cách tính lãi suất bắc á bank

Cách tính lãi suất bắc á bank nhanh, chính xác

Lượt xem: 806

Hiện nay, gởi tiết kiệm tại Bắc Á Bank là hình thức đầu tư sinh lời được phần đông người yêu thích. Vậy lãi suất ngân hàng Bắc Á là bao nhiêu? Những hàng hóa gởi tiết kiệm như thế nào? Nội dung sau đây chúng tôi sẽ cập nhật cách tính lãi suất bắc á bank mới nhất năm 2023 để giúp bạn có sự Lựa chọn đúng đắn nhất.

Hôm nay gsneu.edu.vn qua bài viết này sẽ cùng bạn khám phá  Cách tính lãi suất bắc á bank nhanh, chính xác

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Bắc Á

Tổ chức tài chính TMCP Bắc Á được thành lập từ năm 1994, Hội sở chính được đạt tại Nghệ An. Trải qua nhiều biến cố thị trường, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của mình, Bắc Á nhanh chóng biến thành một trong những tổ chức tài chính đáng tin cậy của nhiều người mua hàng.

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Bắc Á

Tính đến thời điểm hiện tại ngân hàng Bắc Á mở rộng thị trường với 139 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Với 2.200 cán bộ, nhân sự chuyên nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng của BacABank luôn được giúp đỡđáp ứng một Cách tốt nhất.

Bên cạnh đấy, lãi suất tổ chức tài chính Bắc Á luôn nhận được mong muốn thực tế của nhiều người mua hàng. Việc nắm rõ lãi suất tiền gửi tại Bắc Á sẽ giúp ích cho bạn cân nhắc và hưởng ưu đãi tuyệt vời nhất.

Cách tính lãi suất Bắc Á Bank

Để có khả năng tính toán được số tiền mà mình sẽ nhận được từ khoản gửi tiết kiệm, khách hàng có thể ứng dụng theo công thức sau.

công thức tính lãi suất tiết kiệm không kỳ hạn:

  • Số tiền lãi = Số tiền gởi x lãi suất (%/năm) x số ngày gửi/360

bí quyết tính lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn:

khách hàng có khả năng tìm kiếm 1 trong 2 bí quyết tính lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn sau:

  • Số tiền lãi = Số tiền gởi x lãi suất (%năm) x số ngày gửi/360.

Hoặc:

  • Số tiền lãi = Số tiền gởi x lãi suất (%năm)/12 x số tháng gởi.

Lãi suất các gói vay Bắc Á Bank

Bên cạnh các hàng hóa gửi tiết kiệm thì các gói vay vốn cũng là một trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng chọn lựa dùng. vì vậy, bài content cũng tổng hợp và gởi đến bạn lãi suất Bắc Á Bank ở các sản phẩm vay vốn cập nhật mới nhất sau đây:

Xem Thêm  Tên đăng nhập MB Bank là gì? Cách lấy lại tên đăng nhập MB Bank

Lãi vay tín chấp

  • Gói vay đóng học phí Dream School Bac A Bank và gói Vay tiêu sử dụng cá nhân có mức lãi suất là 14%/năm với hạn mức vay tối đa là 100% học phí.
  • Gói vay Thấu chi siêu tốc Bac A Bank và gói Thấu chi account cá nhân có mức lãi suất là 14%/năm với hạn mức vay tối đa là 1 tỷ.

MỞ tài khoản ngân hàng SỐ – gửi TIẾT KIỆM Trực tuyến

Nhận lãi khủng 9.95% / năm
Cake Android gửi Tiết Kiệm 9.95%/năm
Cake IOS gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm

Lãi vay thế chấp

  • Cho vay sổ tiết kiệm có lãi suất 7,9%/năm với hạn mức vay được hỗ trợ linh hoạt.
  • Gói vay mua nhà Dream House có lãi suất vay là 7,9%/năm với hạn mức vay bằng 90% thành quả bất động sản mua.
  • Gói vay tiêu dùng Smart Life có lãi suất vay là 7,9%/năm với hạn mức vay cao nhất bằng 90% phương án tiêu sử dụng.
  • Gói vay mua xe ô tô có lãi suất vay là 8,99%/năm với hạn mức cao nhất bằng 90% mong muốn vốn.
  • Gói vay kinh doanh có lãi suất vay là 8,9%/năm cùng hạn mức vay cao nhất là 85% mong muốn khách hàng.
  • Gói vay giúp đỡ học tập có lãi suất vay là 7,9%/năm với hạn mức vay cao nhất là 100% mong muốn.
  • Gói vay xây và sửa nhà có mức lãi sử dụng là 7,9%/năm cùng với hạn mức vay cao nhất được quy định là 10 tỷ.

Cách tính lãi vay

Để có khả năng tính được số tiền vay phải trả hàng tháng thì bạn hãy tham khảo cách tính lãi tương ứng với hai hình thức cho vay như sau:

  • Bí quyết tính lãi vay dựa trên số dư nợ giảm dần:

Số tiền phải trả hàng tháng = Số tiền vay/thời gian vay + Số tiền vay * lãi suất cố định hàng tháng

  • Công thức tính lãi vay dựa trên số dư gốc ban đầu:

Số tiền phải trả hàng tháng = Tiền gốc/thời gian vay + tiền lãi trả hàng tháng

Lãi suất các gói vay Bắc Á Bank.

Lãi suất các gói vay Bắc Á Bank.

So Sánh Lãi Suất Ngân Hàng Bắc Á Với Các Đơn Vị Khác

trên thị trường vào thời điểm hiện tại có rất nhiều ngân hàng cùng công việc về lĩnh vực tài chính – đầu tư như Bắc Á. mặc dù vậy, mức lãi suất tổ chức tài chính Bắc Á mới nhất luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vì tính trên dư nợ giảm dần khi vay và lãi suất gửi tiết kiệm cực lôi cuốn. Chính bởi vậy, người mua hàng mong muốn chọn lựa một đơn vị uy tín, yên tâm khi dùng sản phẩm/dịch vụ hãy cân nhắc nhé!

Xem Thêm  Cách khắc phục lỗi Sacombank Pay không chuyển được tiền

Một vài câu hỏi thường gặp về cách tính lãi suất Bắc Á Bank

Bất kỳ một loại hình dịch vụ nào cũng đều có một số câu hỏi hay gặp nhằm hỗ trợ khách hàng có khả năng hiểu và dùng dịch vụ được tuyệt vời nhất. Vì điều đó, bài viết sẽ gửi đến bạn một vài câu hỏi liên quan đến lãi suất Bắc Á Bank dưới đây:

Đăng ký mở sổ tiết kiệm Bắc Á Bank như thế nào?

chúng ta có thể tới các chi nhánh và phòng giao dịch gần nhất của Bắc Á Bank để tiến hành đăng ký mở sổ tiết kiệm. mặc dù vậy, để hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhất cũng như tiết kiệm thời gian thì Bắc Á Bank đã cung cấp hình thức mở sổ online với các bước dễ dàng sau:

  • Bước 1: truy cập vào trang Web chính thức của Bắc Á: https://www.baca-bank.vn/SitePages/trang-chu.aspx ở giao diện chính click chọn menu tiết kiệm Trực tuyến rồi chọn mở sổ tiết kiệm gần nhất.
  • Bước 2: Nhập các thông tin liên quan về nguồn tài khoản, loại kỳ hạn, hình thức trả lãi, số tiền, hình thức đáo hạn,… rồi xác thực lại tất cả nội dung và nhấp bắt đầu.
  • Bước 3: Sau đấy bạn nhập mã OTP mà bộ máy gửi về qua tin nhắn SMS và nhấp công nhận thì bộ máy sẽ Thông báo cho khách hàng giao dịch đấy thành công hoặc thất bại là được.

Tra cứu biểu phí lãi suất Bắc Á Bank ở đâu mới chính xác?

Để có thẻ tra cứu được biểu phí lãi suất Bắc Á Bank được rất nhanhchuẩn xác nhất thì tuyệt vời nhất bạn nên truy cập vào Website chính thức của ngân hàng Bắc Á qua đường link

https://www.bacabank.vn/SitePages/website/laixuat.aspx?ac=L%u00e3i+su%u1ea5t&s=LX

hiện nay có nhiều bài content cũng như trang Website chưa cập nhật được chuẩn xác mức lãi suất mới nhất của tổ chức tài chính do có khả năng tổ chức tài chính thay đổi theo từng tháng không giống nhau.

Ngoài ra, Bạn có thể gọi đến Hotline chăm sóc khách hàng tổng đài Bắc Á Bank để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.

Bắc Á Bank có chương trình ưu đãi về lãi suất không?

Bắc Á Bank có các chương trình ưu đãi lãi suất chỉnh sửa theo từng thời kỳ nhằm hỗ trợ tuyệt vời nhất cho người mua hàng, dịch vụ trong từng trường hợp không giống nhau. gần đây nhất thì Bắc Á có giúp đỡ lãi suất cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, lãi suất cho vay mua ô tô, lãi suất cho vay dự án tài chính nông thôn,…

Các khoản vay ngoài phải trả lãi suất có phải đóng thêm khoản phí nào không?

khi bạn dùng các sản phẩm cho vay tại Bắc Á thì ngoài lãi suất Áp dụng phải trả thì Bạn có thể phải đóng các khoản phí tương ứng với hàng hóa bạn chọn như phí thẩm định tài sản thế chấp, phí công chứng hợp đồng thế chấp, phí đăng ký giao dịch bảo đảm, phí trả chậm,…

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về cách tính lãi suất bắc á bank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùng thẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *