lương nhân viên nam á bank

Review chế độ lương nhân viên Nam Á Bank mới nhất 2023

Lượt xem: 2013

Lương nhân viên nam á bank bao nhiêu, luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bạn có tò mò coi lương nhân viên ngân hàng nào cao nhất không? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm lời trả lời nhé.

Hôm nay gsneu sẽ cung cấp cho bạn thông tin Review chế độ lương nhân viên Nam Á Bank mới nhất 2023

Tổng quan về Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á – Nam Á Bank

Nam Á Bank là tổ chức tài chính gì? Để có thể giải đáp chuẩn xác cho câu hỏi này thì bạn hãy tham khảo các nội dung chi tiết liên quan đến tổ chức tài chính được bài viết tổng hợp dưới đây nhé:

Nam Á Bank là ngân hàng gì?

Nam Á Bank là tên gọi tắt của tổ chức tài chính Thương mại Cổ phần Nam Á được thành lập và chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992.

Qua những chặng đường dài phấn đấu đầy khó khăn và thách thức thì Nam A Bank vào thời điểm hiện tại đã luôn luôn lớn mạnh với mạng lưới công việc rộng khắp gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước cùng hơn 3850 cán bộ nhân viên trẻ, năng động và có khả năng chuyên ngành cao.

MỞ tài khoản ngân hàng SỐ – gửi TIẾT KIỆM Trực tuyến

Nhận lãi khủng 9.95% / năm
Cake Android gửi Tiết Kiệm 9.95%/năm
Cake IOS gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm

Nam Á Bank là ngân hàng nhà nước hay tư nhân?

Nam Á Bank là tổ chức tài chính được thành lập với 100% số vốn điều lệ từ các doanh nghiệp nên Đây là tổ chức tài chính tư nhân hoạt động với hình thức tổ chức tài chính thương mại cổ phần dưới sự quản lý chặt chẽ của tổ chức tài chính nhà nước.

Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng Nam Á Bank

  • Ngày 21/10/1992: tổ chức tài chính chính thức được thành lập và đi vào công việc chỉ với 3 Chi nhánh cùng vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân sự.
  • Thời gian từ 1992 đến năm 2021: Vốn điều lệ tăng hơn 1020 lần cùng số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 77 lần với 108 điểm giao dịch trên toàn quốc.
  • Năm 2022: Cố gắng nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những tổ chức tài chính mới mẻ, hàng đầu tại nước ta trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đấy, không ngừng đóng góp cho lợi ích và sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng Nam Á Bank.

công đoạn hình thànhphát triển của tổ chức tài chính Nam Á Bank.

Sứ mệnh và tầm nhìn của  Nam Á Bank

  • Về tầm hình thì Nam Á Bank ngay từ đầu đã đang nỗ lực hoạt động với mục tiêu trở thành tổ chức tài chính Thương mại Cổ phần bán lẻ hàng đầu đất nước ta nhằm mang đến những giải pháp tài chính tuyệt vời nhất cho các người mua hàng của mình.
  • Về sứ mạng thì Nam Á Bank đã đề ra trong quá trình công việc của mình là:
  • Tham gia đóng góp vào sự tăng trưởng lớn mạnh và an toàn của hệ thống ngân hàng.
  • góp phần vào việc phát triển kinh tế của quốc gia trên cơ sở đáp ứng đúng lúc các nhu cầu về sản xuất, kinh doanh và dịch vụ của người mua hàng.
  • cao nhất hóa lợi ích cho các cổ đông, khách hàng, các đối tác và toàn thể cán bộ nhân sự của Nam A Bank.
Xem Thêm  Biểu phí Standard Chartered cập nhật mới nhất 2023

Logo và ý nghĩa ngân hàng Nam Á Bank

Ngoài việc thể hiện tầm nhìn và sứ mạng thì Nam Á Bank cũng thể hiện ý chí, quyết tâm cùng các cam kết đến người mua hàng thông qua nhãn hiệu nhận diện hình ảnh chính là Logo của mình.

  • Logo của Nam Á Bank là sự kết hợp của những biểu tượng đặc trưng mang ý nghĩa đáng chú ý với sự khởi tạophát triển của tổ chức tài chính.
  • Hình ảnh 3 khối tam giác trong logo tựa như hình ảnh 3 ngọn núi đang nối liền nhau tượng trưng cho sự phù hợp nhất của 3 cộng tác xã tín dụng để tạo nên một ngân hàng Nam Á hùng mạnh như tại thời điểm này.
  • Bên cạnh đấy, hình ảnh đồng tiền vàng cổ kính nổi bật mang ý nghĩa tượng trưng cho nhiệm vụ của ngân hàng trong thời hiện đại cũng giống như thể hiện sự thịnh vượng và trường tồn theo thời gian.
  • Cuối cùng, hình vuông bao bọc toàn bộ bức tranh đại diện cùng dòng chữ Nam A Bank thể hiện một khuôn khổ công việc bền vững minh bạch và uy tín.Các góc bo tròn biểu tượng cho sự linh động và uyển chuyển trong giao dịch tạo thuận lợi đối với khách hàng.

Giải thưởng Nam Á Bank nhận được

Việc nhận xét một ngân hàng chất lượng và uy tín hay được coi xét thông qua các thành tựu mà tổ chức tài chính đó đã dành được trong thời gian công việc của mình. Với Nam Á Bank thì chúng ta có thể đọc thêm các quà tặng tiêu biểu mà ngân hàng đã có được dưới đây:

  • tổ chức tài chính tăng trưởng Tài trợ Thương mại độc đáo nhất đất nước ta 2021
  • ngân hàng Quản trị rủi ro tuyệt vời Việt Nam 2021
  • Sao Vàng Đất Việt 2022
  • Top 50 hàng hóa dịch vụ tuyệt vời nhất cho gia đình và trẻ em
  • địa điểm thực hiện công việc tuyệt vời nhất Châu Á năm 2021
  • tổ chức tài chính cho hoạt động Ngân quỹ tốt nhất nước ta 2021
  • tổ chức tài chính số thế hệ mới tuyệt vời nhất Việt Nam 2021
  • tổ chức tài chính triển khai Công nghệ tốt nhất nước ta 2021
  • tổ chức tài chính vì cộng đồng thu hút nước ta 2021
  • ngân hàng độc nhất sở hữu ứng dụng ngân hàng bán lẻ thông minh nhất nước ta 2020 do Global Banking & Finance Review trao tặng.

Giải thưởng Nam Á Bank nhận được.

Giải thưởng Nam Á Bank nhận được.

Lương nhân viên nam á bank bao nhiêu?

Làm ngân hàng lương bao nhiêu? Lương của cấp dưới ngân hàng là bao nhiêu? Mức lương nhân sự ngân được tính toán trung bình từ 9 – 10 triệu đồng/tháng. thế nhưng, mức lương cụ thể còn dựa vào từng vị trí và nhiệm vụ của họ trong tổ chức tài chính.

dưới đây là mức lương từng vị trí rõ ràng của nhân viên tổ chức tài chính, cùng Glints tham khảo nhé.

làm ngân hàng lương bao nhiêutìm hiểu mức lương nhân sự ngân hàng ngay dưới đây!

Giao dịch viên

công việc chính của một giao dịch viên là tiếp nhận và giải quyết các giao dịch của khách hàng. Một giao dịch viên yêu cầu nên có kỹ năng ăn nói tốt, nhạy bén, có khả năng xử lý vấn đề rất nhanhchuẩn xác, ngoại hình sáng, trung thực và cẩn thận.

thông thường mức lương trung bình của vị trí này là hơn 12 triệu đồng/tháng. Dải lương phổ biến của vị trí này là từ 8.5 triệu đồng/tháng – 11.3 triệu đồng, cao nhất lên đến 34 triệu đồng/tháng.

Đọc thêm: Giao Dịch Viên Là Gì? miêu tả hoạt động Giao Dịch Viên Chi Tiết

Xem Thêm  Cách đăng ký Internet Banking Techcombank trên điện thoại và máy tính đơn giản

Chuyên viên hỗ trợ tín dụng

Để biến thành một chuyên viên giúp đỡ tín dụng, yêu cầu ứng viên nên có chuyên môn về quy trình tín dụng như luật pháp ảnh hưởng đến vấn chủ đề sản, tín dụng trong và ngoài nước. hoạt động của chuyên viên tín dụng là giúp đỡ, tư vấn khách hàng những điều khó khăn vay tín dụng, vay tín chấp.

mức lương không cao của vị trí này là 13.6 triệu đồng/tháng. trong số đó, dải lương phổ biến từ 8.2 triệu đồng – 9.9 triệu đồng/tháng, và tối đa khoảng 23.2 triệu đồng/tháng.

Chuyên viên quan hệ khách hàng

Chuyên viên quan hệ người mua hàng cũng như một nhân viên kinh doanh tư vấn, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Vị trí này yêu cầu ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thương thuyếtđáp ứng, ngoại hình sáng, và có khả năng chịu áp lực tốt.

Mức lương trung bình của một chuyên viên quan hệ khách hàng trung bình 10.6 triệu đồng/tháng. Dải lương phổ biến của vị trí này dao động từ 7.8 triệu đồng/tháng – 13.4 triệu đồng/tháng, và cao nhất là 30 triệu đồng/tháng.

lương của nhân viên ngân hàng là bao nhiêuLương của cấp dưới tổ chức tài chính là bao nhiêu?

Chuyên viên phân tích tài chính

có khả năng nói, chuyên viên phân tích phân tích tài chính là vị trí có mức lương vô cùng lôi cuốn, chưa tính đến những chính sách thưởng.

mặc dù vậy, để trở thành một chuyên viên tài chính không phải ai cũng thực hiện được, vị trí này yêu cầu ứng viên nên có khả năng xuất sắc, am hiểu sâu rộng về lĩnh vực tài chính – tổ chức tài chính,thành thạo các app thống kê, đo đạtcó thể nói ra những khuyến nghị có lợi cho ngân hàng.

mức lương trung bình của vị trí này trong khoảng 13 triệu đồng/tháng – 17 triệu đồng/tháng, có khả năng cao hơn từ 20 – 34 triệu đồng/tháng.

Chuyên viên thanh toán quốc tế

Một yêu cầu không thể không của một chuyên viên thanh toán quốc tế là ứng viên cần thành thạo ngoại ngữ, dễ dàng nhất là tiếng Anh. ngoài những điều ấy ra, sự am hiểu về hệ thống tiền trở nên xấu hơn, ngoại hối, các quy định và pháp luật xoay quanh đến thanh toán trong nước và quốc tế cũng được yêu cầu so với vị trí này.

Mức lương của một chuyên viên thanh toán quốc tế thường dao động từ 7 – 10 triệu đồng/tháng.

Khung giờ làm việc hành chính của Nam Á Bank

Việc nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng Nam Á sẽ giúp ích cho bạn có khả năng sắp xếp thời gian của mình để đến trực tiếp tổ chức tài chính thực hiện các giao dịch và nhận được sự giúp đỡ tốt nhất.

Thời gian thực hiện công việc của tổ chức tài chính Nam Á là từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Khung giờ hành chính là buổi sáng từ 8h đến 12h và buổi chiều từ 13h đến 17h

ngân hàng Nam Á hiện naylàm việc vào sáng thứ 7 từ 8h đến 12h, không làm việc vào các ngày chủ nhật và ngày Lễ, Tết khác theo quy định của pháp luật nên bạn cần lưu ý điều này nhé.

Khung giờ làm việc hành chính của Nam Á Bank.

Khung giờ làm việc hành chính của Nam Á Bank.

Cách tra cứu các chi nhánh của ngân hàng Nam Á

Để có khả năng mang sản phẩm/dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàngcác khu vực khác nhau thì ngân hàng Nam Á đang ngày càng mở rộng mạng lưới hoạt động của mình trên toán quốc. Và nếu bạnnhu cầu tra cứu chi nhánh tổ chức tài chính để đến làm việc thì có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thực hiện truy cập vào link về mạng lưới của tổ chức tài chính Nam Á thông qua đường dẫn sau: https://www.namabank.com.vn/chi-nhanh-1/
  • Bước 2: Chọn phân hệ mà bạn muốn tìm kiếm như chi nhánh, OceanBank, ATM/POS hoặc tổ chức tài chính đại lý.
  • Bước 3: Chọn tên tỉnh/ thành và quận/ huyện ở bên trái màn hình rồi nhấn enter.
  • Bước 4: Khi này trên màn hình sẽ hiển thị các thông tin ảnh hưởng đến nơi bạn đang tra cứu như về tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Cách tra cứu các chi nhánh của ngân hàng Nam Á.

Cách tra cứu các chi nhánh của ngân hàng Nam Á.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về lương nhân viên nam á bank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùng thẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *