giờ làm việc ngân hàng Bản Việt

Khung giờ làm việc ngân hàng Bản Việt mới nhất 2023

Lượt xem: 531

Giờ làm việc ngân hàng Bản Việt vào thời điểm hiện tại như thế nào? Bản Việt có làm sáng thứ 7 không? Cần chú ý gì khi thực hiện giao dịch trong thời gian làm việc ngân hàng Bản Việt? Đây đều là những điều khó khăn được những khách hàngnhu cầu đến trực tiếp các điểm giao dịch của tổ chức tài chính Bản Việt để thực hiện giao dịch quan tâmtham khảo.

Bạn đang xem bài viết: Khung giờ làm việc ngân hàng Bản Việt mới nhất 2023

Giờ Làm Việc Ngân Hàng Bản Việt Mới Nhất

Thời gian làm việc tổ chức tài chính Bản Việt mới nhất 2021

ngân hàng TMCP Bản Việt Viet Capital Bank thực hiện công việc từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần, trừ ngày lễ tết. Thời gian làm việc của hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch là

  • Sáng bắt tay vào làm thực hiện công việc từ 7h30 đến 12h00 nghỉ trưa.
  • Chiều xuất phát từ 13h00 đến 16h45. Riêng thứ 6 đóng cửa ngừng giao dịch lúc 17h00.

Ngân Hàng Bản Việt Có Làm Việc Thứ 7 Không?

ngân hàng TMCP Bản Việt hiện tại chỉ làm việc giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu, không làm thêm và thứ 7, chủ nhật cuối tuần. vì lẽ đó, khách hàng cần thu xếp hoạt động để tới tổ chức tài chính thực hiện giao dịch trong giờ hành chính.

Xem Thêm  Khung giờ làm việc ngân hàng NCB từ thứ 2 đến thứ 6

ngân hàng Bản Việt Không thực hiện công việc Thứ 7

Giờ Làm Việc Ngân Hàng Bản Việt Tại Chi Nhánh

Tính đến nay, tổ chức tài chính TMCP Bản Việt có trụ sở chính tại 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Q.3, thành phố Hồ Chí Minh và 73 chi nhánh, phòng giao dịch tại 24 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Giờ Làm Việc Ngân Hàng Bản Việt Tại Hồ Chí Minh 

Các chi nhánh, phòng giao dịch của Viet Capital Bank tại Hồ Chí Minh đều tuân thủ theo giờ làm việc chung của tổ chức tài chính đó là từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần. bắt tay vào làm giao dịch lúc 7h30 và kết thúc lúc 16h45p. Riêng thứ 6 sẽ đóng cửa muộn hơi 30 phút để khách hàng có thể xử lý và thực hiện các giao dịch trước khi nghỉ cuối tuần.

Giờ Làm Việc Ngân Hàng Bản Việt Tại Hà Nội

Riêng so với các chi nhánh Hà Nội sẽ bắt tay vào làm làm việc muộn hơn và kết thúc muộn hơn các chi nhánh ở tỉnh, thành phố khác. ngân hàng sẽ thực hiện công việc từ 8h00 đến 12h00 nghỉ trưa và chiều từ 13h00 đến 17h15 đóng cửa. Ngày thứ 6 sẽ ngừng giao dịch muộn hơn, ngân hàng sẽ thực hiện công việc tới 17h30.

Lưu Ý Khi Đến Giao Dịch Tại Ngân Hàng Bản Việt Trong Giờ Làm Việc

khách hàng khi đến giao dịch tại chi nhánh, phòng giao dịch tổ chức tài chính Bản Việt Viet Capital Bank cần quan tâm một vài điều sau:

  • đối với các giao dịch tiền mặt cần tới giao dịch tại tổ chức tài chính trước giờ đóng cửa 30 phút để được các giao dịch viên giúp đỡ, tư vấn, xử lýgiải quyết nhanh nhất, tránh delay sang hôm sau, hoặc tuần sau.
  • người mua hàng tới giao dịch phải lấy số thứ tự để xếp hàng và chờ tới lượt phục vụ, không chen ngang gây mất trật tự.
  • Chuẩn bị rất đầy đủ giấy tờ cá nhân thiết yếu như CMND/CCCD, hộ khẩu…. Trước khi giao dịch để được thực hiện nhanh chóng.
  • lưu ý về giờ thực hiện công việc của các chi nhánh ngân hàng Bản Việt, quan trọng nhất là các chi nhánh tại Hà Nội sẽ có giờ giao dịch muộn hơn các chi nhánh khác trong cùng hệ thống.
  • khách hàng có khả năng gọi điện trực tiếp tới hotline ngân hàng Bản Việt qua số tổng đài 1900 555 596 hoặc qua Web https://vietcapitalbank.com.vn/. nếu người mua hàng đang ở nước ngoài có thể gọi số +84 28 3943 6868 để được giúp đỡ 24/7 các thông tin về dịch vụ tổ chức tài chính.
Xem Thêm  5 cách kiểm tra số dư tài khoản Co-opBank nhanh, đơn giản

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về giờ làm việc ngân hàng Bản Việt. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *