình, tiết kiệm thời gian, giải quyết những câu hỏi thắc mắc trong khi dùng dịch vụ mà chưa thể tới tổ chức tài chính thực hiện.
công dụng của hotline HSBC
Sau đây chính là các tính năng của tổng đài HSBC:
- cung cấp tất cả thông tin sản phẩm – dịch vụ, chương trình ưu đãi vay vốn của HSBC.
- giải quyết khiếu nại, băn khoăn của người mua hàng.
- Tư vấn ngoại trở nên tệ hơn, tỉ giá cùng lãi suất tổ chức tài chính HSBC.
- hướng dẫn cách đăng kí SMS Banking.
- hướng dẫn Lựa chọn bộ máy chi nhánh hoặc bộ máy ATM.
- hỗ trợ tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
- chỉ dẫn mở thẻ, lấy lại password,…
Khi gọi tới số hotline của HSBC, nhân sự trực tổng đài sẽ yêu cầu bạn mang lại những thông tin cá nhân như: số tài khoản, số CMND/CCCD,… để cuộc trò chuyện không bị gián đoạn, bạn cần chuẩn bị trước các nội dung cá nhân xoay quanh để không mất thời gian chọn lựa.
Những lưu ý khi gọi số điện thoại tổng đài HSBC
Khi liên hệ tới số tổng đài HSBC, người mua hàng cần chú ý những yếu tố sau để cuộc hội thoại hiệu quả:
- Số tổng đài HSBC được niêm yết tại toàn bộ chi nhánh/phòng giao dịch HSBC. Vì điều đó, bạn yên tâm dù ở bất kì đâu bạn vẫn có thể liên lạc để được hỗ trợ.
- Trước khi gọi điện đến tổng đài HSBC, người mua hàng cần chuẩn bị thẻ ATM nếu như vẫn chưa có thì buộc phải nhớ số in trên thẻ, số CMND/CCCD, ngày cấp,…
- bạn cần xác định câu hỏi, vướng mắc cần câu hỏi thắc mắc để tổng đài viên có thể hỗ trợ một cách mang lại hiệu quả nhất.
Tổng kết
Trên đây là các thông tin về số điện thoại tổng đài HSBC. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.
Nguồn: Tổng hợp