Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
PG Bank không chuyển được tiền – Internet Banking là dịch vụ được nhiều người mua hàng ưa chuộng và dùng. Nhờ có dịch vụ này mà người mua hàng có thể giao dịch ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi. mặc dù vậy khi dùng Internet Banking thường hay xuất hiện nhiều lỗi quan trọng là lỗi không nhận được tiền ngay khiến giao dịch bị gián đoạn, tạo sự khóa chịu và lỡ việc của khách hàng.
Bạn đang xem bài viết: Cách khắc phục lỗi PG Bank không chuyển được tiền
Sự cố chuyển khoản rồi mà chưa nhận được tiền xuất hiện khi số tiền trong tài khoản của chúng ta đã bị trừ hoặc ứng dụng của chúng ta đã báo giao dịch thành công. nhưng về phía người thụ hưởng thì lại vẫn chưa nhận được số tiền này sau một thời gian dài. Sau Nó là một số nguyên nhân phổ biến khi chuyển tiền tuy nhiên không nhận được.
Trong hoàn cảnh chuyển khoản rồi mà chưa nhận được tiền, người gửi cần kiểm duyệt lại thông tin, lịch sử chuyển khoản vì có khả năng khi thực hiện giao dịch do vội vã mà đã ghi thiếu hoặc sai nội dung người nhận. lúc đó bạn phải cần xem kỹ số account nhận có sai hoặc thiếu số hay không, tên người nhận và ngân hàng thụ hưởng có chính xác không vì chỉ phải sai 1 trong những nội dung này thì tiền tài bạn vẫn bị trừ nhưng sẽ bị tổ chức tài chính “treo” lại.
Với Timo, bạn hoàn toàn có khả năng dễ dàng lưu lại nội dung số tài khoản của người nhận ưa chuộng mỗi khi chuyển khoản. Tính năng này sẽ giúp người gởi thực hành các bước nhanh chóng mà không phải lo nhập sai số mỗi khi thực hiện chuyển khoản nữa.
Thêm tài khoản ưa chuộng trên ngân hàng số Timo để chuyển tiền dễ dàng và rất nhanh
Xem thêm: Phí duy trì tài khoản PG Bank cập nhật mới nhất 2023
nguyên nhân thứ 2 thường gặp khi chuyển khoản rồi mà chưa nhận được tiền là lỗi đường truyền. lúc đó số tiền tài bạn có thể được chuyển đi sau khi mạng phù hợp định lại. bởi vậy đừng quá lo lắng, giao dịch của bạn chỉ bị treo lại và chưa làm được mà thôi.
gần như tương tự với lỗi trên, lỗi hệ thống ngân hàng cũng là lý do làm cho tiền tài bạn vẫn chưa được chuyển cho người nhận. lúc đó nhiều ngân hàng sẽ có Thông báo lỗi và đề xuất bạn thực hiện lại giao dịch sau ít phút hoặc dùng chuyển tiền thường.
Chuyển tiền không thành công do lỗi bộ máy ngân hàng (Nguồn: Internet)
Trong nhiều trường hợp chuyển khoản rồi mà chưa nhận được tiền là vì người gởi dùng dịch vụ chuyển tiền thường. khi đó, số tiền của bạn có thể được chuyển trong vòng 24h thực hiện công việc tính từ quá trình có thông cáo giao dịch thành công. ngoài những điều ấy ra, nếu bạn chuyển khoản liên ngân hàng vào Thứ 7 hay Chủ Nhật thì có khả năng đến thứ 2, người thụ hưởng mới có khả năng nhận được số tiền đấy.
vì thế khi giao dịch người gửi nên chọn dịch vụ chuyển tiền nhanh 247 để nhận được tiền ngay và tùy vào ngân hàng sẽ có một mức phí quy định riêng. hiện nay, Timo đang mang lại dịch vụ chuyển tiền nhanh 247 hoàn toàn miễn phí cho mọi số tiền mà bạn chuyển, kể cả cùng ngân hàng hoặc liên ngân hàng đều có thể nhận được số tiền ngay sau vài phút giao dịch.
có khả năng bạn quan tâm: nguyên nhân người nhận không nhận được phản hồi từ tổ chức tài chính thụ hưởng.
Cuối cùng là khi người gửi chuyển tiền vào cuối tuần hoặc ngày lễ thì tiền sẽ bị treo cho đến khi tổ chức tài chính thực hiện công việc lại giao dịch mới được thực hiện. Cho nên khi mà bạn chuyển tiền thành công tuy nhiên không nhận được tiền vào ngày nghỉ, lễ, Tết thì cũng đừng quá lo lắng nhé, tiền có thể được chuyển đi sau đấy thôi.
nếu như muốn giao dịch vào cuối tuần, ngày lễ, bạn có thể thử nghiệm dịch vụ chuyển tiền nhanh NAPAS 247 để chuyển khoản đến hơn 50 tổ chức tài chính trong mạng lưới NAPAS, trong đó có Timo. điểm tốt là chuyển và nhận tiền ngay mọi nơi, mọi lúc kể cả ngoài giờ hành chính và cuối tuần.
Chuyển và nhận tiền rất nhanh với Timo
Như vậy trong hoàn cảnh chuyển khoản rồi mà chưa nhận được tiền ngoài ý muốn thì người gởi và người thụ hưởng nên giải quyết như thế nào để tiền được hoàn về một cách nhanh chóng. nếu như dễ dàng chỉ là lỗi bộ máy của ngân hàng, Bạn có thể liên hệ tổng đài viên để được hỗ trợ nhanh nhất. Còn nếu như là lỗi do thao tác thiếu, Bạn có thể tham khảo những hướng xử lý sau.
Lưu ý: mặc dù vậy với các số tiền chuyển nhầm có thành quả không cao thì khả năng thu thập lại được là rất khó, nên khi chuyển khoản hãy nhớ kiểm tra kỹ thông tin người nhận trước khi giao dịch nhé!
Chuyển tiền nhầm đến tài khoản khác nên xử lý như thế nào (Nguồn: Internet)
Bên cạnh dịch vụ chuyển tiền qua ATM hay tại quầy giao dịch tổ chức tài chính, hiện nay người mua hàng có khả năng Lựa chọn một hình thức chuyển tiền tiện lợi, có thể thực hiện mọi lúc mọi địa điểm đấy là chuyển khoản Trực tuyến qua mạng internet Banking hoặc ứng dụng Mobile Banking.
Chuyển khoản tổ chức tài chính Trực tuyến giúp xử lý những điều khó khăn phức tạp khi chuyển khoản liên tổ chức tài chính qua ATM, quầy giao dịch. Chuyển tiền liên ngân hàng Trực tuyến có thể được làm rất nhanh, chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại kết nối Internet. Dịch vụ này cho phép khách hàng chuyển tiền cho bất kỳ cá nhân/tổ chức nào có tài khoản ngân hàng trên lãnh thổ đất nước ta hay thực hiện các giao dịch ngoài giờ hành chính, cuối tuần, các dịp lễ tết.
>>> xem thêm: Internet Banking là gì? Mobile Banking là gì?
Chuyển khoản online mang đến đa lợi ích cho người sử dụng
Sau chuyển khoản, người thụ hưởng sẽ nhận được tiền hầu như ngaytức thì nếucùng hệ thống tổ chức tài chính. hoàn cảnh, chuyển tiền khác tổ chức tài chính(chuyển khoản liên ngân hàng) thời gian nhận được tiền có thể từ 1 – 2 ngày. đáng chú ý, dùng dịch vụ chuyển khoản online còn có tính bảo mật và an toàn cao bởi khi chuyển tiền sẽ có một mã OTP gửi về số máy đã đăng ký. nếu như giao dịch không thành công, khách hàng có thể được hoàn lại số tiền đã chuyển khoản trong thời gian sớm nhất.
Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Internet banking của ngân hàng
Bước 2: Chọn “Chuyển tiền trong cùng ngân hàng” hoặc “Chuyển tiền tới tổ chức tài chính khác”
Bước 3: Nhập thông tin: Số account hoặc số thẻ của người nhận tiền, tên chủ tài khoản, số tiền chuyển khoản.
Bước 4: Nhập mã an toàn và xác nhận giao dịch để nhận mã OTP.
Bước 5: Nhập mã OTP để hoàn thành giao chuyển dịch tiền.
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại.
Bước 2: Đăng nhập ứng dụng.
Bước 3: Chọn công dụng “Chuyển khoản” và điền các thông tin: Số tài khoảnngười nhận, số tiền, nội dung.
Bước 4: Nhập lại password của chúng ta.
Bước 5: Nhập mã OTP được tổ chức tài chính gởi về điện thoại.
Bước 6: Bấm công nhận để thực thi giao dịch.
Lưu ý: Để dùng dịch vụ chuyển khoản Trực tuyến qua internet Banking và Mobile Banking, người mua hàng cần đến tổ chức tài chính để đăng ký dùng dịch vụ.
Để tránh những lỗi chuyển tiền bên trên, trước khi thực hiện giao dịch bạn cần lưu ý những điều sau:
Trên đây là các thông tin về pg bank không chuyển được tiền. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùng thẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.
Nguồn: Tổng hợp