tài khoản thu phí thường niên eximbank

Biểu phí áp dụng cho tài khoản thu phí thường niên Eximbank 2023

Lượt xem: 797

Tương tự phí thường niên của các ngân hàng khác như: HDBank, BIDV, Vietinbank… thì tài khoản thu phí thường niên eximbank là khoản phí do chính ngân hàng Eximbank thu để duy trì các dịch vụ, hàng hóa như: Internet Banking Eximbank, chuyển tiền, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, ATM Eximbank, thẻ Visa, thẻ Platinum của Eximbank,… nếu như các bạn mong muốn cập nhật thêm nhiều thông tin có ích liên quan đến loại phí này thì có khả năng đọc thêm qua nội dung sau đây nhé!

Bạn đang xem bài viết: Biểu phí áp dụng cho tài khoản thu phí thường niên Eximbank 2023

Phí thường niên là gì?

Phí thường niên là loại phí ảnh hưởng đến thẻ đươc thu hàng năm. khi bạn mở thẻ ATM sẽ là lúc bắt đầu tính phí này được tính. Ý nghĩa của loại phí này để duy trì account thẻ và những lợi ích có từ thẻ. Hiện tại, mức phí thường niên trung bình được Áp dụng cho từng loại thẻ là:

  • Phí thường niên thẻ ghi nợ hay thẻ thanh toán nội địa: Từ 50.000 – 100.000 đồng. ví dụ, tổ chức tài chính MBBank, Techcombank sẽ thu phí thường niên cho thẻ ATM trong nước là 60.000 đồng/năm chưa tính phí VAT. khách hàng sử dụng thẻ ATM nội địa của Timo có thể được không mất phí phí này.
  • Phí thường niên thẻ tín dụng: tùy thuộc theo chất lượng của từng loại thẻ mà ngân hàng quy định mức phí khác nhau. Mức phí cho thẻ thường khoảng 100.000 – 500.000 đồng/năm. Thẻ có hạn mức cao, nhiều ưu đãi, được tổ chức tài chính lớn mang lại sẽ có phí thường niên cao hơn, có thể lên đến 10 triệu đồng/năm. mặc dù vậy, cũng có ngân hàng miễn phí nổi bật nhất như tổ chức tài chính số Timo. người mua hàng dùng thẻ tín dụng Timo VISA có thể được miễn phí thường niên mãi mãi.

đối với thẻ ghi nợ trong nước, ngân hàng sẽ trừ trực tiếp vào account. nếu như hoàn cảnh account vẫn chưa có tiền, ngân hàng sẽ thu vào lần kế đến. đối với thẻ tín dụng, phí này sẽ tính chung vào hạn mức tháng thu phí.

Xem Thêm  GPBank là ngân hàng gì? GPBank là ngân hàng nhà nước hay tư nhân?

Thẻ Timo Debit và thẻ Timo VISA đều được miễn phí phí thường niên

Thẻ Timo Debit và thẻ Timo VISA đều được không mất phí phí thường niên

Tài khoản thu phí thường niên là gì?

Thực tế, account thu phí thường niên chính là số account ngân hàng của thẻ ATM nội địa, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán,… tổ chức tài chính sẽ thu phí thường niên trực tiếp qua số tài khoản khi mà bạn dùng dịch vụ. Chỉ khi trả phí thường niên đầy đủ, tổ chức tài chính mới cho phép bạn thực hiện giao dịch gởi tiền, chuyển tiền, nhận tiền,…

Số tài khoản sẽ được tổ chức tài chính mang lại khi mà bạn đăng ký mở tài khoản tổ chức tài chính và làm thẻ ATM. Khi nhận thẻ, ngân hàng sẽ phát một phong bì kèm theo. Bên trong đó sẽ ghi rất đầy đủ tất cả thông tin account kèm mã PIN ban đầu. so với Timo, một khi mở account ngân hàng Trực tuyến thành công, Bạn có thể truy cập vào app điện thoại để xem số tài khoản tổ chức tài chính nhanh chóng. đặc biệt, việc mở account Timo được làm hoàn toàn onlinemiễn phí. ngoài những điều ấy ra, bạn cũng có thể yêu cầu giao thẻ tận nhà không mất phí trên 63 tỉnh thành toàn quốc trong 5-7 ngày làm việc. coi chi tiết Cách mở account ngân hàng Trực tuyến miễn phí.

Tài khoản thu phí thường niên là gì?

account thu phí thường niên chính là số tài khoản tổ chức tài chính

Tài khoản thu phí thường niên Eximbank cho các loại thẻ

Eximbank miễn phí thường niên toàn bộ các kiểu thẻ tín dụng của năm đầu tiên, bạn chỉ cần trả thường phí thường niên từ năm thứ hai trở đi.

Phí thường niên thẻ tín dụng Eximbank từ năm thứ 2 được quy định như sau:

  • Loại thẻ hạng Chuẩn hoặc Vàng: 400.000đ/năm
  • Thẻ JCB Platinum/ Cash Back: 1.200.000đ/năm
  • Thẻ Visa Platinum/ Cash Back: 1.200.000đ/năm
  • Thẻ One World/ Mastercard: 1.500.000đ/năm

Bảng phí thường niên chi tiết của thẻ tín dụng Eximbank

STT Loại phí Chuẩn/Vàng(*) Passbook Card/ JCB Platinum Visa Platinum Visa Platinum One World
Teacher Card Cash Back Cash Back Mastercard
1 Phí phát hành thường không mất phí 800,000 VNĐ
Phí phát hành nhanh 150,000 VNĐ
2 Phí thường niên năm 1 không mất phí
Phí thường niên từ năm 2 400,000 VNĐ 200,000 VNĐ 1,200,000 VNĐ 1,500,000 VNĐ
3 Phí cấp lại số PIN 50,000 VNĐ
4 Phí rút tiền mặt 4%/Số tiền giao dịch, ít ra 100,000 VNĐ a) Passbook Card: 4%/Số tiền giao dịch,
ít ra 100,000 VNĐ
– Trong bộ máy Eximbank: miễn phí
– Ngoài hệ thống Eximbank: 4%/số tiền giao dịch, tối thiểu 100,000 VNĐ.
b) Teacher card:4%/Số tiền giao dịch, tối thiểu 100,000 VNĐ
5 Phí trễ hạn 4%/số tiền thanh toán tối thiểu (tối thiểu 80,000 VNĐ)
6 Phí sử dụng vượt hạn mức 15%/năm/số tiền vượt hạn mức
7 Phí chỉnh sửa hạn mức tín dụng 80,000 VNĐ/lần thay đổi
Xem Thêm  Cách kiểm tra số dư tài khoản Bắc Á Bank nhanh tại nhà

Bên cạnh phí thường niên, tổ chức tài chính còn quy định thêm các loại phí dịch vụ khi mà bạn đòi hỏi cấp lại mã pin, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng để chi tiêu và phí thanh toán trễ hạn:

  • Phí rút tiền mặt: 4% tính trên số tiền bạn rút.
  • Phí thanh toán trễ hạn: 4% tính trên số tiền thanh toán tối thiểu theo quy định của Eximbank.
  • Phí cấp lại mã Pin: 50.000đ/lần cấp lại

nếu biết cách sử dụng thẻ tín dụng và sử dụng những ưu đãi từ thẻ thì những lợi ích bạn nhận được sẽ cao gấp nhiều lần so với khoản phí thường niên bạn phải bỏ ra.

bản chất của thẻ tín dụng là khuyến khích người mua hàng thanh toán bằng thẻ, hạn chế sử dụng tiền mặt. vì thế nếu không quá cấp bách thì bạn không nên thực hiện thao tác rút tiền mặt từ thẻ. Bởi bạn không chỉ phải chịu khoản phí rút tiền mặt khá cao mà còn bị tính lãi trên số tiền đã rút.

Một số câu hỏi về tài khoản thu phí thường niên Eximbank

thẻ atm eximbank có thời hạn bao lâu

Phí thường niên Eximbank – biểu phí Internet Banking Eximbank là bao nhiêu?

  • Gói truy vấn: 100.000 VND / năm
  • Gói giao dịch: 200.000 VND / năm

Thẻ ATM Eximbank có thời hạn bao lâu?

Eximbank không giới hạn thời gian sử dụng thẻ; Chủ thẻ cũng có thể trải nghiệm thẻ để nhận tiền do chủ thẻ hoặc chủ tài khoản của các ngân hàng khác tại đất nước ta chuyển đến thông qua hệ thống ATM, Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking do Eximbank và / hoặc các tổ chức tài chính khác cung cấp.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về tài khoản thu phí thường niên eximbank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *