Bạn đang có những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ của ngân hàng SeABank tuy nhiên không tiện đến các chi nhánh tổ chức tài chính để giải đáp? Hãy liên lạc ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng seabank của ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) để được nghe tư vấn nhé! nội dung sau đây sẽ sẻ chia về những thông tin liên quan về số hotline của ngân hàng SeABank. Hãy cùng theo dõi chăm sóc khách hàng seabanknhé!
Bạn đang xem bài viết: Số điện thoại chăm sóc khách hàng SeAbank hỗ trợ 24/7
Vài Nét Về Ngân Hàng SeABank
ngân hàng thương mại cổ phần đông Nam Á (gọi tắt là SeABank) được thành lập từ năm 1994. Từ khi thành lập đến nay ngân hàng được biết tới là 1 trong những tổ chức tài chính lớn nhất đất nước ta vào thời điểm hiện tại. ngân hàng luôn dẫn đầu về vốn điều lệ, quy mô công việc, tốc độ phát triển và cấp độ nhận biết thương hiệu rộng lớn.
Vài nét về ngân hàng SeABank.
Với chặng đường 25 năm phát triển, tổ chức tài chính SeABank đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật. Điển hình như vốn điều lệ là 7.688 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 ngàn tỷ đồng. đặc biệt mạng lưới hoạt động của tổ chức tài chính rộng khắp trên cả nước với tổng cộng 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Số tổng đài chăm sóc khách hàng Seabank
Số tổng đài tổ chức tài chính Seabank
ngân hàng SeAbank có nhiều số tổng đài khách có thể liên lạc. Nó bao gồm tổng đài chính và các tổng đài chi nhánh trên toàn quốc. Và sau đây chính là chi tiết về số tổng đài của tổ chức tài chính TMCP Đông Nam Á.
Số hotline, tổng đài SeAbank liên hệ khẩn cấp 24/7
Số hotline, tổng đài SeAbank liên lạc khẩn cấp 24/7 là số máy mà người mua hàng của SeAbank có khả năng gọi bất cứ lúc nào. Sau đây sẽ là số hotline và tổng đài liên lạc trong trường hợp khẩn cấp.
Số hotline của tổ chức tài chính TMCP Đông Nam Á – SeAbank:
- Tổng đài người mua hàng cá nhân: 1900 555 587
- Tổng đài người mua hàng doanh nghiệp: 1900 599 952
Tổng đài liên lạc khẩn cấp 24/7 SeAbank:
- KH cá nhân: 1900 555 587 (nhánh 1)
- KH doanh nghiệp: 1900 555 587 (nhánh 2)
- KH ưu tiên: 1800 55 88 99
|
|
Nhận lãi khủng 9.95% / năm | |
Cake Android | gửi Tiết Kiệm 9.95%/năm |
Cake IOS | gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm |
Tổng đài chi nhánh Hà nội
Ở Hà Nội tổ chức tài chính TMCP Đông Nam Á có rất nhiều chi nhánh, phân bố đều ở các quận huyện. Mỗi chi nhánh như vậy lại có một số tổng đài riêng. Và sau đây chính là tổng đài một số chi nhánh của SeAbank trên địa bàn thủ đô:
- PGD: Mỹ Đình: 024 6287 2800
- PGD Xuân La: +84 24 6258 1166
- PGD Thăng Long: +84 24 3247 4332
- PGD Ngọc Lâm: +84 24 3873 6432
- PGD Đại Kim: +84 24 3533 4109
- PGD Bà Triệu: +84 24 3944 0250
- PGD Lãn Ông: +84 24 3923 3974
- Chi nhánh Hà Nội: 024 3943 6555
- Chi nhánh Hà Đông: +84 24 6325 1188
- PGD Láng Hạ: +84 24 3776 4233
Tổng đài chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Tổng đài chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
TP Hồ Chí Minh là địa phương thứ 2 có nhiều chi nhánh và PGD nhất của tổ chức tài chính SeAbank. Mỗi chi nhánh và phòng giao dịch như vậy sẽ có tổng đài hỗ trợ khách hàng riêng. Và sau đây chính là tổng đài một số PGD SeAbank tại TP mang tên Bác:
- Chi nhánh Tân Phú: 028 3973 7233
- Chi nhánh Nhà Bè: 028 3784 0300
- Chi nhánh Cộng Hòa: 028 6292 2060
- Chi nhánh Trần Hưng Đạo: 028 3924 6920
- Chi nhánh Bình Tân: 028 8626 0661
- Chi nhánh Nguyễn Thái Sơn: 028 6295 7558
- Chi nhánh Đa Kao: 028 6287 2191
- Chi nhánh Hòa Bình: 028 6267 3614
- Chi nhánh Hùng Vương: 028 6261 1748
- Chi nhánh Sài Gòn: 028 3667 0827
Tổng đài SeAbank một vài tỉnh thành khác
Sau đây sẽ tổng đài một vài tỉnh thành khác của ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeAbank:
- Cần Thơ: 029 2625 2666
- Đà Nẵng: 023 6358 4360
- Hải Phòng: 022 5374 7878
- Thanh Hóa: 023 7385 7575
- Đồng Nai: 025 1398 9988
- Bắc Ninh: 022 2389 6272
- Thái Nguyên: 020 8365 9268
- Bình Dương: 027 4371 6055
- Bà Rịa: 025 4371 7530
- Vũng Tàu: 025 4354 3093
Cách gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng SeAbank
Cách gọi điện nhanh chóng chuẩn xác đến tổng đài SeAbank
khi bạn gọi điện đến tổng đài của SeAbank cần chọn đúng số tổng đài. nếu như gọi cần tư vấn với tư cách là người mua hàng cá nhân các bạn có thể gọi: 1900 555 587, còn với tư cách là người mua hàng doanh nghiệp các bạn có thể gọi: 1900 599 95. Các phím chức năng tổng đài các bạn cần nhớ là:
Phím 9: Tiếng anh
Phím 1: Để báo khóa dịch vụ khẩn cấp
Phím 2: Để đòi hỏi dịch vụ thẻ
Phím 3: Để đòi hỏi hỗ trợ dịch vụ tổ chức tài chính điện tử
Phím 4: Để đòi hỏi nội dung giúp đỡ account tiết kiệm và dịch vụ tín dụng, tra cứu lãi suất ngân hàng SeAbank.
Phím 5: Để góp ý về chất lượng dịch vụ
Phím 6: Để đòi hỏi các sản phẩm liên quan khác
Phím #: Để nghe lại
Phím *: Để quay trở lại danh mục trước
Gọi điện cho tổng đài chung và tổng đài của các chi nhánh, nếu gặp trực tiếp tổng đài viên bạn cần chuẩn bị một vài thông tin cá nhân quan trọng như số CCCD, STK, số thẻ… để nhân viên tổ chức tài chính nhanh chóng xác minh và đúng lúc giúp đỡ cho bạn.
Còn trong những trường hợp cần giúp đỡ khẩn cấp, khách hàng của SeAbank có thể gọi:
- Với KH cá nhân: 1900 555 587 (nhánh 1)
- Với KH doanh nghiệp: 1900 555 587 (nhánh 2)
- Với KH VIP: 1800 55 88 99
Tổng kết
Trên đây là các thông tin về chăm sóc khách hàng seabank. GS Neu hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.
Nguồn: Tổng hợp