Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
HSBC là ngân hàng thương mại có vốn sở hữu nước nên đặc biệt chú trọng nâng cấp chất lượng dịch vụ. Mọi câu hỏi thắc mắc cần trả lời của khách hàng có khả năng liên lạc tới số HSBC hotline.
Bạn đang xem bài viết: Cập nhật số tổng đài HSBC Hotline CSKH 24/7
HSBC là tên viết tắt của cụm từ Hongkong and Shanghai Banking Corporation được thành lập năm 1865. HSBC là tập đoàn tài chính đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực tài chính, tổ chức tài chính. Tập đoàn này hiện diện ở nhiều đất nước trên thế giới và đều gặt hái được nhiều thanh công.
Giới thiệu đôi nét về tổ chức tài chính HSBC
Tại nước ta, năm 1970 HSBC mở văn phòng đầu tiên tại Sài Gòn ( nay là TPHCM). tuy nhiên, mãi đến năm 1995, chi nhánh tổ chức tài chính tại TP HCM mới được cấp phép và đi vào công việc tại thị trường đất nước ta.
Đến năm 2005, HSBC chính thức mở phạm vi hoạt động cả miền bắc và thành lập chi nhánh tiếp theo tại Hà Nội. Ngày 1/1/2009, tổ chức tài chính trách nhiệm một thành viên HSBC đất nước ta được thành lập. HSBC là tổ chức tài chính nước ngoài đầu tiên có ngân hàng con tại đất nước ta với 100% vốn nước ngoài.
Tính đến thời điểm hiện tại, với hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HSBC mang lại đa dạng các dịch vụ tài chính nhằm đáp ứng mong muốn của mọi đối tượng mục tiêu người mua hàng.
trong lúc sử dụng hàng hóa, dịch vụ, nếu như khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp thì có khả năng liên hệ tới số Hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC. Tổng đài viên sẽ lắng nghe và hỗ trợ nhanh nhất có thể.
so với khách hàng cá nhân:
so với những khách hàng là chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum thì có thể liên hệ đến số Hotline sau để được ưu tiên giúp đỡ mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ:
so với người mua hàng dùng thẻ HSBC Premier hãy liên hệ đến Hotline sau:
HSBC là một trong những hàng được người sử dụng nhận xét cao về chất lượng dịch vụ. vì vậy, khi có bất cứ vấn đề nào cần trả lời, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ tới số Hotline HSBC.
Khi khách hàng gọi điện số Hotline tổ chức tài chính HSBC, sẽ nhận được góp ý sau: “Chào mừng Quý khách đến với tổ chức tài chính HSBC. Để sử dụng tiếng Việt, nhấn phím 1. Để dùng tiếng Anh, nhấn phím 2”
Sau đó, tùy thuộc theo mục tiêu gọi điện của người mua hàng mà ấn các phím công dụng khác nhau.
Với mục đích đồng hành cùng khách hàng mọi múc mọi nơi hiện nay ngân hàng HSBC đã và đang triển khai kênh hỗ trợ khách hàng 24/7 qua tổng đài chăm sóc khách hàng tổng đài là 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc) cước phí gọi là 1.000đ/phút.
Nó là số tổng đài thực hiện cuộc gọi phạm vi giúp đỡ nội dung trên toàn quốc. Vì dù bạn là ai, ở đâu, trong bất kỳ thời gian nào đều có thể gọi đến nhờ giúp đỡ.
Khi liên hệ tới số tổng đài HSBC, khách hàng cần chú ý những yếu tố sau để cuộc hội thoại hiệu quả:
Trên đây là các thông tin về HSBC Hotline. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.
Nguồn: Tổng hợp