chăm sóc khách hàng Vietinbank

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietinbank hỗ trợ 24/7

Lượt xem: 688

tổ chức tài chính thuộc một trong 4 tổ chức tài chính khổng lồ nhất đất nước ta, không quá khó hiểu khi hàng ngày tổng đài VietinBank tiếp nhận hàng ngàn cuộc gọi xuất phát từ người mua hàng với nhiều yêu cầu khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay, sẽ chỉ dẫn người mua hàng cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Vietinbank một cách nhanh chóng.

Hôm nay gsneu sẽ cung cấp những thông tin cần thiết qua bài viết Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietinbank hỗ trợ 24/7

Vài nét về ngân hàng Vietinbank

tổ chức tài chính Thương mại Cổ phần Công Thương nước ta có tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, viết tắt là Vietinbank. tổ chức tài chính Vietinbank được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 26/03/1988 có trụ sở chính tại số 108 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank

Sau hơn 30 năm nỗ lực không ngừng xây dựngphát triển, hiện nay ngân hàng Vietinbank đã có 155 chi nhánh, hơn 1000 phòng giao dịch tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc; 7 doanh nghiệp thành viên; 3 cơ quan sự nghiệp.

Tổ chức tài chính Vietinbank là tổ chức tài chính đất nước ta trước tiênđộc nhất vào thời điểm hiện tại có 2 chi nhánh tại Frankfurt và Berlin – Đức. ngoài những điều ấy ra, Vietinbank còn có văn phòng đại diện tại Lào, Myanmar..

Xem Thêm  Cập nhật số điện thoại tổng đài Vietinbank hỗ trợ 24/7

Theo đánh giá, ngân hàng Vietinbank là tổ chức tài chính phát triển giá trị thương hiệu mạnh nhất, thuộc top 5 tổ chức tài chính khổng lồ nhất đất nước ta và Top 300 tổ chức tài chính thành quả nhất thế giới. vào thời điểm hiện tại, Vietinbank cung cấp rất nhiều loại các sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại, mang chuẩn mực quốc tế Dùng vào tổ chức tài chính Việt Nam.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietinbank

người mua hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc cần giúp đỡ về sản phẩm dịch vụ hoặc có khiếu nại về chất lượng dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài Vietinbank theo số điện thoại hotline hỗ trợ khách hàng phục vụ 24/7 đó là:

  • 1900 558 868
  • 024 3941 8868

Tổng Đài Vietinbank

Lưu ý:

  • sau khi gọi đến số tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào và chỉ dẫn tự động. Bạn nhấn phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt còn nếu chúng ta là khách hàng VIP nhấn phím 8 để được hướng dẫn.
  • Cước phí sẽ tính từ khi tổng đài nhấc máy. Cước phí là: 1.500đ/phút
  • Số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 kể cả ngày Lễ, Tết.

Cách gọi điện chăm sóc khách hàng Vietinbank​

Các phím công dụng khi liên lạc hỗ trợ khách hàng Vietinbank như sau:

  • Phím 1: Để nghe hướng dẫn bằng tiếng Việt.
  • Phím 2: hỗ trợ khóa thẻ.
  • Phím 3: Gặp nhân sự chăm sóc khách hàng.
  • Phím 4: tìm kiếm thông tin giá ngoại tệ.
  • Phím 5: tham khảo giá vàng, kim cương và quà tặng doanh nghiệp.
  • Phím 6: Nghe nội dung sản phẩm, dịch vụ.
  • Phím 7: Phản ánh vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật của cán bộ, người lao động thực hiện công việc tại VietinBank.
  • Phím #: Để nghe lại thông tin.
Xem Thêm  Cập nhật phí chuyển tiền PVcomBank mới nhất 2023

Các kênh liên lạc khác của chăm sóc khách hàng Vietinbank

Các kênh dịch vụ giúp đỡ hỗ trợ khách hàng của tổng đài Vietinbank gồm có:

  • Trụ sở chính tại số 108 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fax: (84) 24 3722 8328
  • Website: www.vietinbank.vn
  • YouTube: VietinBank
  • Facebook: https://www.facebook.com/VietinBank/

Chức năng của hotline chăm sóc khách hàng Vietinbank

công dụng Của Hotline Vietinbank

Tổng đài Vietinbank là số hotline chỉ dùng cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đảm bảo hỗ trợ tốt nhấtnhanh nhất cho khách hàng những tính năng như:

  • Truy vấn các thông tin về dịch vụ thẻ, mở account, hướng dẫn kích hoạt thẻ, báo mất thẻ, báo khóa thẻ.
  • Truy vấn thông tin giao dịch.
  • Đăng ký hoặc hủy các dịch vụ SMS Banking, Internet Banking, dịch vụ thẻ tín dụng…
  • Tư vấn và mang đến các thông tin chi tiết về tất cả các sản phẩm vay tiền cấp tốc, dịch vụ, chương trình ưu đãi của ngân hàng Vietinbank.
  • giải quyết mọi câu hỏi thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng khi dùng dịch vụ của Vietinbank.
  • Truy vấn tỷ giá ngoại trở nên xấu hơn, lãi suất tiết kiệm, lãi suất vay vốn.

Liên hệ hotline chăm sóc khách hàng Vietinbank cần chú ý điều gì?

một vài điều người mua hàng cần chú ý khi liên hệ tổng đài Vietinbank là:

  • Khi gọi tới tổng đài sẽ nhận lời chào và chỉ dẫn tự động
  • Phí cuộc gọi tổng đài CSKH Vietinbank là 1.500đ/phút
  • Tổng đài Vietinbank hỗ trợ khách hàng 24/24 các ngày trong tuần, kể cả lễ tết và thứ 7, chủ nhật
  • Chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân để công nhận chủ tài khoản khi gọi tổng đài giúp đỡ. những yếu tố về tài khoản, ngân hàng chỉ hỗ trợ cho chính chủ của tài khoản đấy.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về chăm sóc khách hàng Vietinbank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *