lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng bidv

Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV T1/2023

Lượt xem: 35343

Sau những biến động kinh tế thế giới, tình hình kinh tế đang được phục hồi sau những năm tháng dịch bệnh. Những chính sách đúng lúc của chính phủ với mục tiêu giảm lạm phát được thực thi. một trong số đó là chính sách tăng lãi suất của các tổ chức tài chính. trong đó có một ngân hàng có số tỷ lệ lãi suất nằm trong TOP lãi suất tiết kiệm. Vậy, hãy cùng gsneu.edu.vn tìm hiểu lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV là bao nhiêu? cùng nghiên cứu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Bạn đang xem bài viết: Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV T1/2023

Có nên gửi tiết kiệm online tại ngân hàng BIDV không?

Sau những đảo lộn kinh tế toàn cầu, tình hình kinh tế bắt tay vào làm có sự phục hồi sau đại dịch. một trong số đó phải kể tới chính sách tăng lãi suất ngân hàng nhằm giảm thiểu lạm phát của Chính phủ.

Dưới tác động này, đơn vị ghi lại và xác nhận mức lãi suất huy động nằm trong TOP đầu chính là tổ chức tài chính BIDV. Vì điều đó, Nó là một trong những lý do cần thiết khiến bạn CÓ nên gửi tiết kiệm online tại BIDV

BIDV Dùng lãi suất tiết kiệm Trực tuyến cao hơn lãi suất tiết kiệm không kỳ hạn, dao động từ 0,1% đến 0,3%/năm. Đây là phần trăm rất cạnh tranh đối với các hình thức gửi tiết kiệm thông thường trong cộng đồng người sử dụng. trên thị trường hiện tại, lãi suất trung bình 1 tháng là 5,2%; 3 tháng là 5.7%; 6 tháng là 6,3% và 7.5% cho 12 tháng.

Trong lúc đó, mức lãi suất theo kỳ hạn 12 tháng của các tổ chức tài chính khác chỉ giao động từ 4,8 – 6,5%. vì vậy, dựa trên tiêu chí vào thời điểm hiện tại thì gửi tiết kiệm Trực tuyến tại tổ chức tài chính BIDV mang đến đa lợi ích cho người mua hàng, dịch vụ.

Có nên gửi tiết kiệm online tại ngân hàng BIDV không?

Có nên gởi tiết kiệm online tại ngân hàng BIDV không?

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV

Để thuyết phục nhiều loại nhu cầu gởi tiết kiệm của mọi đối tượng khách hàng, tổ chức tài chính BIDV mang lại nhiều cách thức, kỳ hạn gởi tiền giúp người mua hàng linh hoạt Lựa chọn cách thức hợp nhất. đặc biệt, lãi suất gửi tiết kiệm của BIDV Bank được cập nhật bất cứ lúc nào theo sự biến động của thị trường.

Theo báo cáo khảo sát đầu tháng 1/2023 của người có chuyên môn kinh tế, BIDV nói ra mức lãi suất tiết kiệm mới nhất, toàn bộ các kỳ hạn đều được nâng lên. theo hình thức lĩnh lãi cuối kỳ thì tiền gửi của BIDV hiện có lãi suất tối đa 7,4%/năm, nằm ở mức trung bình cao so với chính sách lãi tiền gửi của nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng BIDV

Lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng BIDV

Xem Thêm  Cập nhật giờ làm việc ngân hàng An Bình Bank mới nhất 2023

Khách hàng cá nhân

khách hàng cá nhân có kỳ hạn gởi từ 1-2 tháng được hưởng lãi suất 4,9% / năm, tăng 1 điểm tỷ lệ so với tháng trước. Tương ứng, biên độ lãi suất Dùng cho người mua hàng, dịch vụ cá nhân tăng 0,7% – 1%/ năm nằm trong khoảng từ 4,9% – 7,4%/năm, cuối kỳ lĩnh lãi.

Kỳ hạn VND
Không kỳ hạn 0.1%
1 Tháng 4.9%
2 Tháng 4.9%
3 Tháng 5.4%
5 Tháng 5.4%
6 Tháng 6.0%
9 Tháng 6.1%
12 Tháng 7.4%
13 Tháng 7.4%
15 Tháng 7.4%
18 Tháng 7.4%
24 Tháng 7.4%
36 Tháng 7.4%

MỞ tài khoản ngân hàng SỐ – gởi TIẾT KIỆM Trực tuyến

Nhận lãi khủng 9.95% / năm
Cake Android gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm
Cake IOS gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm

Khách hàng doanh nghiệp

Ở thời điểm quý đầu tháng 12/2022 phần trăm khách hàng công ty của BIDV vẫn nằm trong biên độ phù hợp định. Lãi suất tổ chức tài chính bắt đầu dao động trong khoảng 4,6% – 6.2%/năm, với các kỳ hạn từ 1 – 48 tháng, lãi suất được cộng dồn vào cuối kỳ. Khi doanh nghiệp gởi tiền tiết kiệm kỳ hạn từ 1 – 2 tháng sẽ được hưởng lãi suất ít ra 4.6%/năm. Lãi suất tiền gửi cố định 3-5 tháng là 5.1%/năm.

Bên cạnh đó, BIDV vẫn thực hiện lãi suất cơ bản 4,6%/năm so với khách hàng doanh nghiệp, không đổi so với tháng trước. Kỳ hạn tính lãi tối thiểu là từ 1 – 48 tháng. nếu như người mua hàng gửi tiết kiệm không thời hạn thì chỉ được hưởng mức lãi suất rất thấp 0.2% / năm.

Khách hàng doanh nghiệp

khách hàng doanh nghiệp

Lãi suất vay tại BIDV

khi mà bạn vay vốn ngân hàng, tổ chức tài chính sẽ tính một mức lãi suất nhất định trên số tiền vay. đó là lãi suất cho vay của tổ chức tài chính từ số tiền vay ban đầu cộng với tiền lãi (thường tính theo năm), ngân hàng sẽ tính ra số tiền người mua hàng phải trả hàng tháng. Mỗi hình thức vay đều có cách tính lãi suất khác nhau phổ biến quan trọng là vay không tài sản thế chấp (vay tín chấp) và vay có tài sản thế chấp (vay thế chấp).

Dịch vụ cho vay của tổ chức tài chính BIDV được nhiều người mua hàng lưu tâm và ủng hộ bởi sự nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng phù hợp với người mua hàngmong muốn vay vốn. ngoài những điều ấy ra, BIDV Bank còn nói ra một số chương trình ưu đãi lãi suất cao nhằm hỗ trợ khách hàng một cách cao nhất. Lãi suất cho vay tại BIDV có nhiều biến đổi trong thời điểm cạnh tranh này.

Lãi suất vay tại BIDV

Lãi suất vay tại BIDV

Vay không tài sản thế chấp

Vay không tài sản thế chấp hay còn được biết tới là hình thức vay tín chấp. ngân hàng sẽ xem xét account dựa trên uy tín của cá nhân, mức thu nhập để có thể xét duyệt khoản vay.

Lãi suất vay vốn ngân hàng theo hình thức tín chấp thường cố định trong suốt thời gian vay. Khi sử dụng phương pháp này, tiền lãi sẽ được tính theo dư nợ giảm dần, là số tiền thực tế người vay còn nợ sau khi trừ đi số tiền gốc đã trả trước đó. Lãi suất vay ngân hàng 1 năm theo hình thức tín chấp thường từ 10-16% nếu có ưu đãi. Khi hết ưu đãi, các tổ chức tài chính thường sử dụng mức lãi suất từ ​​16 – 25%/năm.

mục tiêu vay Hạn mức vay tiền Mức thu nhập Hình thức vay tiền Lãi suất (% năm)
Vay tín chấp tiêu dùng 500 triệu 7 triệu Theo lương 11,9%
Vay tín chấp thấu chi 500 triệu linh hoạt Theo lương 11,9%

Vay có tài sản thế chấp

Vay có tài sản thế chấp là hình thức vay có tài sản bảo đảmngười mua hàng vẫn phải sở hữu tài sản đó. Lãi suất vay thế chấp ban đầu cố định sau đấy biến động theo lãi suất thị trường. BIDV thường xuyên khai triển danh mục tín dụng cạnh tranh với lãi suất vay thế chấp chỉ từ 6,2%/năm nhằm đảm bảo cho các hàng hóa vay trung dài hạn như mua xe, mua nhà…

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng nhập app Sacombank cho người mới

ngoài ra, lãi suất vay thế chấp của BIDV cũng hấp dẫn không kém lãi suất tiết kiệm sổ/thẻ. vì lẽ đó, khách hàng được hưởng phần trăm tuyệt vời nhất để có thể thực hiện nhiều dự định trong tương lai.

Dịch vụ vay Hạn mức vay tiền Thời hạn vay Lãi suất (% năm)
Vay thế chấp mua nhà 100% thành quả TSĐB 20 năm 7,3%
Cho vay thế chấp mua xe 100% thành quả xe 10 năm 7,3%
Vay thế chấp bán hàng linh động 05 năm 6%
Vay thế chấp du học 100% chi phí 10 năm 7,3%
Vay cầm cố tài sản có giá 20 tỷ 01 năm 7,5%

Những câu hỏi hay gặp về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV

ngân hàng BIDV là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu với mức lãi suất cho vay và gởi tiết kiệm lôi cuốn. cùng lúc đó, BIDV còn nói ra nhiều ưu đãi cạnh tranh với nhiều tổ chức tài chính khác nên thu hút sự chú ý của nhiều người mua hàng. tuy nhiên, trong quá trình dùng dịch vụ vẫn còn nhiều thắc mắc của khách hàng cần được giải đáp. phía dưới là những câu hỏi được hỏi nhiều nhất.

Gửi tiết kiệm kỳ hạn dài có được ưu đãi lãi suất không?

Khi gởi tiết kiệm kỳ hạn dài, người gửi chỉ được hưởng tất cả lãi suất đầu kỳ gửi đến khi hết kỳ hạn. nếu như người mua hàng rút trước hạn thì chỉ được hưởng mức lãi suất thấp hơn, thường là bằng lãi suất không kỳ hạn. Vì vậy, gởi tiết kiệm kỳ hạn dài ổn với những người có nguồn lực kinh tế dư dả và tạm thời không cần đến.

Nếu quá hạn thanh toán hợp đồng vay BIDV thì phải chịu mức lãi suất bao nhiêu?

Đến thời hạn thanh toán hợp đồng vay BIDV mà người mua hàng không trả được nợ hoặc chỉ trả được một phần gốc thì khách hàng phải trả Lãi quá hạn bằng 150% lãi trong hạn cho đến ngày khách hàng đã thực hiện xong việc trả toàn bộ số dư nợ gốc quá hạn đó.

Nếu quá hạn thanh toán hợp đồng vay BIDV thì phải chịu mức lãi suất bao nhiêu?

nếu quá hạn thanh toán hợp đồng vay BIDV thì phải chịu mức lãi suất bao nhiêu?

Các chương trình ưu đãi lãi suất của BIDV được diễn ra khi nào? Áp dụng với đối tượng nào?

Các chương trình ưu đãi lãi suất của BIDV được Áp dụng bất kỳ thời điểm nào theo biến động của thị trường hoặc những ngày kỷ niệm của ngân hàng. khách hàng có khả năng theo dõi trang cá nhân để cập nhật các chương trình ưu đãi rất nhanhkịp thời. Các chương trình ưu đãi lãi suất của BIDV Áp dụng cho mọi đối tượng mục tiêu sử dụng dịch vụ và hàng hóa của BIDV. người mua hàng có khả năng gọi đến Hotline BIDV để tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi lãi suất của BIDV tại thời điểm xảy ra chương trình.

Dùng thẻ tín dụng có phải đóng lãi suất thường niên không?

sử dụng thẻ tín dụng có phải đóng lãi suất nếu như khách hàng chi tiêu quá hạn mức và không đủ năng lực thanh toán theo hợp đồng. Chủ thẻ phải hiểu rõ lợi ích của thẻ tín dụng để từ đó lập kế hoạch tiêu dùng thẻ đúng cách. Vì vậy, thẻ tín dụng sẽ là công cụ đắc lực để bạn chi tiêu đạt kết quả tốt và quản lý tài chính công dụng mà không phải trả thêm tiền.

Các khoản vay tiêu dùng hoàn trả trong ngày có bị tính lãi suất không?

người mua hàng đăng ký khoản vay tiêu sử dụng hoàn trả trong ngày tại ngân hàng BIDV sẽ không bị tính lãi suất. Nó là điểm tốt thu hút khách hàng dùng dịch vụ của BIDV.

Tổng kết

Trên đây chúng tôi đã cùng độc giả phân tích và cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng bidv mới nhất trong năm 2023. Mong rằng những kiến thức ngân hàng của bên chúng tôi giúp cho bạn đọc chọn được dịch vụ tốt nhất của ngân hàng BIDV.

 

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *