kiểm tra tài khoản Oceanbank

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Oceanbank chỉ với 3 bước

Lượt xem: 250

Kiểm tra tài khoản Oceanbank – Số account tổ chức tài chính Oceanbank là một thông tin quan trọngbạn cần mang lại chính xác cho người chuyển tiền để không gặp phải trường hợp chuyền nhầm. nếu lỡ bỏ xót mất thông tin này thì hãy đọc thêm ngay những cách kiểm duyệt số account OceanBank dễ dàng trong bài content sau nhé!

Bạn đang xem bài viết: Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Oceanbank chỉ với 3 bước

Số Tài Khoản Ngân Hàng OceanBank Có Bao Nhiêu Số?

Số account Oceanbank có thể được trao cho các khách hàng mỗi khi đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng Đại Dương, mỗi người mua hàng sẽ có một vài account không giống nhau.

Với số account của mình, khách hàng có khả năng đơn giản quản lý các thao tác của mình với thẻ như tra cứu thông tin, tra cứu lịch sử giao dịch, trả cứu số dư, chuyển tiền, rút tiền,…

Số account ngân hàng Oceanbank có toàn bộ 17 chữ số tự nhiên (từ 0 – 9), tổ chức tài chính sẽ cung cấp cho khách hàng của mình cùng với mã số pin Sau khi đã hoàn tất xong thủ tục làm thẻ

Lưu ý: Số tài khoản tổ chức tài chính Oceanbank không hẳn là dãy số được dập nổi trên thẻ ATM hay dãy số được cung cấp phía trong bìa thư (mã số pin) nhé, vì đã có quá nhiều bạn mắc phải sự nhầm lẫn này. đáng chú ý, chúng ta cũng cần bảo mật tốt những thông tin liên quan đến thẻ ATM của mình để sẽ không gặp phải những trường hợp gây bất lợi.

so tai khoan oceanbank bao nhieu so

Số account OceanBank có bao nhiêu số?

tham khảo thêm: OCeanBank là ngân hàng gì? Chất lượng sản phẩm, dịch vụ có tốt và uy tín không?

Hướng Dẫn Kiểm Tra Tài Khoản Oceanbank Chi Tiết

nếu bạn chẳng may bạn bỏ xót số tài khoản tổ chức tài chính Oceanbank của mình và biến mất các giấy tờ tổ chức tài chính cung cấp để tìm lại, thì hãy thực hiện theo các cách tìm lại số account dưới đây nhé.

Cách Kiểm Tra Số Tài Khoản OceanBank Qua SMS Banking

hãy kiểm tra lại tin nhắn nếu người mua hàng có đăng ký dịch vụ Easy SMS Banking của Oceanbank. chỉ phải có sự chỉnh sửa trong account, dịch vụ Easy SMS Banking của Oceanbank sẽ tự động gửi tin nhắn về điện thoại đăng ký dịch vụtrong số đó sẽ xuất hiện số tài khoản, số dư tài khoản, ngày giờ quý khách thực hiện giao dịch,…

tra cuu stk oceanbank qua sms

kiểm duyệt số account OceanBank qua SMS Banking

Cách Tra Cứu Số Tài Khoản OceanBank Qua Internet Banking

đối với các khách hàng có đăng ký các dịch vụ Easy Internet Banking khách hàng hoàn toàn có thể đăng nhập vào và kiểm duyệt thông tin số tài khoản của mình chỉ với vài thực hành các bước đơn giản.

Quý khách cũng có thể thực hiện tra cứu bằng app Easy Mobile Banking trên bất kỳ thiết bị điện tử có hỗ trợ Java hoặc hệ điều hành (IOS, Android, Symbian…). app được cài đặt và chạy trên các thiết bị không dựa vào số máy gắn trên thiết bị là một lợi thế cho khách hàng.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking OceanBank cực kỳ đơn giản

Cách tra cứu số account OceanBank bằng dịch Easy Internet Banking:

  • Bước 1: truy cập vào đại https://ib.oceanbank.vn/customer/home_pc.htm
  • Bước 2: Đăng nhập tên, mật khẩu để truy cập vào hệ thống
  • Bước 3: Trên bố cục và giao diện hiển thị, click vào manu “tài khoản” hoặc click vào mục “xem số dư”, số tài khoản của bạn sẽ được liệt kê ở đây

lưu ý để thực hiện cách này thiết bị đăng nhập nên có kết nối Wifi hoặc 3G.

tả cuu stk oceabank qua internet banking

Tra cứu số dư account OceanBank qua mạng internet Banking

Cách Tra Cứu Số Tài Khoản OceanBank Qua Dịch Vụ Easy Oceanbank Mobile

Điều kiện để xem số tài khoản ngân hàng OceanBank theo cách này là bạn đã đăng ký dùng dịch vụ Easy Oceanbank Mobile với tổ chức tài chính và đã cài đặt ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng của mình

Cách kiểm tra số TK:

  • Bước 1: Đăng nhập app
  • Bước 2: Điền tên đăng nhập, password để truy cập vào phần mềm
  • Bước 3: Ở giao diện quản trị, click vào mục truy vấn account
  • Bước 4: lúc đótất cả các thông tin cá nhân của chủ sở hữu thẻ sẽ được truy xuất: họ tên, số tài khoản, số tiền trong thẻ,…
  • Bước 5: Thoát ứng ụng, hoàn tất quá trình tra cứu số tài khoản

Cách Truy Vấn Số Tài Khoản Ngân Hàng OceanBank Qua Cây ATM

Bạn chỉ cần đến cây ATM cho thẻ vào thực hiện giao dịch “Kiểm tra số dư” rồi in biên lai là có khả năng biết được số account tổ chức tài chính Oceanbank của mình, số account được in trên biên lai. Cách này được rất nhiều bạn thực hiện vì vừa đơn giản vừa không tốn nhiều thời gian.

Cách Kiểm Tra Số Tài Khoản OceanBank Trực Tiếp Tại Quầy Giao Dịch

chúng ta có thể mang CMND/hộ chiếu đến quầy giao dịch OceanBank để đòi hỏi tra cứu số account OceanBank của mình. mặc dù vậy, bạn chỉ sẽ được số tài khoản OceanBank khi mà bạn là chủ sở hữu của thẻ.

Việc coi số tài khoản OceanBank theo cách sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian, chi phí đi lại và bạn cũng nên lưu ý giờ thực hiện công việc tổ chức tài chính OCeanBank để không gặp phải trường hợp đến vào lúc ngân hàng đóng cửa.

tả cuu stk oceanbank tai quay

kiểm tra số account OceanBank trực tiếp tại quầy giao dịch

Cách Tra Cứu Số Tài Khoản OceanBank Qua Tổng Đài Ngân Hàng

Để tra cứu được số account OceanBank, Bạn có thể gọi điện đến số máy tổng đài OceanBank (1800588815). một khi kết nối với nhân sự trực tổng đài, bạn hãy trao cho họ nội dung cá nhân của chúng ta (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, ngày cấp, nơi cấp,..) và yêu cầu họ tra cứu chính xác số tài khoản thẻ mà bạn đang dùng

Có Thể Xem Số Tài Khoản OceanBank Ở Đâu?

Số account OceanBank ghi ở đâu? đấymột số câu hỏi thắc mắc phổ biến của người mua hàng. câu trả lời là:

  • Trong phong bì khi nhận thẻ ATM mà tổ chức tài chính cấp cho bạn
  • Trên hóa đơn thanh toán các dịch vụ, hàng hóa mua Trực tuyến
  • Trong biên lai giao dịch tại cây ATM OceanBank hoặc ATM khác mà bạn giao dịch
  • Trên tin nhắn SMS Thông báo biến động số dư của account

Mở Nhiều Số Tài Khoản OceanBank Được Không?

vào thời điểm hiện tại, khách hàng có thể mở cùng lúc 2 hoặc nhiều account tại tổ chức tài chính OceanBank. Vì ngân hàng này không giới hạn số lượng thẻ ATM mà bạn mong muốn mở. mặc dù vậy nếu như là loại thẻ tín dụng thì cần cung cấp thêm một vài giấy tờ thiết yếu.

Xem Thêm  3 cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank chỉ trong 1 phút

Cách mở nhiều account ở OceanBank không sai biệt với cách làm thẻ thông thường. Khi đã mở được nhiều tài khoản cùng ngân hàng OceanBank bạn cần quản lý account thật tốt để tránh những trường hợp rủi ro không đáng có.

Điều Kiện Và Thủ Tục Mở Số Tài Khoản OceanBank

Để mở số tài khoản OceanBank

  • Có độ tuổi đủ 18 tuổi trở lên.
  • Cá nhân là người đất nước ta hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nammong muốn dùng thẻ, đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do Oceanbank và pháp luật quy định.
  • tài khoản mở tại Oceanbank.

Mở tài khoản OceanBank tại ngân hàng

Mạng lưới OceanBank phân bố rộng rãi tại các tỉnh thành trên cả nước. Bạn có thể search chi nhánh ngân hàng OceanBank gần nhất tại https://oceanbank.vn/mang-luoi.html.

Sau đó bạn hãy mang những hồ sơ cần để thực hiện thủ tục mở account tổ chức tài chính OceanBank:

  • CMND/ CCCD/ hộ chiếu chính chủ còn hiệu lực
  • nếu như là người nước ngoài thì cần thêm hồ sơ cư trú hợp pháp tại nước ta
  • nếukhách hàng doanh nghiệp thì cần thêm hồ sơ pháp lý của công ty và giấy ủy quyền mở account nếu như có

Bạn đến quầy giao dịch OceanBank rồi nhân viên sẽ giúp đỡ hướng dẫn thêm để hoàn tất thủ tục mở account nhé. lưu ý là đến ngân hàng vào giờ hành chính, từ thứ hai – thứ 6 trong tuần.

Mở tài khoản OceanBank Trực tuyến

Hiện tại thì OceanBank chưa cho phép việc mở tài khoản online. Bạn phải đến ngân hàng để thực hiện việc này.Tuy nhiên, người mua hàng có thể đăng ký mở account trên điện thoại qua tin nhắn. Cú pháp tin nhắn như sau:

OJB MTK X Y Z ABCD gửi đến 8149 (phí 1.000đ/ tin nhắn).

Trong đó:

  • X là họ tên của chúng ta, viết không dấu, viết liền hoặc có dấu cách
  • Y là số CMND/ CCCD của chúng ta
  • Z là tên tỉnh thành nơi bạn mở tài khoản, viết tiếng Việt không dấu, cách hoặc không
  • ABCD là 4 số cuối tài khoản mà bạn ước muốn mở

ví dụ một tin nhắn đăng ký mở account OceanBank: OJB MTK Tranthigiangy 123456789 Danang 9042.

Lưu ý: đây là dịch vụ dành riêng cho người mua hàng cá nhân muốn mở account OceanBank số đẹp. Mở tài khoản thanh toán Trực tuyến OceanBank cũng chính là nội dung này nhé.

một khi bạn gửi tin nhắn đăng ký rồi thì nhân viên giao dịch của OceanBank sẽ liên lạc lại để giúp đỡ bạn hoàn tất các thao tác cuối cùng. chúng ta có thể đòi hỏi phát hành thẻ theo hướng dẫn của nhân viên tổ chức tài chính.

tìm hiểu thêm: Giờ thực hiện công việc ngân hàng OceanBank cập nhật mới nhất.

Làm Thế Nào Khi Lỡ Quên Số Tài Khoản OceanBank?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới chủ account quên tài khoản ngân hàng OceanBank của chính mình:

  • thay đổi mã pin tuy nhiên không ghi chú lại, quá 3 lần thử mã pin tại cây ATM nếu như không đúng sẽ bị khóa thẻ.
  • người dùng không nhớ mật khẩu đăng nhập account banking của mình trên smartphone.
  • người sử dụng không sử dụng tài khoản trong suốt một thời gian dài, số dư dưới 50 ngàn.
  • người sử dụng không thận trọng trong việc bảo vệ thông tin account, dẫn tới hacker ăn cắp tài khoản đăng nhập và tiền trong tài khoản. Một nguyên nhân khác dẫn tới đánh cắp tài khoảnngười sử dụng thường xuyên dùng wifi công cộng.
  • bỏ xót số tài khoản ngân hàng chủ yếu do người sử dụng không lưu ý, không nhớ và ghi lại dãy số. Vì vậy khi cần thực hiện giao dịch thường loay hoay và mất nhiều thời gian để tìm lại số tài khoản của mình.

mặc dù vậy khi quên số account OceanBank bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi hiện nay có rất nhiều cách thu thập lại số account này. chúng ta có thể đọc thêm những thông tin kế đến của bên chúng tôi để hiểu một cách rõ ràng hơn.

IFrame

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra tài khoản Oceanbank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *