mở thẻ Vietbank online

Hướng dẫn cách mở thẻ Vietbank online đơn giản chỉ với 3 bước

Lượt xem: 498

Điều kiện mở thẻ Vietbank online luôn là câu hỏi được rất nhiều người mua hàng muốn sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán mua sắm. Mỗi một tổ chức tài chính sẽ có những quy định riêng về điều kiện và đối tượngngân hàng Vietbank cũng không ngoại lệ. nếu Bạn đang muốn dùng dịch vụ của ngân hàng này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây.

gsneu.edu.vn hôm nay thông qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin vềHướng dẫn cách mở thẻ Vietbank online đơn giản chỉ với 3 bước

Yêu Cầu Và Điều Kiện Khi Mở Thẻ Vietbank Online​​

Với ngân hàng VietBank, điều kiện và thủ tục mở account tương tự các tổ chức tài chính khác. Vì điều đó, để mở được tài khoản thì người có nhu cầu phải từ đủ 18 tuổi trở lên và mang theo chứng minh thư nhân dân (CMTND)/thẻ căn cước/hộ chiếu đến các quầy giao dịch thuộc hệ thống tổ chức tài chính VietBank. Bên cạnh đấy, người mua hàng có thể được nhập thông tin vào giấy đề xuất mở tài khoản tổ chức tài chính theo mẫu đã có sẵn do giao dịch viên mang lại.

Cách Mở Thẻ Vietbank Online​

tổ chức tài chính VietBank không được áp dụng hình thức mở account Trực tuyến nên khác hàng cần đến trực tiếp tại các phòng giao dịch/chi nhánh thuộc tổ chức tài chính Tại đây để thực hiện thủ tục đăng ký. công đoạn đăng ký mở account tổ chức tài chính VietBank tương đối đơn giản chỉ với các bước như sau:

Xem Thêm  3 cách chuyển tiền Vietcombank nhanh chóng và đơn giản

Bước 1: người mua hàng cầm theo CMTTD/thẻ căn cước/hộ chiếu tới nơi giao dịch VietBank

Bước 2: lấy số thứ tự, chờ đến lượt giao dịch

Bước 3: Xuất trình giấy tờ, đề nghị được mở tài khoản ngân hàng

Bước 4: Điền vào tờ đơn đăng ký mở account do giao dịch viên mang lại

mo tai khoan ngan hang vietbank 2

Mẫu đơn đăng ký mở account ngân hàng VietBank.

Bước 5: Nộp lại mẫu đơn cho tổ chức tài chính để mở account. Các thủ tục mở account đã xong tuy nhiên nếu bạnmong muốn làm thẻ ATM thì phải đợi ngày hẹn đến lấy khoảng 1 – 2 tuần.

Lưu ý: khách hàng cần phải đến trực tiếp mở account bởi giấy đăng ký cần có chữ ký chính chủ. ngoài những điều ấy ra, bạn phải cần nhớ được chữ ký mà mình đã dùng để mở account. nếu như chẳng may bỏ xót, sau này khi giao dịch sẽ gặp khó khănngân hàng không thể xác minh bạn là chủ tài khoản.

Các Dịch Vụ Cần Đăng Ký Khi Mở Thẻ Vietbank Online​

Internet Banking

– Dịch vụ Đem lại đa lợi ích cho người mua hàng, dịch vụ khi gửi tiết kiệm online, chuyển và nhận tiền tức thời, rút tiền tại ATM rất nhanh, thanh toán hóa đơn điện, nước, vé máy bay,… Tại bất cứ thời gian và địa điểm nào trên thiết bị có kết nối internet như máy tính/điện thoại di động,…thông qua website: Trực tuyến.vietbank.com.vn. Để sử dụng được Internet Banking, người mua hàng cần phải đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch.

mo tai khoan ngan hang vietbank 3

bố cục và giao diện trang Web Internet Banking cho người mua hàng, dịch vụ truy cập.

– Phí dịch vụ:

+) Phí duy trì dịch vụ: gói truy vấn nội dung (miễn phí); gói giao dịch tài chính (7.000 đồng/tháng)

+) Chuyển khoản: Trong hệ thống (miễn phí); Ngoài bộ máy (10.000 đồng – 100.000 đồng)

Xem Thêm  Cách đăng ký Internet Banking Techcombank trên điện thoại và máy tính đơn giản

SMS Banking

SMS Banking chủ động thông cáo số dư biến động mỗi tháng, tìm kiếm thông tin tài khoản, nơi đặt ATM, lãi suấttiết kiệm,… nếu như người mua hàng đã dùng Internet Banking thì có thể đăng ký Trực tuyến qua đây hoặc đến trực tiếp các địa điểm giao dịch tổ chức tài chính VietBank.

Mobile Banking

– Thực hiện những tính năng tương tự như Internet Banking tuy nhiên thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động.

– Phí dịch vụ:

+) Phí duy trì dịch vụ: miễn phí đối với cả gói truy vấn nội dung và giao dịch tài chính

+) Chuyển khoản: Trong hệ thống (miễn phí); ngoài bộ máy (10.000 đồng – 1.000.000 đồng)

Phí Mở, Rút Và Nộp Tiền Mặt Tại Quầy Ngân Hàng VietBank

Phí mở và duy trì tài khoản:

– Mở tài khoản: miễn phí

– Chọn số TK theo đòi hỏi đặc biệt (số tứ quý, phát lộc,…): Dao động từ 2 triệu đồng – 20 triệu đồng

– Số dư ít ra yêu cầu: 100.000 đồng

Nộp tiền vào tài khoản: VND (Miễn phí); USD và ngoại trở nên xấu hơn (2 USD – 150 USD)

Rút tiền từ tài khoản:

– Cùng tỉnh/TP: không mất phí

– Khác tỉnh/TP: số tiền rút dưới 1 tỷ đồng (miễn phí); trên 1 tỷ đồng (từ 15.000 đồng – 2.000.000 đồng); rút ngoại tệ (2 USD – 150 USD).

Chuyển khoản:

– Trong hệ thống: miễn phí

– Ngoài hệ thống: ít hơn 500 triệu đồng (10.000 đồng/giao dịch); từ 500 triệu đồng trở lên và trước 15h30 (tối đa 50.000 đồng); từ 500 triệu đồng trở lên và sau 15h30 (tối đa 100.000 đồng/món); nhận bằng CMTND (15.000 đồng – 500.000 đồng); ngoại trở nên tệ hơn (2 USD/EUR – 50 USD/EUR).

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về mở thẻ Vietbank online. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *