kiểm tra số dư tài khoản nam á bank

Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank

Lượt xem: 499

Hiện tại, chúng ta có rất nhiều các để kiểm tra số dư tài khoản nam á bank. có thể thực hiện tại nhà hoặc tới trực tiếp tới tổ chức tài chính để kiểm duyệt. Mọi thực hành các bước làm chúng ta hãy coi như hoàn tất theo mẫu sau đây.

Bạn đang xem bài viết: Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank

Kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank Tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch

Chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng nói chung và Nam Á Bank nói riêng hiện diện ở nhiều địa điểm với mong muốn thuyết phục các mong muốn giao dịch của người mua hàng, trong đó có dịch vụ kiểm tra số dư account. vì vậy, chúng ta có thể tìm đến chi nhánh/phòng giao dịch Nam Á Bank gần nhất để yêu cầu nhân viên kiểm tra số dư account cho mình.

mặc dù vậy, ngân hàng có tính bảo mật cao nên các bạn cần phải mang chứng minh thư để chứng minh được mình là chủ accountBạn đang cần kiểm tra. hơn nữa, chi nhánh/phòng giao dịch thường đón tiếp nhiều người mua hàng nên bạn sẽ phải chờ đợi lâu và chỉ thực hiện công việc trong giờ thực hiện công việc nên các chúng ta cần hiểu bắt giờ làm việc Nam Á Bank để tìm đến tổ chức tài chính đúng giờ làm việc.

Xem Thêm  Hướng dẫn đăng ký SMS Banking Nam Á Bank

Kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank Bằng Dịch Vụ SMS Banking

so với dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Nam Á Bank, các bạn không phải xếp hàng mong đợi, không hẳn phải mang chứng minh thư mà vẫn kiểm duyệt được số dư account, quan trọng nhất là kiểm duyệt mọi lúc và mọi địa điểm.

Điều kiện sử dụng dịch vụ SMS Banking là bạn đã mở và đang mở account của ngân hàng Nam Á Bank. Để đăng ký một dịch vụ này, ngoài việc ra ngân hàng thì bạn chỉ phải soạn tin theo cú pháp: NAB DKS [số tài khoản] gửi 8149 có khả năng kích hoạt, sử dụng dịch vụ ngaytức thì.

Khi đã đăng ký dịch vụ SMS Banking, chúng ta có thể chủ động kiểm tra số dư account của mình với cú pháp:

– Truy vấn số dư account mặc định: NAB SD gửi 8149

– Truy vấn số dư tài khoản bất kỳ của khách hàng: NAB SD [tài khoản] gởi 8149

Dịch vụ SMS Banking còn có thể chuyển tiền, sao kê 3 tháng giao dịch gần nhất, truy vấn lãi suất tiết kiệm … nhanh chóng, đơn giản.

Kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank Thông Qua Mobile Banking

Mobile Banking của Nam Á Bank mang đến cho người mua hàng, dịch vụ nhiều lợi ích như tra cứu được số dư, chuyển khoản online, thanh toán online

đối tượng mục tiêu đăng ký Mobile Banking:

– Là người mua hàng công ty

– Là khách hàng cá nhân

Điều kiện đăng ký một dịch vụ Mobile Banking

Xem Thêm  Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm An Bình Bank mới nhất hiện nay

khách hàng đã có account tiền gửi thanh toán tại tổ chức tài chính Nam Á Bank

– Có đăng ký thêm dịch vụ Internet Banking, SMS Banking

Thủ tục đăng ký Mobile Banking

– Chứng minh thư/hộ chiếu

nhập thông tin rất đầy đủ vào mẫu đăng ký dùng Mobile Banking theo mẫu

– Nhắn tin tới 8149 hoặc nếu như bạn đã đăng ký SMS Banking và Internet Banking thì Bạn có thể đăng ký Trực tuyến ở trên ứng dụng.

Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần phải có smartphone với Android từ 4.0.3 trở lên, còn iOS trên 8.0, có kết nối với mạng.

Để biết dược số dư account, bạn đăng nhập vào account Mobile Banking, sau đấy số dư account của chúng ta sẽ hiện ra ngay sau đấy.

Kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank bằng Internet Banking

Internet Banking là một dịch vụ hot đang được ưa chuộng nhất. dùng dịch vụ này, chúng ta có thể truy nhập vào tài khoản, thực hiện các giao dịch, kiểm tra tài khoản nhanh chóng, đơn giản và mọi lúc mọi nơi.

Điều kiện đăng ký Internet Banking: là khách hàngtài khoản tiền gởi thanh toán, có account của Nam Á Bank.

Thủ tục hồ sơ đăng ký Mobile Banking

Chứng minh thư/hộ chiếu

– Điền vào mẫu đăng ký dịch vụ E-Banking theo đúng mẫu của ngân hàng

nếu như bạn vẫn câu hỏi thắc mắc so với cách kiểm duyệt số dư thì Bạn có thể gọi đến tổng đài Nam Á Bank để được nhân sự hỗ trợ, tổng đài Nam Á Bank là 1900.6679.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra số dư tài khoản nam á bank. GS NEU hy vọngqua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùng thẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *