chăm sóc khách hàng ngân hàng Đông Á

Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng Đông Á hỗ trợ 24/7

Lượt xem: 88

Để giúp đỡ thông tinxử lý các tình huống của người mua hàng được nhanh chóng nhất thì các ngân hàng đã cho ra đời dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số tổng đài. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn các thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng Đông Á để bạn có thể tham khảo

gsneu hôm nay thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng Đông Á hỗ trợ 24/7

Vài Nét Về Ngân Hàng Đông Á

Ngân hàng TMCP Đông Á được thành lập ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, 56 cán bộ nhân viên và 3 bộ phận chuyên môn. DongA Bank luôn cố gắng nỗ lực tăng trưởngphần mềm công nghệ hiện đại để xây dựng hệ thống ngân hàng mới mẻ và lớn mạnh.

Tổ chức tài chính TMCP Đông Á

Trải qua 30 năm xây dựng và nỗ lực tăng trưởng, số vốn điều lệ tính đến ngày 31/12/20014 của DongA Bank là 5.000 tỷ đồng. Tổng tài sản là 87.258 tỷ đồng tính tới cuối năm 2014. Toàn hệ thống có 9 khối, 36 phòng ban trung tâm thuộc hội sở, 3 doanh nghiệp thành viên, 223 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và hơn 4189 cán bộ nhân sự.

một vài thành tựu của DongA Bank là:

  • Giải thưởng ngân hàng trong nước bán lẻ tốt nhất nước ta năm 2014.
  • Giải thưởng “ATM hiện đại nhất đất nước ta 2014”.
  • Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 8 liên tiếp.
  • Doanh số chi trả kiều hối đạt 1,6 tỷ USD.

Số Hotline Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Đông Á Tại Chi Nhánh

Ngoài số tổng đài của Trung tâm dịch vụ người mua hàng, các chi nhánh của tổ chức tài chính Đông Á đều được gắn số máy hotline riêng để hỗ trợ cho người mua hàng, dịch vụ khi cần thiết. Những số điện thoại này chỉ liên hệ được vào giờ hành chính. Ngoài ra bạn còn có thể gọi tổng đài để kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng của mình,…

Số điện thoại Tổng Đài Đông Á Bank Hà Nội

số máy hotline của một số chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Đông Á tại Hà Nội được thống kê trong bảng dưới đây:

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking Đông Á qua điện thoại
Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
CN Hà Nội Số 181 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, (024) 37336113
PGD Kim Liên 131 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, (024) 35639120
PGD Cầu Giấy 31 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nộ (024) 37670745
PGD Tây Hồ 235 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội (024) 37100306
PGD Ba Đình 03A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (024) 35145118 – 35145132
PGD Nguyễn Biểu 188/3 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (024) 37153511
PGD Bạch Mai 34 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 024 3622 5870
PGD Hà Đông 643-645 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội (024) 33550962/33550965
PGD Minh Khai 199 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 024 3633 5278
PGD Hoàn Kiếm 54 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội 024 3939 3929
PGD Lý Nam Đế 36C Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội 024 3941 1875
PGD Hồ Gươm 98 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội 024 3942 6208
PGD Long Biên 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội 024 3650 3125
PGD Thanh Xuân 473 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội 024 3552 4701
PGD Mỹ Đình Tầng 1,2 – Số 146 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 024 3513 2388

Số tổng đài Đông Á miễn phí tại HCM

người mua hàng ở Hồ Chí Minh có khả năng đọc thêm một số hotline các chi nhánh tại HCM như sau:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
CN Tân Bình 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, đất nước ta (028)38.102.161
CN Phú Nhuận 139 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Sài Gòn 028.3997 3638
CN TP HCM 130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Sài Thành (028) 39951483
CN Gò Vấp 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TP. HCM (028) 35881001
CN Q.9 218 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Q9, TP. HCM (028)37360920
CN Q7 322 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Q.7, Sài Thành (84-028) 54336199
CN Q5 418 Trần Phú, Phường 07, Quận 5, Sài Thành (84-028) 54052350
CN Q.4 154-156-158 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Q.4, Sài Gòn 028 54 011 511
CN Q.3 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 02, Quận 3, Sài Thành (028) 38664168
CN Q10 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh (028) 38640254
CN Q.1 56-58 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, Sài Gòn (028)39142583
CN Đinh Tiên Hoàng 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Sài Thành 028.54.046.333
CN Củ Chi 398 QL 22, Ấp Tân lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, Sài Gòn (028) 5439 0696
Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Đông Á

Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng Đông Á Các Tỉnh

Một số máy hotline hỗ trợ khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh là:

  • Chi nhánh Tiền Giang: Khu phố Trung Lương, Phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. SĐT: 073 395 5555.
  • Chi nhánh Quảng Ninh: 199 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. SĐT: 033 381 8992.
  • Chi nhánh Cần Thơ: 20, 22, 24 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. SĐT: 0710 382 4331..
  • Chi nhánh An Giang: 19/14 Quốc lộ 91, Phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang SĐT: 076 393 4300.
  • Chi nhánh Long An: 122 – 124 Hùng Vương, P.2, TP Tân An, Long An. SĐT: 072 352 4826.
  • Chi nhánh Lâm Đồng: 67-67A 3 tháng 2, Phường 1, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. SĐT: 063 356 1191.
  • Chi nhánh Đồng Nai: Khu phố 9, phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai. SĐT: 061 882 3519.
  • Chi nhánh Đắc Lắk: 9 Phan Châu Trinh, P. thắng lợi.. TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. SĐT: 0500 385 8654.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 167 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. SĐT: 0511 358 2971 – 358 2970.
  • một vài chi nhánh nữa…

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Đông Á​ Có Tốt Không?

Dịch vụ CSKH Đông Á Bank có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Đông Á Bank được review cao về tính chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. người mua hàng sẽ được giúp đỡ 24/7, trả lời toàn bộ đòi hỏi, câu hỏi thắc mắc của khách hàng.

Những Lưu Ý Khi Gọi​ Số Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Đông Á

  • Chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD để xác minh chủ account hoàn cảnh cần các tất cả thông tin account.
  • Các dịnh vụ mang tính bảo mật cao như mã PIN, password accountkhách hàng không mang lại qua Holine Đông Á
  • Cuộc gọi có thể được ghi âm lại với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc dùng để làm cơ sở xử lý câu hỏi thắc mắc.

Các Câu Hỏi Thường Gặp Về CSKH Ngân Hàng Đông Á

Gọi đến tổng đài Đông Á tuy nhiên không ai nghe máy phải làm sao?

Do hệ thống tổng đài đang bị quá tải, số lượng người gọi đến hotline CSKH Đông Á quá đông nên đôi lúc bạn không gặp được nhân viên chăm sóc khách hàng Đông Á.

Bạn chỉ cần chờ 5 – 10 phút rồi gọi lại là được nhé!

Gọi đến số hotline CSKH Đông Á có tốn phí không?

Mức phí các bạn phải cần trả khi liên hệ hotline CSKH tổ chức tài chính Đông Á là:

  • 1,000 VND/ phút nếu như bạn liên hệ tới hotline bằng điện thoại di động.
  • 500 VND/ phút nếu bạn liên lạc tới số hotline bằng điện thoại bàn.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về chăm sóc khách hàng ngân hàng Đông Á. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *