kiểm tra số dư tài khoản Shinhan Bank

5 cách kiểm tra số dư tài khoản Shinhan Bank nhanh chóng

Lượt xem: 478

Kiểm tra số dư tài khoản Shinhan Bank sẽ giúp người mua hàng nắm rõ được số tiền còn lại trong account ngân hàng Shinhan Bank của mình là bao nhiêu, từ đó bạn có thể có tính toán chi tiêu đúng cách. Để kiểm tra số dư trong account tổ chức tài chính Shinhan Bank, chúng ta có rất nhiều cách thực hiện không giống nhau, tùy thuộc theo điều kiện của chúng ta, cũng như mong muốn mong muốn tra cứu gấp hay không. bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc các cách coi số dư account ngân hàng Shinhan Bank.

Bạn đang xem bài viết: 5 cách kiểm tra số dư tài khoản Shinhan Bank nhanh chóng

Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng Shinhan Bank Là Gì?

tài khoản tổ chức tài chính Shinhan Bank sẽ giúp người mua hàng lưu giữ tiền bạc để tiện cho việc thanh toán, rút tiền mọi lúc mọi địa điểmbảo đảm an toàn hơn để dùng tiền mặt.

Số dư tài khoản ngân hàng Shinhan Bank là số tiền còn lại của khách hàng đang còn trong account ngân hàng của mình.

Cách Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Đơn Giản Nhất

Cách kiểm tra số dư account ngân hàng Shinhan Bank

Để tra cứu số dư account tổ chức tài chính Shinhan Bank thuận tiện cho việc kiểm soát và quản lý tài sản, chi tiêu cá nhân, người mua hàng có thể tra cứu bằng 5 cách:

  • Qua SMS Banking.
  • Qua Mobile Banking.
  • qua mạng internet Banking Shinhan Bank
  • Qua tổng đài.
  • Tại cây ATM.
  • Tại chi nhánh, phòng giao dịch.
Xem Thêm  Giờ làm việc ngân hàng Standard Chartered mới nhất 2023

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Qua Mobile Banking

khách hàng có khả năng tự tra cứu số dư qua dịch vụ Shinhan Mobile Banking SOL khi đã đăng ký một dịch vụ tại quầy giao dịch. Sau đấy, người mua hàng cần tải và thiết lập phần mềm Shinhan SOL vào điện thoại. Các bước để tra cứu số dư qua các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào account trên phần mềm Shinhan Bank SOL bằng tên đăng nhập và password được tổ chức tài chính cấp.
  • Bước 2: Chọn vào mục “ Tra cứu” để kiểm tra số dư tài khoản cá nhân.

Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng Shinhan Bank Qua SMS Banking

Khi đăng ký dịch vụ SMS Banking, tất cả những Thông báo biến động số dư qua các tin nhắn tự động từ ngân hàng. Trong tin nhắn sẽ xuất hiện rõ về số dư tài khoản sau những lúc biến động giao dịch. do vậy, đẻ tra cứu số dư account, bạn chỉ cần kiểm duyệt lại tin nhắn thông cáo số dư gần nhất từ ngân hàng.

không mất phí đăng ký một dịch vụ SMS Banking so với mọi đối tượng mục tiêu người mua hàng. Phí mang lại dịch vụ (thu theo số máy đăng ký và tài khoản): 10.000 VND/tháng hoặc 0,55 USD/tháng đối với người mua hàng chuẩn và miễn phí đối với người mua hàng PWM.

Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng Shinhan Bank Qua Tổng Đài

một cách dễ hiểu để tra cứu số dư chính là gọi điện tới tổng đài chăm sóc của khách hàng của tổ chức tài chính Shinhan Bank thông qua hotline 1900 1577. Ấn phím 2 để nghe nội dung bằng tiếng Việt. Sau đó, ấn tiếp phím 3 để tra cứu số dư và thông tin tài khoản thanh toán.

Tra cứu số dư qua tổng đài Shinhan Bank cũng là một phương án nhanh được khuyên dùng hiện nay.

Xem Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Tại Cây ATM

khách hàng có khả năng kiểm tra số dư tại bất kỳ cây ATM nào bằng các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đến trụ ATM tổ chức tài chính bất kỳ gần bạn nhất.
  • Bước 2: Đưa thẻ ATM vào khe đọc thẻ, chọn ngôn ngữ.
  • Bước 3: Nhập mã PIN.
  • Bước 4: Chọn tính năng “vấn tin tài khoản” hoặc “kiểm tra số dư” (có sự khác nhau giữa các tổ chức tài chính khi đặc tên tính năng này)
  • Bước 5: tất cả thông tin tài khoản bao gồm cả số account Shinhan Bank sẽ hiển thị trên màn hình. khách hàng kiểm duyệt tại đây.
  • Bước 6: khách hàng củng có thể chọn In biên lai ra giấy để lưu lại kiểm duyệt khi thiết yếu.
  • Bước 7: Kết thúc công đoạn và nhận lại thẻ.
Xem Thêm  Giờ làm việc ngân hàng SHB? SHB có làm việc thứ 7 không?

Kiểm Tra Số Dư Shinhan Bank Tại Phòng Giao Dịch 

khách hàng có khả năng truy vấn account Shinhan Bank trực tiếp tại chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất. yêu cầu cần xuất trình CMND/CCCD đã đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng để xác minh chủ tài khoản.

Sau đó, giao dịch viên sẽ hỗ trợ khách hàng tra cứu số dư. đây chính là cách tra cứu truyền thống, hơi mất thời gian do phải xếp hàng chờ tới lượt tại quầy giao dịch.

chú ý giờ thực hiện công việc ngân hàng Shinhan khi tra cứu tại đây.

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Trên Internet Banking

Tra cứu số dư ngân hàng Shinhan Bank qua internet Banking

người mua hàng đăng ký dùng dịch vụ Internet Banking có thể tra cứu số dư account Trực tuyến tại Web bằng các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào Website https://online.shinhan.com.vn/global.shinhan qua ID và mật khẩu được tổ chức tài chính cung cấp.
  • Bước 2: Chọn mục “ Tài khoản” và màn hình sẽ hiển thị rõ ràng toàn bộ tất cả thông tin số account, chủ tài khoản và số dư account.
  • ngoài những điều ấy ra khi sử dụng dịch vụ Internet Banking có thể thực hiện chuyển khoản cùng hệ thống, liên ngân hàng, chuyển khoản nhanh, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm Trực tuyến, tìm kiếm thông tin

xem thêm: Cách tra cứu số dư tài khoản ngân hàng cơ bản nhất

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Có Mất Phí Không?

Tra cứu số dư account tổ chức tài chính Shinhan Bank bằng 5 cách trên hoàn toàn được miễn phí. khách hàng chỉ mất phí khi đăng ký các dịch vụ như SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking… kiểm tra số dư account sẽ giúp người mua hàng kiểm soát được số tiền còn lại trong tài khoản, quản lý chi tiêu dễ dàng, dễ dàng hơn.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra số dư tài khoản Shinhan Bank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *