Trong lúc sử dụng dịch vụ, hàng hóa tài chính tại ngân hàng BIDV mà xảy ra vướng mắc thì phải giải quyết như thế nào? Cách rất nhanh và đạt kết quả cao nhất là gọi đến tổng đài BIDV 24/24 để nhận được tư vấn và giúp đỡ giải đáp từ nhân viên mà không hẳn phải đến trực tiếp các điểm giao dịch.
Vậy số tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV miễn phí vào thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Tổng đài BIDV miễn phí hỗ trợ những dịch vụ gì? Mời các bạn cùng nghiên cứu thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây của gsneu nhé!
Bạn đang xem bài viết: Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV – Hotline chăm sóc khách hàng 24/7
Ngân hàng BIDV là tổ chức tài chính gì?
BIDV tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, tuy đã trải qua nhiều cách gọi với nhiều thời kỳ công việc khác nhau nhưng hiện nay BIDV vẫn luôn nằm trong BIG4 ngành ngân hàng tài chính của nước ta.
Những lĩnh vực hoạt động chính của tổ chức tài chính BIDV:
- Cho vay trả góp, vay thế chấp, thẻ tín dụng, gởi tiết kiệm … với lãi suất ngân hàng BIDV khá ưa đãi và lôi cuốn
- mang đến các hình thức bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ cho người mua hàng, dịch vụ
- Đầu tư tài chính và chứng khoán
Số hotline chăm sóc khách hàng BIDV là gì?
Số hotline BIDV là số điện thoại có nhân sự chăm sóc khách hàng sẵn sàng giúp đỡ 24/24. Khi người mua hàng dùng dịch vụ mà gặp sự cố thì chỉ cần liên hệ đến tổng đài là sẽ được nhân viên ngân hàng giúp đỡ xử lý.
Vì vậy, nếu là một khách hàng của ngân hàng BIDV thì Bạn có thể liên lạc các số điện thoại đường dây nóng của tổ chức tài chính BIDV phía dưới.
Nhưng tốt nhất bạn nên tự kiểm tra số dư tài khoản thay vì gọi điện cho ngân hàng nhé.
Khi người mua hàng dùng dịch vụ mà gặp sự cố thì chỉ phải liên lạc đến tổng đài
Số hotline BIDV trên hệ thống toàn quốc
Số hotline trên hệ thống toàn quốc của ngân hàng BIDV hoạt động với bộ máy riêng để nhận diện khách hàng đã đăng ký theo số điện thoại cá nhân. đây chính là bộ máy đường dây nóng trả lời hoàn toàn tự động.
1900 9247
|
|
Nhận lãi khủng 9.95% / năm | |
Cake Android | gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm |
Cake IOS | gửi Tiết Kiệm 9.95%/năm |
Số máy đường dây nóng trung tâm thẻ ngân hàng BIDV
Số điện thoại đường dây nóng trung tâm thẻ tổ chức tài chính BIDV khách hàng vẫn có thể liên hệ 1900 9247 rồi nhấn phím 1 để chọn Tiếng Việt. bắt đầu nhấn phím 1 để được tư vấn các dịch vụ về thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế và nội địa của tổ chức tài chính. (Thông tin này mình đã gọi hotline để xác nhận ạ).
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi số điện thoại chăm sóc khách hàng trên cả nước để được hỗ trợ kịp thời nhất.
Số hotline BIDV tại các chi nhánh lớn
Chi nhánh | Số hotline | Địa chỉ |
Sở giao dịch 1 Hà Nội | 042.223.4234 | Vincom số 191 – Bà Triệu |
Chi nhánh Hà Nội | 043.825.4609 | 4B – Lê Thánh Tông |
Chi nhánh Nam Hà Nội | 043.642.2878 | Số 1281 – Giải Phóng |
Sở giao dịch 2 Sài Gòn | 083.821.4929 | Số 4/6 Võ Văn Kiệt – Nguyễn Thái Bình |
Chi nhánh TP.HCM | 083.829.0410 | Số 134 Nguyễn Công Trứ – Nguyễn Thanh Bình |
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu | 083.852.266 | Số 24 đường Trần Hưng Đạo – Phường 1 |
Chi nhánh Hưng Yên | 032.138.63358 | Số 240 – Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên |
Chi nhánh Hải Phòng | 031.384.1475 | Số 68/70 đường Điện Biên Phủ – Tỉnh Hải Phòng |
Chi nhánh Hải Dương | 032.038.94873 | Số 2 đường Lê Thanh Nghị |
Chi nhánh Thái Bình | 036.373.6284 | Số 80B Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong |
Chi nhánh Nam Định | 035.036.48634 | Số 92C Hùng Vương – Tỉnh Nam Định |
Chi nhánh Quảng Ninh | 033.361.1102 | Số 737 Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh |
Chi nhánh Hà Tĩnh | 039.385.5587 | Số 88 Phan Đình Phùng – Tân Giang |
Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh của BIDV
Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh của tổ chức tài chính BIDV là gọi đến hotline BIDV chọn Tiếng Việt rồi nhấn phím 0 gặp tổng đài viên. Tiếp đến nhờ tổng đài viên cung cấp số máy của chi nhánh bạn phải cần biết. ngoài ra, chúng ta có thể thực hiện tra cứu hotline theo các bước sau.
Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh của ngân hàng BIDV
- Bước 1: Mở trình duyệt web Website rồi truy cập https://www.bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh
- Bước 2: Tại mục Tìm theo khu vực bạn chọn nơi mình cần chọn lựa ở phần Tỉnh/Thành phố. bộ máy sẽ xuất hiện rất đầy đủ thông tin về chi nhánh có tại thành phố bạn chọn.
- Bước 3: Click chuột vào chi nhánh ở gần bạn nhất, bản đồ vệ tinh sẽ hiển thị số điện thoại, địa chỉ của chi nhánh. Bước cuối cùng là thực hiện liên lạc đến hotline BIDV của chi nhánh bạn phải cần tìm.
Cách gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV nhanh đơn giản
Muốn gọi đến số tổng đài ngân hàng BIDV nhanh chóng dễ dàng, bạn phải cần làm theo các bước sau.
- Bước 1: Mở điện thoại vào phần cuộc gọi nhập số 1900 9247 và nhấn phím Gọi.
- Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối bạn nhấn Phím 1 để bắt đầu cuộc gọi bằng Tiếng Việt.
- Bước 3: tùy thuộc theo mục đích và vướng mắc bạn phải cần giúp đỡ mà thực hiện nhấn các phím chức năng sau để được giúp đỡ nhanh nhất.
- Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên
- Phím 1: Lựa chọn hỗ trợ dịch vụ về các kiểu thẻ ngân hàng
- Phím 2: Tổng đài viên trả lời về hàng hóa tổ chức tài chính điện tử.
- Phím 3: Tra cứu lịch sử nhận, chuyển tiền BIDV
- Phím 4: thông cáo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
- Phím 5: tham khảo thông tin về thẻ tín dụng, kiểm duyệt số tài khoản BIDV.
Khi nào cần gọi điện đến tổng đài BIDV?
Người mua hàng gọi điện đến tổng đài BIDV sẽ được trả lời nội dung phía dưới.
- Quy trình sử dụng sản phẩm hoặc điều kiện đăng ký dịch vụ của ngân hàng như cách kích hoạt thẻ BIDV, đăng nhập smart banking BIDV trên điện thoại mới,…
- Tham vấn về các tiện ích cũng giống như ưu đãi mà ngân hàng đang khai triển
- Tra cứu thông tin tài khoản, tỷ giá, các loại gói gởi tiết kiệm
- Thay đổi thông tin account SMS Banking, Internet Banking thông qua hotline
Các kênh liên hệ khác với BIDV
Ngoài cách gọi đến số điện thoại BIDV đến đường dây nóng tổ chức tài chính BIDV, chúng ta có thể chọn các kênh liên hệ khác với BIDV dưới đây
Website BIDV
- Bước 1: truy cập Web của tổ chức tài chính BIDV https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he
- Bước 2: Trên giao diện màn hình hiển thị “Hỗ trợ từ chúng tôi”, bạn chọn nội dung liên hệ để gởi email phản hồi cho khách hàng. Trong mục gởi mail cho chúng tôi bạn điền đầy đủ họ tên, SĐT, email, căn cước công dân, tiêu đề mail và nội dung cần trả lời.
- Bước 3: Chọn mục “Hỗ trợ trực tuyến” bộ máy sẽ xuất hiện cửa sổ Chat cùng BIDV. Cửa sổ chat online hoạt động từ 8h – 11h30 và 13h – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trừ ngày lễ, Tết.
Liên lạc qua email
Tại thư mục soạn thư mới bạn nhập đầy đủ họ và tên, SĐT, email, căn cước công dân, tiêu đề email và thông tin rồi gởi về mail.
bidv247@bidv.com.vn
Liên lạc bằng fanpage ngân hàng
- Bước 1: truy cập vào trang cá nhân tổ chức tài chính https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam .
- Bước 2: Chọn gửi tin nhắn để chat trực tiếp với nhân sự tư vấn
- Bước 3: nhập thông tin và câu hỏi cần trả lời vào khung chat để được giúp đỡ.
Cần chú ý gì khi gọi đến số tổng đài BIDV
Khi gọi đến số tổng đài BIDV khách hàng sẽ phải chịu phí cuộc gọi. Vì điều đó, khi cần tổng đài hỗ trợ khách hàng hỗ trợ trả lời thông tin cần lưu ý một vài điều sau đây.
- Điện thoại phải còn Pin và tài khoản còn tiền để thực thi cuộc gọi
- Người mua hàng cần chuẩn bị trước câu hỏi hoặc nội dung cần được trả lời để rút ngắn nội dung cuộc gọi và tiết kiệm cao nhất cước gọi.
- Khách hàng nên thực hiện cuộc gọi vào thời điểm từ T2 – T6 trong giờ hành chính 8h00 – 11h30 và 13h00 – 17h30 để được giúp đỡ tốt nhất.
- Trường hợp gọi lần 1 mà không nhân sự nào nghe máy có thể gọi lại sau 3 – 5 phút.
Những câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những thông tin vừa chia sẻ thì còn khá nhiều thông tin người mua hàng cần trả lời trong quá trình dùng dịch vụ. Bởi ngân hàng BIDV có nhiều hàng hóa cũng giống như dịch vụ hấp dẫn được người mua hàng ủng hộ.
Gọi điện đến đường dây nóng của BIDV có mất phí không?
Khách hàng gọi điện đến đường dây nóng 1900 9247 sẽ được hoàn toàn không mất phí. Còn những số tổng đài khác hoặc số hotline của các chi nhánh sẽ vẫn bị tính phí theo cước gọi thông thường.
Vì sao liên lạc đến số hotline BIDV nhưng không thấy phản hồi?
Khi khách hàng liên hệ đến số hotline BIDV nhưng không thấy phản hồi là do toàn bộ các tổng đài viên đều đang bận. Vì vậy, khách hàng nên kiên nhẫn chờ từ 3 – 5 phút sau gọi lại có thể được hỗ trợ tốt nhất.
Tổng đài CSKH hotline BIDV có hoạt động vào các ngày nghỉ lễ và ngoài giờ hành chính không?
Tổng đài CSKH BIDV CÓ công việc vào các ngày nghỉ lễ. Bên cạnh đấy, ngoài giờ hành chính ngân hàng sẽ hỗ trợ trả lời trên trang Facebook từ 08h00 – 12h00 các ngày Lễ, Tết và thứ 7, chủ nhật. ngoài những điều ấy ra, khách hàng gởi mail thắc mắc cũng có thể được trả lời từ 7h – 22h thường nhật.
Tổng kết
Trên đây chúng tôi đã cùng độc giả phân tích và cập nhật tổng đài chăm sóc khách hàng bidv mới nhất trong năm 2023. Mong rằng những kiến thức ngân hàng của bên chúng tôi giúp cho bạn đọc chọn được dịch vụ tốt nhất của tổ chức tài chính BIDV.