gửi tiết kiệm Co-opBank

Có nên gửi tiết kiệm Co-opBank không? Lãi suất gửi tiết kiệm Co-opBank

Lượt xem: 655
Để nổi bật phát triển tín dụng từ các thành viên của quỹ tín dụng nhân dân và người dân trên cả nước, tổ chức tài chính Co-opbank cũng đưa ra rất nhiều gói tiền gửi tiết kiệm lãi suất cao, thời hạn linh động, ổn với nhiều mong muốn gởi tiền tiết kiệm của khách hàng. Vậy cụ thể gửi tiết kiệm Co-opBank là bao nhiêu? Để trả lời câu hỏi này, bạn phải cần tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Co-opBank là ngân hàng gì?

Co-opBank là tên viết tắt của tổ chức tài chính hợp tácnước ta, tên tiếng Anh là Co-operative bank of VietNam và ông Nguyễn Quốc Cường hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị của ngân hàng Co-opBank.

ngân hàng cộng tácđất nước ta được chuyển đổi từ Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương và được thu thập tên chính thức là tổ chức tài chính cộng tácđất nước ta (Co-opBank) vào năm 2013.

tổ chức tài chính Co-opBank công việc theo mô hình tổ chức tín dụng là hợp tác xã với kết quả trước mắt chính là liên kết, hỗ trợtăng cường công việc đạt kết quả tốt cho các bộ máy Quỹ tín dụng nhân dân, đồng thời làm đầu mối và giữ nhiệm vụ điều hòa vốn cho bộ máy Quỹ tín dụng nhân dân.

Co-opBank là tên viết tắt của ngân hàng cộng tácđất nước ta

Co-opBank có mạng lưới công việc trên khắp lãnh thổ nước ta với 32 chi nhánh, 67 phòng giao dịch và gần 1.200 Quỹ tín dụng nhân dân thành viên ở các phường xã. Co-opBank hiện được Nhà nước hỗ trợ khoảng 99% vốn.

tổ chức tài chính cộng tác Co-opBank còn hợp tác với nhiều tổ chức trong nước và quốc tế, nổi bật nhấtngân hàng này hiện đang là thành viên của Hiệp hội các liên đoàn cộng tác xã tín dụng châu Á, thành viên của Hiệp hội QTDND nước ta và là thành viên của Liên minh cộng tácđất nước ta.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking SCB nhanh chóng

Co-opBank có mạng lưới công việc trên khắp lãnh thổ Việt Nam

Các gói gửi tiết kiệm Co-opBank?

Được thành lập ngày 5/8/1995 với hơn 99% vốn hỗ trợ từ nhà nước, ngân hàng hợp tácđất nước ta (tên viết tắt Co-opbank) là tổ chức tài chính có công dụng liên kết, điều hòa vốn, tương trợ và tăng cường hiệu quả hoạt động cho các bộ máy quỹ tín dụng nhân dân tại đất nước ta.

Không chỉ chú ý tập trung phát triển các gói hàng hóa dịch vụ tổ chức tài chính phổ biến như cho vay, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử,…, , Co-opbank cũng mang đến các gói gởi tiết kiệm linh động, phục vụ mong muốn tiết kiệm tiền gửi cho người mua hàng, dịch vụ.

rõ ràng, các gói gửi tiết kiệm tại Co-opbank bao gồm:

– Gói tiền gửi không kỳ hạn
– Gói tiền gửi có kỳ hạn, phổ biến với các hình thức trả lãi: trả lãi trước, trả lãi hàng tháng, trả lãi hàng quý và trả lãi cuối kỳ

Lãi suất gửi tiết kiệm Co-opBank mới nhất​

Hiện tại, mức lãi suất gửi tổ chức tài chính Co-opbank đang Áp dụng cho các tổ chức, cá nhân tại Việt Nam như sau:

– Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn: cao nhất 0,2%/năm
– Lãi suất tiền gởi tiết kiệm có kỳ hạn: được tính dựa trên hình thức trả lãi, kỳ hạn gửikhách hàng Lựa chọn.

+ đối với hình thức trả lãi trước: Lãi suất gởi tiết kiệm Co-opbank dao động từ 3,79%/năm đến 5,42%/năm tùy theo kỳ hạn gởi
+ so với hình thức trả lãi hàng tháng: Lãi suất gởi tiết kiệm tổ chức tài chính cộng tác thấp quan trọng là 3.79%/năm cho kỳ hạn 2 tháng và tối đa 5,67%/năm cho kỳ hạn gởi 18 tháng
+ đối với hình thức trả lãi hàng tháng: Lãi suất gửi tiết kiệm Co-opbank chỉ được Dùng cho các kỳ hạn gởi 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 15 tháng, 18 tháng với lãi suất lần lượt là 4,28%/năm, 4,74%/năm, 5,68%/năm, 5,73%/năm, 5,69%/năm.
+ đối với kỳ hạn gởi tính lãi cuối kỳ: Lãi sất gửi thấp nhất 3,8%/năm, cao nhất 5,9%/năm, sử dụng cho toàn bộ các kỳ hạn.

Xem Thêm  Giờ làm việc ngân hàng Shinhan Bank trên toàn quốc 2023

lai suat gui tiet kiem ngan hang co op bank

Bảng lãi suất tiền gởi tiết kiệm ngân hàng Co-opbank

Lưu ý:

– Biểu lãi suất gửi tiết kiệm tổ chức tài chính Co-opbank ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Lãi suất tiền gởi Co-opbank thực tế có thể thay đổi theo quy định lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng Co-opbank ở từng thời kỳ. Để nắm được biểu lãi suất gởi Co-opbank mới nhất, bạn vui lòng liên hệ số máy ngân hàng Coopbank (1900.54.55.54) để được trả lời.

– Với các sổ tiết kiệm tại tổ chức tài chính Co-opbank nhưng tất toán, rút tiết kiệm trước hạn, bạn có thể chỉ được hưởng lãi suất theo biểu lãi suất không kỳ hạn của tổ chức tài chính cộng tácđất nước ta. Số tiền được nhận được tính căn cứ theo số ngày gởi thực tế của chúng ta. Trong trường hợp bạn tìm kiếm hình thức nhận lãi là nhận lãi hàng tháng, hàng quý và đã lĩnh lãi trước đó, bạn sẽ không phải trả lại cho ngân hàng Co-opbank số tiền chênh lệch giữa số tiền lãi đã nhận và số tiền lãi thực tế ứng với sổ tiết kiệm khi rút sổ tiết kiệm trước hạn.

Quy trình gửi tiết kiệm Co-opBank

  • Bước 1: Đăng ký mong muốn vay thế chấp trực tiếp tại phòng giao dịch Co-opbank gần nhất trên toàn quốc/ liên lạc số máy 1900.54.55.54 hoặc đăng ký tại đây
  • Bước 2: nhân viên tổ chức tài chính tư vấn gói vay dựa trên các thông tin vềmục tiêu sử dụng vốn, số tiền người mua hàng mong muốn vay, tài sản thế chấp…
  • Bước 3: khách hàngđề nghị vay vốn và nộp hồ sơ cho ngân hàng
  • Bước 4: Thẩm định hồ sơ vay vốn và tài sản bảo đảm để quyết định hạn mức cho vay, thời gian vay
  • Bước 5: Phê duyệt khoản vay và thông cáo kết quả đến người mua hàng
  • Bước 6: Ký hợp đồng tín dụng, các giấy tờ ảnh hưởng và giải ngân khoản vay.

 

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về gửi tiết kiệm Co-opBank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *