Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Số điện thoại tổng đài GPBank – tổ chức tài chính GP Bank là ngân hàng thược quyền sở hữu của nhà nước, được rất nhiều người mua hàng tin tưởng vì độ uy tín. nếu như khách hàng có thắc mắc và yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của tổ chức tài chính thì có thể liên hệ tới tổng đài GP Bank để được giúp đỡ 24/7.
Bạn đang xem bài viết: Số điện thoại tổng đài GPBank hỗ trợ miễn phí 24/7
bộ máy tổng đài GPBank phục vụ khách hàng 24/24. Khi có những thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ theo các đầu số hotline sau:
số điện thoại hotline của GP Bank phục vụ 24/7
số máy hotline của GP Bank
CN Hà Nội: Tầng 1,2 tòa nhà 179 Hàng Bông, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TPHN. Điện thoại: 024 39369490.
CN Hải Phòng: Số 98+100+1/100 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Điện thoại: 0225 3569028.
CN Đà Nẵng: Số 525 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 3720 888.
CN TP Hồ Chí Minh: Số 767 Trần Hưng Đạo, P. 1, Q. 5, TP. HCM. Điện thoại: 028 39245022.
CN Vũng Tàu: Số 1K3 Nguyễn Thái Học, Trung tâm thương mại, P. 7, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Điện thoại: 02543 515 888.
CN Bình Dương: Ô số 8 và 9 lô NP4, dự án Trung tâm Đô thị Becamex, số 230 Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: 0274 3616 222.
CN Quảng Ninh: Số 8, đường Tô Hiến Thành, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Điện thoại: 0203 3 635 126.
CN Nghệ An: Lô số 4,5 Cụm chung cư CT1 Quang Trung, phường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, nước ta. Điện thoại: 02383 548 548.
ngoài ra, khách hàng có thể tìm thêm các chi nhánh/PGD của tổ chức tài chính PGBank qua đường link dưới đây.
Tổng đài GPBank của trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tất cả những câu hỏi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về hàng hóa và các chương trình dịch vụ của ngân hàng trên toàn bộ các tỉnh. Ngoài số tổng đài chung, người mua hàng có khả năng liên lạc trực tiếp tới các chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.
Số tổng đài chăm sóc khách hàng của GPBank
Khi người mua hàng gọi điện lên tổng đài GPBank, tổng đài sẽ Thông báo mức phí Áp dụng khi gọi điện đến tổng đài GPBank là 1000 đồng/phút. Sau đấy, cuộc gọi của người mua hàng có thể được ghi âm và được tư vấn trực tiếp bởi tổng đài viên.
khách hàng khi gọi lên tổng đài của GP Bank sẽ được đội ngũ nhiều những nhân viên tư vấn, giải đáp những yếu tố sau:
Lưu ý:
Khi gọi điện đến số máy tổng đài của GPBank, các bạn cần chuẩn bị sẵn: CMT/ thẻ căn cước công dân, họ tên, ngày, tháng, năm sinh, số thẻ…
giải thích rõ sự cố gặp phải trong lúc dùng sản phẩm/ dịch vụ của GPBank để được tổng đài viên giúp đỡ một cách rõ ràng nhất.
Trong trường hợp gọi tổng đài nhiều lần không được (do nghẽn mạng), hãy gọi điện đến các chi nhánh, phòng giao dịch GPBank gần nhất để được giúp đỡ, còn nếu mong muốn tới tận địa điểm, các chúng ta cần hiểu rõ Giờ làm việc ngân hàng GPBank nhé.
Trên đây là các thông tin về số điện thoại tổng đài GPBank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.
Nguồn: Tổng hợp