đăng ký SMS Banking Vietbank

Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking Vietbank cực đơn giản

Lượt xem: 986
Cùng với dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, ngân hàng VietBank cũng cung cấp dịch vụ SMS Banking (nhận thông cáo biến động số dư trên tài khoản tiền gởi thanh toán) cho tất cả các khách hàng. Phía dưới là chi tiết nội dung cách đăng ký SMS Banking VietBank, mời các bạn cùng xem qua.

gsneu hôm nay thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking Vietbank cực đơn giản

Ưu Điểm Khi Sử Dụng SMS Banking VietBank

SMS Banking đang ngày càng tăng trưởng và phổ biến hơn với khách hàng sở hữu account tiền gửi thanh toán tại ngân hàng Việt Nam thương tín. Khi đăng ký dịch vụ SMS Banking VietBank bạn có thể nhận được những lợi ích sau:

– Nhận tin nhắn chủ động khi có biến động số dư của 1 hoặc nhiều tài khoản thanh toán tại ngân hàng VietBank
– Thủ tục đăng ký đơn giản, rất nhanh (đăng ký Trực tuyến, đăng ký tại quầy giao dịch)
miễn phí 100% phí đăng ký, được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi từ ngân hàng VietBank

Cách Đăng Ký SMS Banking VietBank

Hiện tại, với dịch vụ SMS Banking, tổ chức tài chính nước ta Thương Tín chưa giúp đỡ đăng ký tại nhà qua tin nhắn SMS/kênh Trực tuyến mà chỉ hỗ trợ khách hàng đăng ký một dịch vụ tại quầy giao dịch. Cụ thể:

Xem Thêm  4 cách kiểm tra số dư tài khoản Viet Capital Bank nhanh chóng

Điều kiện đăng ký

+ bạn phải cần sở hữu tài khoản tiền gửi thanh toán tại ngân hàng SMS Banking. nếu như chưa sở hữu tài khoản tại VietBank, Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn mở account ngân hàng VietBank:

coi thêm: Cách mở account ngân hàng VietBank

+ số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn phải trùng với số máy đã đăng ký với ngân hàng VietBank khi mở tài khoản.

Cách đăng ký

Bước 1: khách hàng mang theo CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu đến hệ thống điểm giao dịch gần nhất của tổ chức tài chính VietBank. (Tra cứu điểm giao dịch VietBank Tại đây )
Bước 2: Xuất trình giấy tờ cá nhân cho nhân viên ngân hàngđòi hỏi hỗ trợ đăng ký một dịch vụ SMS Banking
Bước 3: điền thông tin vào mẫu giấy đề nghị đăng ký một dịch vụ theo chỉ dẫn của giao dịch viên
Bước 4: Nộp lại phiếu đăng ký cho giao dịch viên, chờ nhân sự hoàn tất quá trình đăng ký một dịch vụ.

Lưu ý: Để quá trình đăng ký dịch vụ SMS Banking xảy ra rất nhanh, đơn giản, bạn đọc cần nắm được chuẩn xác giờ thực hiện công việc tổ chức tài chính VietBank . trong năm 2021, giờ thực hiện công việc của ngân hàng VietBank là từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, buổi sáng từ 8h – 12h, buổi chiều từ 13h – 17h. tuy nhiên các giao dịch đặc trưng (Gửi tiền, rút tiền,…) tại tổ chức tài chính VietBank hay được giao dịch trước 15h30 chiều và có mức phí rẻ hơn. vì thế, bạn cần chủ động phân bổ thời gian, hoạt động để đến giao dịch tại tổ chức tài chính này.

Xem Thêm  Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietbank hỗ trợ 24/24

cach dang ky sms banking vietbank 2

Cách đăng ký một dịch vụ SMS Banking của VietBank

Cách Hủy SMS Banking VietBank

một khi đăng ký một dịch vụ VietBank SMS Banking, nếu không muốn bắt đầu sử dụng dịch vụ, chúng ta có thể hủy dịch vụ SMS Banking VietBank bằng cách như sau:

Bước 1: Mang CMND/thẻ căn cước/Hộ chiếu ra điểm giao dịch VietBank, xuất trình giấy tờ, thông cáo yêu cầu hủy dịch vụ với giao dịch viên.
Bước 2: Chờ giao dịch viên kiểm tra nội dung, hỗ trợ hoàn tất thủ tục hủy dịch vụ.

Biểu Phí SMS Banking VietBank

Hiện tại, phí SMS Banking VietBank đang là 0 đồng cho người mua hàng, dịch vụ đăng ký trọn gói các dịch vụ tổ chức tài chính điện tử của VietBank (Internetbanking, Mobile Banking).

nếu khách hàng đăng ký nhận thêm tất cả thông tin biến động số dư thẻ tiết kiệm (TTK) qua SMS, biểu phí dịch vụ phụ mang lại được tính như sau:

– Kỳ hạn gửi dưới 1 năm, phí 10.000 VND/TTK
– Kỳ hạn gởi trên 1 năm, phí nhận tin SMS là 20.000 VND/TTK
so với TTK nộp tiền tích lũy, phí phụ thu 20.000 VND/TTK/năm

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như phí duy trì tài khoản Vietbank, các bạn vui lòng liên hệ số máy tổng đài VietBank (18001122).

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về đăng ký SMS Banking Vietbank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *