Lãi suất gửi tiết kiệm Citibank

Lãi suất gửi tiết kiệm Citibank cập nhật mới nhất 2023

Lượt xem: 827

Đưa đến nhũng tông tin về mức lãi suất gửi tiết kiệm Citibank mới nhất. Giúp Bạn có thể đơn giản tra cứu và kiểm soát tình hình để có khả năng đem đến khoản đầu tư sáng tạo. Đưa đến nhiều lợi nhuận nhất định khi đến với ngân hàng này.

Bạn đang xem bài viết: Lãi suất gửi tiết kiệm Citibank cập nhật mới nhất 2023

Dịch vụ gửi tiết kiệm Citibank

Dịch vụ gửi tiết kiệm tại Citibank là một trong những dịch vụ hàng hóa được phát triển mạnh tại tổ chức tài chính này. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường quốc tế. Và hơn 18 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Citibank hiểu được ước muốn của khách hàng là gì khi đến gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

Dịch vụ gửi tiết kiệm tại Citibank

Dịch vụ gửi tiết kiệm tại Citibank

Cùng với việc Dùng công nghệ tài chính sáng tạo, hiện đai. Với đó là việc mang lại những ưu đãi trong mức lãi suất khiến phần đông người tin tưởng và sử dụng gởi tiết kiệm tại tổ chức tài chính Citibank.
Citibank có các chinh sách cho việc gởi tiết kiệm có kỳ hạn và không kỳ hạn. Bạn cũng có thể thoải mái và linh động trong các khoản tiền gởi từ đồng USD, VND, Yên nhật, Bảng anh…

Sản phẩm gửi tiết kiệm Citibank

nếu khách hàng đang tìm kiếm một ngân hàng lớn, có uy tín cùng lãi suất tiền gửi hấp dẫn thì sản phẩm gởi tiết kiệm tổ chức tài chính Citibank chính là đáp án chuẩn xác nhất cho bạn. Thay vì để tiền nhàn rỗi hoặc lo sự đầu tư kinh doanh mang lại khá nhiều rủi ro, chúng ta có thể gửi tiết kiệm để khoản tiền tài bạn sinh lời một cách mang lại hiệu quả.

Sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng Citibank

khách hàng gởi tiết kiệm ngân hàng Citibank – ảnh minh họa

hiện nay, tổ chức tài chính Citibank đang triển khai sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn dành cho các người mua hàng cá nhân với những ích lợi vô cùng thu hút.

  • Hoàn toàn an tâm khi gởi tiền tiết kiệm tại Citibank.
  • Hưởng lãi suất lôi cuốn cho toàn bộ kỳ hạn tiền gửi.
  • Tiết kiệm linh động với đa dạng tiền trở nên tệ hơn áp dụng: VNĐ, USD, Yên Nhật, Bảng Anh, Đô la Úc,…
  • Thoải mái quản lý tài khoản Tiền gửi có Kỳ hạn mọi lúc mọi địa điểm với dịch vụ Citibank online và Citi Mobile hoàn toàn không mất phí.
  • có thể tự động tái tục tiền gởi.
Xem Thêm  Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Citibank online mới nhất 2023

>>> coi thêm: Cập nhật lãi suất tiết kiệm tháng 11/2018 mới nhất

Lãi suất gửi tiết kiệm Citibank

khách hàng khi đăng ký gởi tiền tiết kiệm ngân hàng CitiBank sẽ được chọn lựa linh động giữa các kỳ hạn gởi tiền: 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần, 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng với lãi suất vô cùng hấp dẫn. rõ ràng như sau:

Lãi suất gửi tiết kiệm tổ chức tài chính Citibank

đơn vị tính: %/năm

đơn vị tiền trở nên xấu hơn VND EUR USD
Không KH 0 0 0
1 tuần 0.3 0 0.01
2 tuần 0.4 0 0.01
3 tuần 0.5 0 0.01
1 tháng 1 0 0.01
2 tháng 1 0 0.01
3 tháng 1.5 0 0.01
6 tháng 2.2 0 0.01
9 tháng 2.9 0 0.01
12 tháng 3.7 0.01 0.01
24 tháng 0 0 0
36 tháng 0 0 0

Ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Citibank để thực hiện thủ tục gửi tiền, khách hàng có khả năng đăng ký gởi tiền tiết kiệm online ngay trên trang Website của tổ chức tài chính hoặc trên trang Web Topbank.vn và phần mềm Citi Mobile của tổ chức tài chính

Hình thức gửi tiết kiệm Trực tuyến đang được các tổ chức tài chính thúc đẩy khai triển. khách hàng có khả năng gởi tiền và kiểm tra account tiết kiệm của mình mọi lúc, mọi nơi mà không cần chờ đợi giao dịch ở ngân hàng. tổ chức tài chính cũng có thể áp dụng những tiến bộ của khoa học – công nghệ vào việc nắm bắt giao dịch và tiền gởi trong hệ thống của người mua hàng. tuy nhiên, đây cũng là hình thức mang lại nhiều rủi ro cho cả hai bên nếu khách hàng để lộ thông tin hoặc hacker xâm nhập bộ máy của tổ chức tài chính.

Xem Thêm  Mở tài khoản Woori Bank online tại nhà nhận ngay 50k

gửi tiết kiệm ngân hàng citibank thông qua ứng dụng Citimobile

gửi tiết kiệm ngân hàng Citibank thông qua phần mềm Citimobile

nhằm mang đến sự an toàn cao cho người mua hàng, dịch vụ dùng dịch vụ tiền gửi Trực tuyến của mình, Citibank đất nước ta là một trong những ngân hàng có những nội dung hướng dẫn khách hàng khá cụ thể về vấn đề an toàn trong giao dịch ngân hàng Trực tuyến, và những thông tin này thường xuyên có trên trang chủ citibank.com.vn. Cùng với đấy, bộ máy tổng đài CitiPhone luôn hỗ trợ và cập nhật tình hình mới nhất giúp giải đáp các thắc mắc và tiếp nhận các phản hồi của người mua hàng về dịch vụ. người mua hàng hoàn toàn có khả năng yên tâm khi gửi tiết kiệm tại tổ chức tài chính citibank bằng bất kỳ hình thức nào.

Một số lưu ý khi gửi tiết kiệm vào ngân hàng Citibank

một vài lưu ý nhỏ cho bạn khi mà bạnmong muốn gửi tiết kiệm tại tổ chức tài chính Citibank. Để có thể giúp bạn mở tài khoản nhanh gọn và mang nhiều tiện ích về dịch vụ nhất.

  • Khi đến mở thẻ tại tổ chức tài chính Citibank bạn cần đem theo CMND, Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu để có thể đăng ký mở thẻ đơn giản.
  • chúng ta có thể đăng ký mở thẻ qua hình thức online trong Website của ngân hàng Citibank
  • Nhớ chú ý về mức lãi suất trước khi đăng ký hạn mức gửi. Vì chọn kỳ hạn gởi càng lên cao thì mưc lãi suất bạn nhận sẽ càng cao. bởi vậy nếu như bạn chưa có mong muốn dùng khoản tiền tiết kiệm trong năm thì chọn hạng mức cao nhất để có lãi suất tuyệt vời nhất nhé.
  • Khi có các vấn đề phát sinh chúng ta có thể liên hệ với tổng đài Citibank qua số hotline (84 28) 3521 1111 hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch hoặc chi nhánh giải quyết.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về Lãi suất gửi tiết kiệm Citibank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có đượcnhững thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàngtính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *