giờ làm việc ngân hàng VietABank

Cập nhật giờ làm việc ngân hàng VietABank mới nhất 2023

Lượt xem: 468

Giờ thực hiện công việc ngân hàng Việt Á được Dùng chung trên tất cả hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch cũng như hầu hết các tổ chức tài chính khác ở nước tavẫn chưa có thay đổiđối với những năm trước đó. Hãy cùng cập nhật chi tiết giờ làm việc ngân hàng VietABank trong nội dung bài viết sau nhé!

GS NEU hôm nay thông qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về Cập nhật giờ làm việc ngân hàng VietABank mới nhất 2023

Vài Nét Về Ngân Hàng VietABank

ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VAB) hay Vietnam Asia Commercial Joint Stock Bank được thành lập từ tháng 7 năm 2003 trên hai nền tảng chính là ngân hàng TMCP nông thôn Đà Nẵng và CTCP Sài Thành.

Chính Vì điều đó mà Việt Á không những hoạt động trên lĩnh vực tổ chức tài chính mà còn phát triển trên đa lĩnh vực khác như bất động sản, dự án, vay vốn, gửi tiền tiết kiệm,… mở rộng dịch vụ cho phép khách hàng đăng ký Internet Banking Việt Á.

Là một ngân hàng trẻ, những cùng với sự nỗ lực, cố gắng luôn luôn nghỉ, ngân hàng TMCP VietABank hiện đã biến thành một trong những tổ chức tài chính uy tín hàng đầu đất nước ta với 97 điểm giao dịch tại 16 tỉnh thành và đội ngũ công – nhân viên lên tới 1500 người, được đào tạo chuyên nghiệp.

Ngoài việc thuyết phục mọi mong muốn của người mua hàng, Việt Á còn một vài giải thưởng chứng minh nhãn hiệu như: “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016”; “Top 500 công ty khổng lồ nhất nước ta 2018”; “Top 100 sản phẩm – Dịch vụ được Tin & sử dụng 2019”;…

Xem Thêm  Hé lộ mức lương nhân viên VietABank mới nhất 2023

Giờ Làm Việc Ngân Hàng VietABank Mới Nhất

Giờ thực hiện công việc ngân hàng VietABank

ngân hàng TMCP Việt Á làm việc theo giờ hành chính, thời gian làm việc khá giống với các tổ chức tài chính khác, mặc dù vậy đóng cửa ngừng giao dịch sớm hơn một tí. VietABank thực hiện công việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ sáu, cố định quanh năm, không chỉnh sửa kể cả mùa đông hay mùa hè. Thời gian làm việc rõ ràng như sau:

  • Sáng xuất phát từ 8h00 đến 12h00 nghỉ trưa một tiếng.
  • Chiều thực hiện công việc từ 13h00 đến 16h30 đóng cửa ngừng giao dịch.

Trong thời gian nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00 sẽ vẫn có một đến hai giao dịch viên được phân công trực ban để có thể hỗ trợ những người mua hàng không có nổi thời gian tới chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Việt Á trong giờ hành chính thì vẫn có thể được thực hiện một số giao dịch đơn giản cơ bản.

Giờ Làm Việc VietABank Tại Chi Nhánh

tổ chức tài chính TMCP Việt Á VietABank có tổng toàn bộ hơn 90 chi nhánh và phòng giao dịch tại 16 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

trong số đó, Hà Nội có 11 chi nhánh/PGD, Hồ Chí Minh có 31 chi nhánh/PGD, Cần Thơ và Đà Nẵng đề có 8 chi nhánh/PGD, Quảng Nam và Quảng Ngãi mỗi địa điểm có 6 chi nhánh/PGD, An Giang 5 chi nhánh, Bạc Liêu 4 chi nhánh, Đồng Nai 3 chi nhánh, Bình Dương 2 chi nhánh, còn lại Bình Thuận, Quảng Ninh, Bình Định, Hải Phòng, Đăk Lăk, Bắc Ninh mỗi nơi có 1 chi nhánh/ PGD..

Giờ thực hiện công việc của ngân hàng VietABank tại các chi nhánh và phòng giao dịch trong cùng bộ máy đều giống nhau:

  • bắt đầu từ 8h00 đến 16h30 đóng cửa
  • nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00
Xem Thêm  Có nên gửi tiết kiệm HDBank không? Lãi suất gửi tiết kiệm HDBank

tổ chức tài chính mở cửa giao dịch toàn bộ các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, trừ lễ tết.

Ngân Hàng VietABank Có Làm Việc Thứ 7 Không?

ngân hàng TMCP Việt Á VietABank công việc theo đúng quy định về giờ giấc làm việc của tổ chức tài chính nhà nước đề ra, tức là chỉ thực hiện giao dịch giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.

Hai ngày thứ 7 và chủ nhật, tổ chức tài chính Việt Á đóng cửa ngừng giao dịch, không thực hiện công việc thêm giờ vào cuối tuần.

VietABank không làm việc vào thứ 7

Lưu Ý Khi Đến Giao Dịch Tại Ngân Hàng VietABank Trong Giờ Làm Việc

một số lưu ý dành cho khách hàng khi đến giao dịch tại chi nhánh, phòng giao dịch tổ chức tài chính Việt Á là:

  • Đến trước thời gian đóng cửa tối thiểu 30 phút để coi như hoàn tất các giao dịch theo đúng mong muốn.
  • Khi tới giao dịch cần tuân thủ quy định lấy số, xếp thứ tự và chờ đến lượt mình, không chen lấn, chen ngang thứ tự của người khác.
  • sau khi giao dịch nên thu thập hóa đơn và lưu lại hóa đơn để dự phòng giao dịch gặp trục trặc có thể tiện theo dõi và khiếu nại cho ngân hàng.
  • Cập nhật nội dung mới nhất về giờ làm việc tổ chức tài chính VietABank tại Web https://www.vietabank.com.vn/ hoặc số hotline Việt Á 1900.555.590 để được nhân viên chăm sóc khách hàng giúp đỡ mọi câu hỏi thắc mắc về giờ thực hiện công việc, các giao dịch, địa chỉ chi nhánh gần nhất, điểm ATM…

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về giờ làm việc ngân hàng VietABank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *