tài khoản thu phí thường niên ocb

Tài khoản thu phí thường niên OCB là gì? Phí thường niên OCB OMNI

Lượt xem: 1121

Khi sử dụng thẻ tín dụng tổ chức tài chính OCB hay bất cứ tổ chức tài chính nào khác bạn cần hết sức quan tâm đến những loại phí ảnh hưởng đến thẻ. Trong bài viết này, sẽ giúp ích cho bạn đọc cập nhật tài khoản thu phí thường niên ocb mới nhất. hy vọng thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn trong lúc sử dụng và quản lý thẻ tín dụng.

Hôm nay gsneu.edu.vn sẽ cung cấp thông tin cho bạn về Tài khoản thu phí thường niên OCB là gì? Phí thường niên OCB OMNI

Tài khoản thu phí thường niên OCB là gì?

Tài khoản thu phí thường niên OCB chính là số account thanh toán của chúng ta tại ngân hàng OCB. Vì khi tổ chức tài chính thu phí thường niên thì sẽ tự động trừ số tiền tương ứng vào account của bạn nếu là thẻ ghi nợ. Còn đối với thẻ tín dụng thì phí thường niên OCB có thể được thu bằng cách khách hàng đóng phí trực tiếp chứ không được trừ tại tài khoản thu phí thường niên. nếu không đóng khoản phí thường niên rất đầy đủ thì thẻ của bạn sẽ không sử dụng để giao dịch được nữa.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra tài khoản thu phí thường niên OCB được ghi tại tờ phong bì mà nhân viên ngân hàng đưa lúc nhận thẻ. Hoặc có thể tự tra cứu thông qua các dịch vụ SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking, cây ATM.

Tài khoản thu phí thường niên ocb

Thẻ tín dụnghàng hóa tiện ích cho phép người mua hàng hưởng các ưu đãi khuyến mại, giảm giá, tích điểm hoàn tiền … Khi chi tiêu bằng chính tiền của tổ chức tài chính qua thẻ. Chủ thẻ chỉ phải hoàn trả lại đủ số tiền trong thời gian miễn lãi cao nhất thì sẽ không bị bị tính lãi.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách tính lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VIB

Tuy nhiên, hàng năm để duy trì việc dùng dịch vụ thẻ thì chủ thẻ tín dụng vẫn cần phải đóng phí thường niên cho phía ngân hàng. Mỗi ngân hàng sẽ có quy định không giống nhau về mức phí so với loại thẻ. nhưng đặc biệt hơn cả là phí thường niên OCB hầu như lại được không mất phí hoàn toàn đối với khách hàng đang dùng một số loại thẻ tín dụng ngân hàng này.

Rõ ràng, những loại thẻ tín dụng OCB vào thời điểm hiện tại gồm có:

– Thẻ tín dụng trong nước OCB Cash Card

– Thẻ tín dụng quốc tế OCB Passport Platinum

– Thẻ tín dụng quốc tế OCB JCB Platinum

– Thẻ tín dụng quốc tế OCB Mastercard các hạng chuẩn, vàng, Platinum

– Thẻ tín dụng liên kết OCB & EVN

– Thẻ tín dụng quốc tế OCB Selfie For You (Selfie 4U)

Ưu đãi phí thường niên thẻ tín dụng OCB - ảnh minh họa

Hầu hết các loại thẻ tín dụng quốc tế của OCB trên đều không mất phí thường niên trọn đờikhông mất phí phát hành cho chủ thẻ. Thẻ tín dụng liên kết OCB & EVN và thẻ tín dụng trong nước OCB Cash Card miễn phí phí thường niên năm đầu. Từ năm thứ 2 trở đi mức phí thường niên thẻ tín dụng OCB nội địa Cash Card là 100.000 đồng.

Đây chính là ưu đãi đáng chú ý khách hàng không được bỏ qua khi tìm kiếm hàng hóa thẻ tín dụng giữa các ngân hàng trên thị trường hiện nay. Trong khi nhiều loại thẻ tín dụng ngân hàng khác trên thị trường đều sẽ ấn định phí thường niên là 150.000 – 400.000 đồng/năm với thẻ hạng chuẩn, 350.000 – 800.000 đồng/năm thẻ hạng vàng, 700.000 đồng – 1.500.000 đồng/năm với thẻ platinum.

Ưu điểm thẻ tín dụng ngân hàng OCB so với các loại thẻ ngân hàng khác - ảnh minh họa

Điểm mạnh thẻ tín dụng tổ chức tài chính OCB so với các kiểu thẻ ngân hàng khác

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng OCB

– Người mua hàng từ 22 tuổi trở lên

– Có hộ khẩu/KT3/Chứng từ chứng minh chỗ ở hiện tại tại địa bạn có chi nhánh, phòng giao dịch của OCB

– Chứng minh được năng lực tài chính qua các 1 trong các nội dung sau:

  • Nhận lương  chuyển khoản qua ngân hàng từ 6 triệu trở lên
  • Hoặc đã có thẻ HSBC, Vietcombank, ACB, Sacombank hạn mức 20 triệu trở lên hoặc có thẻ Platinum tổ chức tài chính khác.
  • Đã có Bảo hiểm nhân thọ có thời hạn hợp đồng tối thiểu 5 năm, và còn hiệu lực từ 1 năm trở lên, phí bảo hiểm tính theo tháng từ 1 triệu đồng trở lên.
  • Sở hữu xe ô tô dưới 9 chỗ, giá trị từ 500 triệu trở lên.
Xem Thêm  Cách đăng ký Internet Banking MBBank trên điện thoại

Vì vậy các thủ tục làm thẻ tín dụng OCB sẽ bao gồm:

  • Giấy đăng ký sử dụng thẻ tín dụng kiêm hợp đồng do OCB ban hành theo từng thời kỳ.
  • CMND/ Thẻ căn cước/ Hộ chiếu.
  • Hộ khẩu thường trú/ Sổ tạm trú tại địa bàn có CN/PGD OCB.
  • Các giấy tờ khác tùy theo hình thức phát hành

Khách hàng có rất nhiều cách để mở thẻ tín dụng OCB

Người mua hàng có rất nhiều cách để mở thẻ tín dụng OCB

Một số loại phí thẻ tín dụng OCB khác chủ thẻ cần lưu ý

Lãi suất thẻ tín dụng OCB

Lãi suất thẻ tín dụng sẽ bị tính so với khoản chi tiêu trong thời gian giữa 2 lần sao kê liên tiếp trong hoàn cảnh người mua hàng không thanh toán đủ số tiền đã chi tiêu này trong thời gian miễn lãi theo quy định của tổ chức tài chính.

Mức lãi suất này được OCB Dùng thành 2 mức với các hình thức mở thẻ của khách hàng. Trong đó:

– Khách hàng mở thẻ bằng cầm cố sổ tiết kiệm sẽ hưởng lãi suất: 17%/năm

– Khách hàng mở thẻ bằng hình thức khác: lãi suất 30%/năm với thẻ tín dụng trong nước và 26%/năm với thẻ tín dụng quốc tế.

Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Phí rút tiền mặt có thể được không mất phí hoàn toàn so với cả thẻ tín dụng quốc tế OCB và thẻ tín dụng nội địaa nếu bạn rút tiền trong hệ thống OCB.

Trường hợp rút tiền ngoài hệ thống OCB thì mức phí sẽ là 4% số tiền giao dịch, ít ra 100.000 đồng với thẻ quốc tế. Còn thẻ trong nước là 3.300 đồng/lần rút.

Phí chậm thanh toán số tiền tối thiểu

Hoàn cảnh, khách hàng không thể thanh toán đủ số tiền đã chi tiêu thì ít ra phải thanh toán được số tiền tối thiểu là 5%. nếu như bạn chậm thanh toán khoản tiền ít ra này sẽ bị tính thêm phí phạt là 4% số tiền chậm thanh toán, tối thiểu là 100.000 đồng.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về tài khoản thu phí thường niên ocb. GS NEU hy vọngqua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùng thẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *