giờ làm việc ngân hàng GPBank

Khung giờ làm việc ngân hàng GPBank chính thức 2023

Lượt xem: 534

GP bank là một trong số những ngân hàng ra đời sớm ở đất nước ta với nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. nếu như muốn giao dịch tại tổ chức tài chính cần phải chú ý những gì? Giờ làm việc ngân hàng GPBank 2023 như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung sau đây.

Bạn đang xem bài viết: Khung giờ làm việc ngân hàng GPBank chính thức 2023

Giờ làm việc ngân hàng GPBank mới nhất

Giờ làm việc tổ chức tài chính GP Bank Mới Nhất Năm 2022

ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí toàn cầu GP Bank thực hiện công việc các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu trừ lễ tết. Các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống tổ chức tài chính GP Bank trên toàn quốc đều thống nhất giờ thực hiện công việc, rõ ràng là:

  • Sáng mở cửa giao dịch từ 8h00 đến 12h00 nghỉ trưa
  • Chiều bắt tay vào làm giao dịch từ 13h00 đến 17h00 đóng cửa ngừng giao dịch
  • Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 đến 13h00 và không giao dịch trong giờ nghỉ trưa.

Giờ làm việc ngân hàng GPBank tại chi nhánh

tổ chức tài chính Dầu Khí toàn cầu GP Bank có trụ sở chính tại số 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Tính đến nay, tổ chức tài chính GP Bank đã có tổng 80 chi nhánh và phòng giao dịch tại 10 tỉnh/ thành phố lớn trên toàn quốc.

Xem Thêm  Hạn mức chuyển khoản TPBank là bao nhiêu? Tất cả những gì bạn cần biết

trong số đó, thành phố Hà Nội có 48 điểm giao dịch, chiếm nhiều nhất trên cả nước. Sau đó, Tp Hồ Chí Minh và Hải Phòng cũng có 7 chi nhánh/PGD. Tại Ninh Bình có 5 chi nhánh/PGD. Bà Rịa Vũng Tàu và Đà Nẵng có 4 chi nhánh/ PGD. Cùng các tỉnh, thành khác như Gia Lai có 2, Nghệ An có 1, Bình Dương có 1, Quảng Ninh có 1 chi nhánh/PGD.

toàn bộ các chi nhánh và phòng giao dịch trong bộ máy tổ chức tài chính GP Bank đều thực hiện công việc các ngày thứ 2 đến hết thứ sáu. Thời gian giao dịch từ 8h00 đến 17h00, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 đến 13h00 và không tiếp nhận giao dịch trong giờ nghỉ trưa.

Ngân hàng GPBank có làm việc thứ 7 không?

tổ chức tài chính Dầu Khí thế giới GP Bank là tổ chức tài chính thuộc quyền sở hữu của nhà nước nên cũng tuân thủ quy định giờ thực hiện công việc của ngân hàng nhà nước nước ta. GP Bank chỉ giao dịch giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu. Không thực hiện giao dịch vào thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tế.

Lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng GPBank

chú ý Khi Đến Giao Dịch Tại tổ chức tài chính GP Bank Trong Giờ làm việc

Khi tới ngân hàng GP Bank thực hiện giao dịch khách hàng cần chú ý:

  • Các giao dịch tiền mặt , người mua hàng cần có mặt tại ngân hàng để thực thi giao dịch trước khi đóng cửa 30 phút để xử lý các giao dịch trong giờ làm việc.
  • Mang theo giấy tờ tùy thân khi tới giao dịch.
  • Nhận số thứ tự và chờ tới lượt giao dịch đúng quầy
  • Mọi thắc mắc về sản phẩm dịch vụ, giờ làm việc và địa chỉ các chi nhánh.. người mua hàng có khả năng gọi điện đến số tổng đài GPBank hỗ trợ 24/7 là 1800 5858 66/ (024) 3941 2502 hoặc Website https://www.gpbank.com.vn/
Xem Thêm  Số điện thoại tổng đài Vietcombank CSKH 24/7

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về giờ làm việc ngân hàng GPBank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *