vay ngân hàng UOB

Lãi suất vay ngân hàng UOB mới nhất tháng 2023

Lượt xem: 476

Điều kiện, thủ tục vay ngân hàng UOB ra sao, có khác gì đối với các ngân hàng khác? Mức lãi suất vay vốn tại tổ chức tài chính này ra sao? nếu như đang có những thắc mắc kể trên bạn không nên bỏ qua bài content này.

Bạn đang xem bài viết: Lãi suất vay ngân hàng UOB mới nhất tháng 1/2023

Sơ lược về ngân hàng UOB

UOB có tên đầy đủ là United Overseas Bank. đây chính là tổ chức tài chính dẫn đầu khu vực châu Á với trụ sở chính đặt tại Singapore. Mạng lưới của UOB rộng khắp, hiện có hơn 500 chi nhánh tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm 1993, ngân hàng UOB đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam với 3 nhân viên. Năm 1995, UOB mở chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, biến thành ngân hàng Singapore đầu tiên có chi nhánh tại đây.

tổ chức tài chính UOB đưa đến khách hàng nhiều dịch vụ tài chính hấp dẫn. hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính với các gói dịch vụ tổ chức tài chính toàn diện, UOB còn cung cấp những giải pháp cải tiến về tín dụng cho những người mua hàngdoanh nghiệp.

Hình thức vay và lãi suất vay ngân hàng UOB

Nhiều hình thức vay vốn tại ngân hàng UOB với lãi suất hấp dẫn.

Nhiều hình thức vay vốn tại ngân hàng UOB với lãi suất thu hút.

Xem Thêm  Hướng dẫn vay tín chấp ngân hàng UOB mới nhất 2023

Vay thế chấp

Vay thế chấp là hình thức vay vốn mà khách hàng cần có tài sản bảo đảm với tổ chức tài chính. Tài sản bảo đảm được chấp thuận là tài sản có thành quả và hợp pháp, thuộc quyền sở hữu của khách hàng.

ngân hàng UOB chăm sóc khách hàng vay vốn thế chấp với nhiều ưu đãi. Lãi suất vay vốn thế chấp ở mức từ 6.99 – 9.19%/năm tùy thuộc vào mục tiêu sử dụng vốn vay. chọn lựa vay thế chấp tại UOB, khách hàng được mang lại vốn vay tối đa tương ứng với 80% giá trị tài sản thế chấp. Thời hạn vay tối đa là 20 năm, riêng với khách hàng vay thế chấp với mục đích mua xe thì thời hạn vay ngắn hơn ở mức 7 năm.

Vay tín chấp

Ngược lại với vay thế chấp, UOB cung cấp đến khách hàn gói vay tín chấp không cần tài sản bảo đảm. người mua hàng có thu nhập ổn định, có năng lực chi trả là có khả năng vay tín chấp thành công tại UOB.

người mua hàng vay tín chấp được giúp đỡ vay cao nhất là 300 triệu đồng với mức lãi suất 0.6%/tháng. Thời hạn vay tối đa là 60 tháng, người mua hàng có khả năng Lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau hoặc cũng có thể thanh toán trước hạn.

Vay trả góp

UOB hỗ trợ khách hàng vay trả góp với mục đích mua nhà. Ở loại hình vay này, lãi suất tổ chức tài chính nói ra là 6.99% trong 12 tháng đầu, những năm kế đến mức lãi suất là 8.35%/năm.

Xem Thêm  Hướng dẫn đăng ký UOB Internet Banking Vietnam

người mua hàng có thể được cung cấp 75% vốn vay thành quả căn hộ. Thời hạn trả góp cao nhất là 20 năm.

Điều kiện vay ngân hàng UOB là gì?

khách hàng vay vốn tại ngân hàng UOB cần bảo đảm thuyết phục các điều kiện sau:

  • người mua hàng là công dân Việt Nam, trong độ tuổi vay vốn từ 20 đến 55 tuổi.
  • người mua hàngcông việc, thu nhập ổn định.
  • khách hàngmục đích vay vốn hợp pháp.
  • người mua hàng chưa hề có nợ xấu bất kì tổ chức tín dụng hay ngân hàng nào.

Thủ tục vay ngân hàng UOB

Điều kiện và thủ tục vay vốn tại UOB đơn giản, nhanh chóng.

Điều kiện và thủ tục vay vốn tại UOB dễ dàng, rất nhanh.

Thủ tục vay vốn tại ngân hàng UOB bao gồm:

  • Hồ sơ nhân thân khách hàng: người mua hàng cần chuẩn bị hồ sơ cá nhân gồm có CMND, sổ hộ khẩu,…
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: khách hàng có thể chuẩn bị bản sao công chứng các giấy tờ liên quan đến thu nhập cá nhân như bảng lương, Hợp đồng lao động,….
  • ngoài những điều ấy ra, khách hàng cần chuẩn bị giấy đăng kí vay vốn theo mẫu của ngân hàng, giấy đảm bảo mục tiêu sử dụng vốn và cách thức thanh toán.
  • nếu như khách hàng tìm kiếm hình thức vay thế chấp, trong bộ hồ sơ cần có thêm các giấy tờ ảnh hưởng đến tài sản thế chấp.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về vay ngân hàng UOB. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàngtính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *