Cách tính lãi thẻ tín dụng Citibank

Cách tính lãi thẻ tín dụng Citibank mới nhất 2023

Lượt xem: 560

Cách tính lãi thẻ tín dụng Citibank – Thẻ tín dụng là một phương tiện thanh toán thường xuyên của bạn trong các giao dịch chi tiêu hàng ngày. Việc quản lý thanh toán nợ chi tiêu hàng tháng trở nên rất cần thiết. nếu không khoản phí và lãi suất sẽ rất cao với bạn khi sử dụng thẻ tín dụng đấy.

Bạn đang xem bài viết: Cách tính lãi thẻ tín dụng Citibank mới nhất 2023

Thẻ tín dụng Citibank là gì?

Thẻ tín dụng Citibank là một sản phẩm thẻ được phát hành bởi ngân hàng Citibank có công dụng thanh toán thay thế cho tiền mặt. người mua hàng có khả năng chi tiêu trước, trả tiền sau theo hạn mức mà tổ chức tài chính mang lại.

Lãi suất ngân hàng citibank

Cách tính lãi thẻ tín dụng Citibank

cách tính lãi suất thẻ citibank

vào thời điểm hiện tại, lãi suất thẻ tín dụng Citibank được tính theo năm và mức lãi suất tính theo dư nợ giảm dần. Lãi suất này được sử dụng cho từng loại giao dịch và sử dụng so với tài khoản hàng tháng. bí quyết tính như sau:

công thức lãi cơ bản = lượng mua bán * Lãi % theo ngày * Số ngày

Trong đó: Lãi phần trăm theo ngày là lãi suất chia cho 365 ngày

Ví dụ: người mua hàng Nguyễn Văn A đang sử dụng thẻ Citibank với hạn mức 10.000.000 VNĐ, với chu kỳ thanh toán là từ ngày 20/07/2020 đến ngày 20/08/2020. Lãi suất trả chậm được tính là 33%/năm.

Xem Thêm  Có nên gửi tiết kiệm CBBank không? Lãi suất gửi tiết kiệm CBBank

Ngày 20/7 tổ chức tài chính lên sao kê gửi vào email cá nhân của khách hàng Nguyễn Văn A với hạn thanh toán là ngày 05/08. Như vậy nếu bạn thanh toán rất đầy đủ dư nợ cho tổ chức tài chính Citibank trong khoảng thời gian 20/7 – 05/08 thì bạn không mất lãi.

nếu như qua khoảng thời gian 45 ngày miễn lãi (từ ngày 16/06) thì bạn phải trả thêm: (10.000.000 x 33%)/365 = 9.041VNĐ. Suy ra tổng số tiền bạn phải trả là: 10.009.041 VNĐ.

Lãi suất thẻ tín dụng ngân hàng Citibank

Mức lãi suất quá hạn

Biểu lãi suất thẻ tín dụng mới nhất của Citibank vào tháng 7 năm 2020 rõ ràng như sau:

lãi suất thẻ citibank

Lưu ý: Sẽ không áp dụng tính lãi suất nếu tổng khoản nợ của bạn được thanh toán trước hoặc vào đúng ngày đến hạn thanh toán.

Lãi suất rút tiền mặt

Mức lãi suất rút tiền mặt của thẻ tín dụng Citibank là 3%/tổng số tiền giao dịch. Mức lãi này Áp dụng cho tất cả các giao dịch ảnh hưởng đến tiền và tài sản tương đương tiền. Khi thanh toán trễ hẹn, người mua hàng phải trả lãi suất trên tổng số tiền đã chi tiêu và phí trả chậm.

Phí chậm thanh toán

Mức phí chậm thanh toán được Dùng cụ thể như sau:

  • đối với Citi PremierMiles, Citi Cash Back, Citi Reward: 4% của tổng khoản thanh toán đến hạn (tối thiểu 300.000 VND – tối đa 2.000.000 VND)
  • đối với thẻ Citi Simplicity+ : không mất phí.
  • Bên cạnh đấy, Citibank cũng có một vài quy định về một số loại lãi suất như:
  • Lãi so với mua lẻ hàng hóa: người mua hàng dùng thẻ tín dụng thanh toán cho hoạt động mua lẻ hàng hóa, tổng số tiền mua sẽ tính với lãi suất mua lẻ hóa đơn.
  • Lãi đối với khuyến mãi đặc biệt: Khi tham gia các chương trình khuyến mãi đáng chú ý, người mua hàng sẽ được nhận ưu đãi lãi đặc biệt.
Xem Thêm  Lãi suất gửi tiết kiệm Citibank cập nhật mới nhất 2023

Chính Vì vậy, khách hàng cần nắm rõ các tất cả thông tin biểu phí của thẻ tín dụng Citibank để có phương thức sử dụng thẻ hợp lý.

Những loại thẻ tín dụng tại Citibank

hiện nay, Citibank mang lại cho người mua hàng, dịch vụ 5 loại thẻ tín dụng tùy vào mục tiêu và hạn mức dùng. Bao gồm:

  • Thẻ tín dụng Citibank PremierMiles
  • Thẻ tín dụng Citi Cash Back Mastercard Platinum
  • Thẻ tín dụng Citi Reward
  • Thẻ tín dụng Citi Simplicity+
  • Thẻ tín dụng Lazada City Platinum

Điều kiện mở thẻ tín dụng Citibank

Để mở thẻ tín dụng Citibank, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:

Điều kiện chung

  • khách hàng mang quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại đất nước ta từ 12 tháng trở lên
  • người mua hàng từ 21 tuổi trở lên
  • Chỉ Áp dụng cho người mua hàng, dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội (duy nhất thẻ Citi Cash Back không áp dụng điều kiện này)

Điều kiện riêng

điều kiện mở thẻ citibank

Làm thẻ tín dụng Citibank mất bao lâu?

sau khi người mua hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mở thẻ tín dụng, tổ chức tài chính Citibank sẽ xử lý trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày tổ chức tài chính ngân được hồ sơ đăng ký thiết yếu. Như vậy trong trường hợp đủ điều kiện mở thẻ, bạn chỉ cần đợi khoảng 15 ngày.

Làm thẻ tín dụng Citibank mất bao lâu

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về Cách tính lãi thẻ tín dụng Citibank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có đượcnhững thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàngtính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *