giờ làm việc ngân hàng Co-opBank

Giờ làm việc ngân hàng Co-opBank từ thứ 2 – thứ 6

Lượt xem: 1022
Là tiền thân của Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương, ngân hàng cộng tác (tên viết tắt Co-opbank) là địa chỉ giao dịch tài chính, tiền tệ, hỗ trợ vốn cho các cá nhân, quỹ tín dụng nhân dân ở các xã, phường, thị trấn trên khắp đất nước Việt Nam. Nắm được giờ làm việc ngân hàng Co-opBank sẽ hỗ trợ bạn chủ động phân bổ thời gian, hoạt động đến giao dịch tại ngân hàng mà không phải chờ đợi lâu.

Bạn đang xem bài viết: Giờ làm việc ngân hàng Co-opBank từ thứ 2 – thứ 6

Co-opBank là ngân hàng gì?

Co-opBank là tên viết tắt của tổ chức tài chính hợp tácnước ta, tên tiếng Anh là Co-operative bank of VietNam và ông Nguyễn Quốc Cường hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị của ngân hàng Co-opBank.

ngân hàng cộng tácđất nước ta được chuyển đổi từ Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương và được thu thập tên chính thức là tổ chức tài chính cộng tácđất nước ta (Co-opBank) vào năm 2013.

tổ chức tài chính Co-opBank công việc theo mô hình tổ chức tín dụng là hợp tácxã với kết quả trước mắt chính là liên kết, hỗ trợtăng cường công việc đạt kết quả tốt cho các bộ máy Quỹ tín dụng nhân dân, đồng thời làm đầu mối và giữ nhiệm vụ điều hòa vốn cho bộ máy Quỹ tín dụng nhân dân.

Co-opBank là tên viết tắt của ngân hàng cộng tácđất nước ta

Xem Thêm  5 cách kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank nhanh, đơn giản

Co-opBank có mạng lưới công việc trên khắp lãnh thổ nước ta với 32 chi nhánh, 67 phòng giao dịch và gần 1.200 Quỹ tín dụng nhân dân thành viên ở các phường xã. Co-opBank hiện được Nhà nước hỗ trợ khoảng 99% vốn.

tổ chức tài chính cộng tác Co-opBank còn hợp tác với nhiều tổ chức trong nướcvà quốc tế, nổi bật nhấtngân hàng này hiện đang là thành viên của Hiệp hội các liên đoàn cộng tác xã tín dụng châu Á, thành viên của Hiệp hội QTDND nước ta và là thành viên của Liên minh cộng tácđất nước ta.

Co-opBank có mạng lưới công việc trên khắp lãnh thổ Việt Nam

Giờ làm việc ngân hàng Co-opBank mới nhất

Theo tham khảo của Taimienphi.vn, giờ làm việc ngân hàng Co-opbank đang Dùng trên toàn hệ thống như sau:

thực hiện công việc trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ sáu, nghỉ thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ

+ Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00.
+ Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00.

Với bất cứ nhu cầu nào cần hỏi đáp nội dung, giao dịch, chúng ta có thể đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Co-opbank gần nhất để được giúp đỡ.

Ngân hàng Co-opBank có làm việc thứ 7 không?

tổ chức tài chính có đến 99% là vốn hỗ trợ từ nhà nước, ngân hàng Co-opbank không thực hiện công việc vào thứ bảy, chủ nhật. bởi vậy, nếu có nhu cầu đến giao dịch trực tiếp tại tổ chức tài chính Co-opbank, bạn phải cần chủ động sắp xếp thời gian đến giao dịch vào giờ thực hiện công việc Co-opbank trong các ngày từ thứ 2 đến thứ sáu.

Xem Thêm  Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Co-opbank mới nhất 2023

Một vài lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng Co-Opbank

Bên cạnh việc nắm chắc giờ làm việc của tổ chức tài chính Co-opbank, để được hỗ trợ giao dịch nhanh tại ngân hàng hợp tác, bạn cần quan tâm đến một vài vấn đề sau đây:

– CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu là giấy tờ không thể không bạn phải cần mang theo để được giao dịch viên Co-opbank hỗ trợ các giao dịch cần thiết. Trong trường hợp thực hiện các giao dịch của tổ chức, bạn phải cần chuẩn bị thêm các kiểu giấy tờ thiết yếu theo yêu cầu của tổ chức tài chính Co-opbank cho giao dịch mà bạn mong muốn thực hiện.

– Trong một số trường hợp khi lượng khách giao dịch tại ngân hàng quá đông, chi nhánh tổ chức tài chính Co-opbank có khả năng đóng cửa sớm hơn 30 phút trước giờ đóng cửa quy định. bởi vậy, tốt nhất, bạn nên chủ động đến ngân hàng Co-opbank sớm hơn 30 phút trước giờ đóng cửa của ngân hàng.

tất cả thông tin thời gian thực hiện công việc tổ chức tài chính Co-opbank ở trên chỉ mang tính chất đọc thêm, thời gian làm việc tổ chức tài chính hợp tác thực tế có thể khác biệt theo chiến lược điều hành, lãnh đạo của ban lãnh đạo tổ chức tài chính . Để biết được thời gian thực hiện công việc Co-opbank mới nhất, bạn cần liên hệ số máy tổng đài tổ chức tài chính Coopbank để được giải đáp.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về giờ làm việc ngân hàng Co-opBank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *