chăm sóc khách hàng PVcombank

Tổng đài chăm sóc khách hàng PVcombank hỗ trợ toàn quốc 24/7

Lượt xem: 812

Hiện nay việc phát triển hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng PVcombank là điều hết sức quan trọng của các tổ chức tài chính. Đây được cho là cầu nối giữa ngân hàngkhách hàng một các một cách nhanh chóng . Ngoài việc hỗ trợgiải đáp câu hỏi thắc mắc của người mua hàng. Thì việc thông qua chăm sóc khách hàng ngân hàng cũng luôn luôn đổi mới để hợp hơn đối với người mua hàng. Cho nên ngân hàng PVcombank với nguồn tiềm lực tài chính vô cùng lớn mạnh đã mạnh tay đầu tư vào tổng đài Trực tuyến để chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Và bài viết này chúng ta cùng nghiên cứu về Tổng đài PVcombank nhé

Bạn đang xem bài viết: Tổng đài chăm sóc khách hàng PVcombank hỗ trợ toàn quốc 24/7

Giới thiệu đôi nét về PvcomBank

tổ chức tài chính TMCP Đại Chúng đất nước ta (PVcomBank) được thành ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng doanh nghiệp Tài chính cổ phần Dầu khí đất nước ta (PVFC) và tổ chức tài chính TMCP Phương Tây (WesternBank).

Giới thiệu đôi nét về PvcomBank

Tính đến thời điểm hiện tại, PVcomBank đã phát triển mạng lưới lên đến 109 điểm giao dịch với đội ngũ hơn 4000 cán bộ nhân viên. Với tiềm năng phát triển kinh tế thật tự tin, đội ngũ nhiều những nhân viên giàu kinh nghiệm, PvcomBank cung cấp nhiều loại các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua hàng cá nhân và công ty.

Trong thời gian qua, PVcomBank đã và đang dần trở thành một trong những ngân hàng dẫn đầu trong việc phần mềm công nghệ số vào các sản phẩm dịch vụ. điều này mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sai biệt trong lúc dùng.

đáng chú ý, PvcomBank còn đặc biệt chú trọng tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Việc thiết lập kênh trung tâm hỗ trợ dịch vụ qua số Hotline, tổng đài là liên quan giữa khách hàngngân hàng. PvcomBank luôn đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Xem Thêm  Cách khắc phục lỗi OCB Smartbanking không chuyển được tiền

Thông tin về số chăm sóc khách hàng PVcombank

Tổng đài PVcomBank được biết đến là kênh chăm sóc khách hàng được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Với phương châm hành động là “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn tạo ra một hình ảnh gần gũi, dễ dàng sử dụng với khách hàng.

PVcomBank hoạt động với mục tiêu thu thập lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để hành động. Chính Vì điều đó, bộ máy tổng đài tư vấn PVcomBank 24/24 được lập ra nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả các yêu cầu xuất phát từ phía khách hàng.
Theo đấy, khi có bất cứ nhu cầu cần tư vấn, giúp đỡ từ tổng đài viên, khách hàng có khả năng liên hệ tới số Hotline PVcomBank 1900 555 592. Hotline này luôn hoạt động 24/24, luôn có các tổng đài viên túc trực, trả lời các câu hỏi thắc mắc cũng giống như khiếu nại của người mua hàng khi sử dụng dịch vụ.

Lưu ý:

  • PVcomBank không thu phí dịch vụ tư vấn qua Tổng đài 1900 55 55 92.
  • Theo quy định, cước dịch vụ của Tổng đài 1900 55 55 92 là 1.500 đồng/phút đối với tất cả các thuê bao thuộc các mạng viễn thông.

Một số kênh chăm sóc khách hàng PVcombank khác

Ngoài Hotline PVcomBank, khi bất cứ đòi hỏi, câu hỏi thắc mắc nào người mua hàng cũng có khả năng liên lạc với tổ chức tài chính PVcombank theo những cách sau:

  • Địa chỉ Hội sở: 22 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: (84) 024 3942 6800.
  • Fax: (84) 024 3942 6796/97.
  • Website: www.pvcombank.com.vn..
  • E-mail: pvb@pvcombank.com.vn.
  • Swift: WBVNVNVX.

Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng PVcombank

Khi gọi điện tới tổng đài của ngân hàng PVcomBank, tổng đài viên sẽ là người trực tiếp tư vấn các vấn đề câu hỏi thắc mắc, khiếu nại trong lúc sử dụng dịch vụ. dưới đâymột vài công dụng tổng đài PVcomBank tư vấn:

  • Tư vấn khách hàng điều kiện, thủ tục mở account tổ chức tài chính, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng tín chấp…
  • giúp đỡ, hướng dẫn khách hàng các đòi hỏi khẩn, liên quan đến account như báo mất thẻ, đòi hỏi khóa thẻ, bị nuốt thẻ tại cây ATM…
  • giải đáp những thắc mắc ảnh hưởng đến lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất huy động nguồn vốn của ngân hàng…
  • Tư vấn về các dịch vụ như vay thế chấp tổ chức tài chính, vay tiền mua nhà …
  • hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin về tài khoản như số dư account, lịch sử giao dịch, hướng dẫn khách cập nhật nội dung với tài khoản.
  • Khiếu nại, phản ánh của người mua hàng trong quá trình dùng dịch vụ.
  • một số vướng mắc có liên quan đến hàng hóa – dịch vụ PVComBank mà nhân sự hỗ trợ khách hàng có thể hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại.
Xem Thêm  Hướng dẫn cách tính lãi suất ngân hàng Bản Việt đúng 100%

Như vậy có thể thấy rằng, việc ghi nhớ, lưu lại số máy của tổ chức tài chính là một điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ mang đến sự thuận tiện cho người mua hàng, dịch vụ trong những trường hợp gặp sự cố ngoài ý muốnkhông cần phải tới văn phòng giao dịch.

Chú ý khi gọi đến số Hotline chăm sóc khách hàng PVcombank

Khi có mong muốn cần gọi tổng đài tư vấn của PvcomBank qua số Hotline, khách hàng cần lưu ý một số vướng mắc sau để quá trình trao đổi diễn ra thuận lợi.

lưu ý khi gọi đến số Hotline PvcomBank

  • khách hàng liên hệ tới tổng đài ngân hàng PvcomBank cần nhớ rõ các nội dung như CMND, họ tên, số tài khoản…bởi, tổng đài viên sẽ đòi hỏi bạn cung cấp để xác nhận bạn có phải là khách hàng của tổ chức tài chính PVcomBank không.
  • Để giúp tiết kiệm thời gian và coi như hoàn tất giao dịch nhanh chóng bạn phải cần chuẩn bị sẵn những câu hỏi mà mình hỏi cũng như những điều khó khăn cần giải đáp.
  • ngân hàng PVcomBank có quyền từ chối hoặc ngắt kết nối với các cuộc điện thoại , hoặc webchat có lời lẽ không lịch sự và thiếu tế nhị.
  • Cuộc gọi của người mua hàng và tư vấn viên sẽ được ghi âm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như là cơ sở để làm minh chứng liên quan đến khiếu nại về sau nếu như có.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về chăm sóc khách hàng PVcombank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *