chăm sóc khách hàng ACB

Tổng đài chăm sóc khách hàng ACB hoạt động 24/24

Lượt xem: 2303

Hotline chăm sóc khách hàng ACB là bao nhiêu? đối với khách hàng khi dùng dịch vụ của tổ chức tài chính, việc có những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ trong quá trình sử dụng hoặc khi muốn đăng ký vay tiền là điều hết sức bình thường. Với ngân hàng ACB điều đó cũng không ngoại lệ, khách hàng thường xuyên gọi vào tổng đài ACB để được trả lời những câu hỏi.

gsneu hôm nay qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về Tổng đài chăm sóc khách hàng ACB hoạt động 24/24

Vài Nét Về Ngân Hàng ACB

tổ chức tài chính TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP khổng lồ nhất tại nước ta với hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch trải dài khắp các tỉnh/thành phố 9.000 nhân viên thực hiện công việc, với phong phú hình hàng hóa, dịch vụ nhiều loại như:

  • Dịch vụ tiền gởi
  • tổ chức tài chính điện tử
  • Bảo hiểm
  • Vay vốn
  • Thẻ tín dụng …

Thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng ACB​ 24/24

✅ Tên đầy đủ ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu.
✅ Địa chỉ liên lạc ⭐ 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM.
số máy tổ chức tài chính ACB ⭐ 028 38 247 247
✅ Số tổng đài ACB ⭐ 1900 54 54 86
✅ Số hotline ngân hàng ACB dành cho KH ưu tiên ⭐ 1800 577 775
✅ Số Fax ⭐ 028 3834 4404
Web ⭐ https://www.acb.com.vn
email liên lạc CSKH ngân hàng ACB ⭐ contact@acb.com.vn

Số điện thoại chăm sóc khách hàng ACB

Số Hotline ACB hoạt động 24/7: 1900 54 54 86

Bên cạnh số tổng đài ACB ở trên, người mua hàng cũng có thể gọi vào số điện thoại tổng đài CSKH ACB: 028 38 247 247 khi Hotline bị quá tải hoặc số hotline ngân hàng ACB dành cho KH ưu tiên 1800 577 775

ngoài những điều ấy ra còn 2 kênh phụ:

  • email liên hệ CSKH ngân hàng ACB: contact@acb.com.vn
  • hỗ trợ trực tuyến: http://www.acb.com.vn/wps/portal/Home
Xem Thêm  Hướng dẫn cách chuyển tiền HDBank nhanh và chính xác

Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng ACB 24/7

Khi có bất kỳ đòi hỏi nào cần được bộ phận CSKH của ngân hàng ACB hỗ trợ, người mua hàng có thể đến các văn phòng giao dịch. mặc dù vậy, để tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể liên hệ tổng đài ACB để gặp trực tiếp CSKH ACB.

Số Hotline ACB hoạt động 24/7: 1900 54 54 86

một khi gọi vào số Hotline ACB, người mua hàng nghe và làm theo chỉ dẫn để gặp trực tiếp tổng đài viên. tuy nhiên, vẫn có một vài nhánh trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu dịch vụ.

tổng đài ACB

Tổng đài ACB giúp tiết kiệm thời gian đến văn phòng giao dịch

Bên cạnh số tổng đài ACB ở trên, người mua hàng cũng có thể gọi vào số điện thoại CSKH ACB: 028 38 247 247 khi Hotline bị quá tải. tuy nhiên với bộ máy CSKH được đào tạo rõ ràng về kỹ năng và kiến thức cũng giống như số lượng nhân viên CSKH ACB rất đông thì việc quá tải rất hiếm khi xảy ra.

Hotline CSKH ACB Dành Cho Khách Hàng Ưu Tiên

Bên cạnh số Hotline bình thường, ACB còn khai triển số máy CSKH dành cho đối tượng người mua hàng VIP được đặt lên đầu.

Số Hotline ACB dành cho người mua hàng, dịch vụ ưu tiên: 1800 57 77 75

Với nhánh tổng đài này, khách hàng có thể được hỗ trợ ngay tức thì mà không hẳn phải mong đợi quá lâu cũng như phạm vi được giúp đỡ bao quát hơn.

Cách gọi điện trung tâm chăm sóc khách hàng ACB

Khi gọi đến số hotline của ngân hàng ACB thì bạn cần phải bấm bàn phím theo sự hướng dẫn của bộ máy. Cụ thể:

  • Phím số 1: Khi quý người mua hàngnhu cầu thông cáo mất thẻ, khóa thẻ,… thì hãy bấm phím số 1.
  • Phím số 2: đây chính là dành cho bạn khi bạn muốn nhận được sự tư vấn cũng nhưhỗ trợ về thẻ.
  • Phím số 3: Nếu chúng ta muốn được giúp đỡ về dịch vụ ngân hàng điện tử thì hãy bấm vào phím này.
  • Phím số 4: Trong trường hợp bạn cần được hỗ trợ về những dịch vụ khác của ACB thì bạn hãy bấm vào phím số 4.
Xem Thêm  Cập nhật giờ làm việc ngân hàng TPBank chính thức 2023

Các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài ngân hàng ACB

tổ chức tài chính ACB sở hữu hệ thống văn phòng, trụ sở trải dài trên khắp cả nước với hơn 9000 nhân viên và nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Hotline ngân hàng ACB được tạo ra nhằm chăm sóc khách hàng trong lúc dùng dịch vụ và chương trình, hoạt động của tổ chức tài chính.

Các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài ngân hàng ACB

Các dịch vụ được tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ.

Các dịch vụ được tổng đài ACB hỗ trợ gồm:

  • Tư vấn dịch vụ tổ chức tài chính ACB: tìm kiếm thông tin tổ chức tài chính, chuyển tiền, hàng hóa thẻ, vay thế chấp, tín chấp, lãi suất ngân hàng ACB, chứng khoán, bảo hiểm,…
  • Thanh toán hóa đơn: tổng đài hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet,…
  • Truy vấn tài khoản tại ngân hàng ACB: tra cứu các loại tài khoản, tỷ giá ngoại trở nên xấu hơn, lịch sử giao dịch,…
  • thông tin về thẻ: khóa thẻ khẩn cấp, cập nhật nội dung thẻ, mở và kích hoạt thẻ tổ chức tài chính ACB, tra cứu số dư, lịch sử giao dịch,…
  • Dịch vụ chuyển tiền: tổ chức tài chính ACB hỗ trợ chuyển tiền từ account ACB sang thẻ tổ chức tài chính ACB và ngược lại. đồng thờichăm sóc khách hàng chuyển tiền sang tổ chức tài chính khác.
  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng: hotline ngân hàng ACB nhận mọi nội dung của người sử dụng 24/7. Trong hoàn cảnh cần phải xử lýgiải quyết thì nhân sự ACB sẽ hướng dẫn người mua hàng cách khắc phục một cách nhanh nhất hoặc xử lý tại phòng giao dịch ACB gần nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ACB có tốt không?

người mua hàng đánh giá dịch vụ CSKH của ngân hàng ACB với thang điểm 9/10 vì những nguyên nhân sau:

  • chăm sóc khách hàng 24/7 vào toàn bộ các ngày trong tuần
  • phong phú trong các kênh hỗ trợ qua điện thoại, nhắn tin online, Facebook, email, hệ thống trả lời tự động bảo đảm có thể hỗ trợ số lượng lớn người mua hàng tại cùng một thời điểm.
  • nội dung trao đổi giữa khách hàngnhân viên trực tổng đài ACB được bảo mật
  • hỗ trợ kịp thời các yêu cầu khóa thẻ, báo mất thẻ nhằm bảo đảm không thất thoát tài chính, nội dung của người mua hàng.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về chăm sóc khách hàng ACB. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *