gửi tiết kiệm bidv

Hướng dẫn gửi tiết kiệm BIDV online đơn giản, dễ thực hiện

Lượt xem: 958

Gửi tiết kiệm BIDV – Gửi tiền tích lũy hay thường được gọigởi tiết kiệm góp là phương án tài chính tích tiểu thành đại, phù hợp định, có thể sinh lời và giúp bạn hình thành thói quen tiết kiệm, tích lũy cho tương lai từ số tiền nhỏ. Hãy cùng gsneu xem qua về phương án tài chính hữu hiệu này và lựa chọn gửi tiền đạt kết quả tốt nhất!

Bạn đang xem bài viết: Hướng dẫn gửi tiết kiệm BIDV online đơn giản, dễ thực hiện

Gửi tiết kiệm BIDV online có sổ không?

Gửi tiết kiệm BIDV online là hình thức mà người gửi thực hiện thông qua các thiết bị điện tử thông minh có kết nối internet. Vì vậy, hình thức gửi tiết kiệm BIDV online này vẫn chưa có sổ tiết kiệm vật lý như gởi trực tiếp tại quầy.

Mặc dù vậy, bạn cũng không cần phải lo lắng về tính pháp lý hay giấy tờ chứng nhận khi gửi tiết kiệm BIDV Trực tuyến. Vì toàn bộ các tất cả thông tin gói gửi tiết kiệm BIDV và giao dịch gởi đã được mã hóa và lưu trữ trên bộ máy của tổ chức tài chính.

Ngoài những điều ấy ra, hầu hết các tổ chức tài chính đều chuẩn bị và sẵn sàng mang lại dịch vụ cấp chứng nhận/xác nhận tiền gởi online khi khách hàngmong muốn. Các giấy chứng nhậncông nhận tiền gửi này sẽ có dấu mộc của tổ chức tài chính và có giá trị tương đương như sổ tiết kiệm vật lý. Với các chứng từ này người gửi có khả năng làm hồ sơ xác minh thu nhập, làm tài sản bảo đảm để thực hiện các khoản vay thế chấp hay cấp visa du lịch khi cần thiết.

Do đó, gửi tiết kiệm BIDV online không cần sổ tuy nhiên vẫn đảm bảo tính pháp lý, an toàn cao.

Gởi tiết kiệm Trực tuyến không có sổ tiết kiệm vật lý như gởi tiết kiệm tại quầy

Gửi tiết kiệm online có an toàn không?

không có sổ tiết kiệm như gửi tiết kiệm BIDV trực tiếp tại quầy tuy nhiên gửi tiết kiệm BIDV Trực tuyến vẫn được đánh giá an toàn hơn bởi:

  • Nội dung cá nhân, giao dịch không thể làm giả

Nếu gửi tiết kiệm truyền thống thì sẽ có sự tham gia của cấp dưới nhân hàng và có khả năng người gửi sẽ bị lợi dụng lấy nội dung cá nhân hay làm giả sổ tiết kiệm. tuy nhiên với gửi tiết kiệm BIDV online thì chính người gửi sẽ trực tiếp thực hiện, nắm bắt mọi thao tác từ: đăng ký mở tài khoản tiết kiệm, gởi, rút tiết kiệm mà không cần thông qua giao dịch viên.

Vì thế, tính bảo mật nội dung cá nhân rất cao, chỉ người gởi mới có khả năng thực hiện, không có khả năng cho kẻ gian giả mạo sổ tiết kiệm hay giao dịch.

  • Thông tin được mã hóa, lưu giữ và bảo mật nhờ công nghệ hiện đại

Khi mà bạn mở sổ tiết kiệm Trực tuyến các thông tin có thể được mã hóa để đảm bảo tính bảo mật. đồng thời, các giao dịch gởi, rút tiền, đáo hạn,…đều được lưu vết và lưu giữ trên hệ thống của tổ chức tài chính. Bên cạnh đó, các tổ chức tài chính vào thời điểm hiện tại đều luôn luôn nâng cấp bộ máy để gia tăng tính bảo mật với những công nghệ tiên tiến nhất. Vì vậy, Bạn có thể yên tâm về tài khoản tiền gửi tiết kiệm BIDV online của mình.

  • Mọi giao dịch đều được xác thực nhiều lớp, đảm bảo người thực hiện là chủ tài khoản tiết kiệm
Xem Thêm  Phí duy trì tài khoản Kiên Long Bank mới nhất 2023

Toàn bộ mọi giao dịch như gửi tiền, rút tiền gốc, lãi đều được xác thực qua nhiều lớp như: đăng nhập app, điền password, mã công nhận OTP. Vì điều đó, các giao dịch này chỉ có khả năng thực hiện bởi chủ account tiết kiệm, còn người khác rất khó để thực hiện thành công. hơn nữa, các giao dịch này chỉ có khả năng thực hiện trên máy tính/di động cá nhân của người gửi đã đăng ký và dùng phần mềm internet banking. Nên tính an toàn cho tiền gửi tiết kiệm BIDV online là rất cao.

Gửi tiết kiệm Trực tuyến là hình thức gửi an toàn và tiện lợi

  • Không lo mất sổ, không phải lo lắng khi mang khá nhiều tiền đến ngân hàng

Khi bạn gửi tiết kiệm BIDV thì thông thường sẽ đã có sẵn một khoản tiền đủ lớn. nếu như gởi tiết kiệm trực tiếp tại quầy bạn cần phải mang theo số tiền mặt đấy để đến chi nhánh tổ chức tài chính và nộp. khi đó, có thể tạo ra những nguy cơ mất cắp khi di chuyển.

Còn với gởi tiết kiệm Trực tuyến thì bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được nỗi lo này vì tiền gởi sẽ là tiền được chuyển từ account của bạn sang account tiền gởi. cùng lúc đó, việc vẫn chưa có sổ vật lý khi gởi tiết kiệm online còn giúp cho bạn tránh được lo lắng bị mất sổ hoặc quên và mất nhiều thời gian đi Lựa chọn.

Các bước chuẩn bị trước khi gửi tiền tiết kiệm online tại BIDV

Có khả năng tóm lược lại các bước chuẩn bị trước khi gởi tiền tiết kiệm online tại BIDV trong 5 bước như sau:

  1. Đăng ký tài khoản Trực tuyến và tạo mật khẩu đăng nhập.
  2. Chuẩn bị các tài liệu xác thực như chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
  3. tìm hiểu và hiểu rõ các điều kiện và quy định về số tiền tối thiểu, thời gian gởi tiền, lãi suất và các khoản phí ảnh hưởng.
  4. thiết lập và dùng trình duyệt web mới nhất hoặc phiên bản cập nhật.
  5. Chuẩn bị cách thức thanh toán để chuyển tiền vào tài khoản tiết kiệm Trực tuyếnví dụ như chuyển khoản qua tổ chức tài chính hoặc sử dụng thẻ thanh toán của ngân hàng.

Thủ tục cấp chứng nhận (xác nhận) gửi tiết kiệm online

Nếu chúng ta muốn xin cấp giấy chứng nhận/xác nhận gởi tiết kiệm Trực tuyến của tổ chức tài chính thì bạn chỉ cần thực hiện các thủ tục đơn giản sau:

  • Bạn đến địa chỉ quầy giao dịch gần nhất của tổ chức tài chính mà bạn mở sổ tiết kiệm online.
  • Sau đó, bạn chờ tới lượt và gặp nhân sự tổ chức tài chính Thông báo về nhu cầu cần cấp chứng nhận gửi tiết kiệm BIDV online.
  • Tại đây, nhân sự sẽ yêu cầu bạn mang lại một số giấy tờ cần thiết như CMND/CCCD để xác thực bạn là chủ tài khoản. Rồi chỉ dẫn bạn thực hiện một vài thủ tục cần thiếtnhanh chóng trao cho bạn chứng thực tiền gởi online có dấu mộc của tổ chức tài chính.

Lưu ý:

Một vài ngân hàng có thể thu phí cấp chứng nhận, xác nhận tiền gởi online. tuy nhiên, khoản phí này cũng khá thấp nên bạn cũng không cần quá sợ.

Thủ tục cấp giấy chứng nhận tiền gửi online đơn giản tại quầy giao dịch của tổ chức tài chính mà bạn mở sổ tiết kiệm Trực tuyến

Chứng nhận tiền gửi online tại BIDV

Là một trong những tổ chức tài chính thương mại cổ phần đông và được nhiều khách hàng tin tưởng gửi tiền tiết kiệm Trực tuyến, BIDV luôn sẵn sàng mang lại chứng nhận tiền gởi Trực tuyến dễ dàng, thuận tiện. Vì điều đó, khách hàng gởi tiết kiệm online tại BIDV hoàn toàn yên tâm nếu như có mong muốn thực hiện dịch vụ này.

  • Thủ tục cấp mới:
Xem Thêm  Hướng dẫn 3 cách chuyển tiền Shinhan Bank nhanh chóng

khách hàng đến chi nhánh tổ chức tài chính mở account để thực thi cấp mới chứng nhận tiền gởi. Trong hoàn cảnh khách hàng giao dịch tại Chi nhánh khác và không thể đến Chi nhánh mở tài khoản, các Chi nhánh sẽ hướng dẫn người mua hàng gửi chứng nhận.

  • Thủ tục yêu cầu cấp lại:

hoàn cảnh khách hàng cần cấp lại chứng thực tiền gửi thì cần làm Thông báo cấp lại và đến chi nhánh tổ chức tài chính làm các thủ tục giống như là cấp mới.

khoản chi cấp mới/cấp lại chứng nhận tiền gởi được quy định khác nhau theo từng thời kỳ. tuy nhiên mức phí này khá thấp nên không đáng lo ngại cho người gửi.

  • Giá trị của giấy chứng nhận, công nhận tiền gửi Trực tuyến của BIDV:

Giấy chứng nhận/xác thực tiền gởi online của BIDV có dấu mộc của ngân hàng sẽ có thành quả pháp lý như sổ tiết kiệm vật lý thông thường. khách hàng có thể thử nghiệm chứng từ này để chứng minh thu nhập khi vay thế chấp, làm visa,…

BIDV mang lại chứng thực tiền gởi Trực tuyến rất nhanh, đơn giản

Qua bài content trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi gửi tiết kiệm online có sổ không. Tuy người gởi không sở hữu sổ tiết kiệm như gửi tiết kiệm tại quầy, tuy nhiên gởi tiết kiệm Trực tuyến lại có tính bảo mật, an toàn cao và bạn hoàn toàn có thể sở hữu giấy chứng nhận/xác nhận tiền gửi khi cần.

Vì điều đó, gởi tiết kiệm Trực tuyến tại các ngân hàng uy tín như BIDV được nhiều người chọn lựabiến thành xu hướng trong thời công nghệ 4.0 vào thời điểm hiện tại.

Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký sms banking BIDV để kiểm tra tài khoản.

Các dùng chức năng tra cứu và quản lý các khoản tiết kiệm trực tuyến trên website BIDV

Để sử dụng công dụng tra cứu và quản lý các khoản gửi tiết kiệm BIDV trên Trực tuyến trên Website BIDV, chúng ta có thể thực hiện theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào account online của BIDV bằng password đăng nhập.
  2. truy cập vào mục “Tiết kiệm trực tuyến” trên thanh menu của trang Web.
  3. Chọn mục “Tra cứu tiết kiệm” để coi tất cả thông tin các khoản tiết kiệm của chúng tabao gồm số account, số tiền gởi, lãi suất, ngày đáo hạn và số tiền lãi đã tích lũy.
  4. Nếu chúng ta muốn thêm khoản tiết kiệm mới, chọn mục “Mở mới tiết kiệm” và nhập thông tin cần thiết như số tiền gởi, loại tiết kiệm, thời gian gởi tiền và lãi suất.
  5. Nếu bạn muốn rút tiền từ khoản tiết kiệm, chọn mục “Rút tiền” và nhập số tiền cần rút. chú ý rằng, trong một vài hoàn cảnhbạn cần phải chờ đến ngày đáo hạn trước khi được phép rút tiền.
  6. Nếu chúng ta muốn xem lịch sử giao dịch của các khoản tiết kiệm, chọn mục “Lịch sử giao dịch” và coi các thông tin liên quan đến các giao dịch đã thực hiện.
  7. Nếu bạn muốn thay đổi nội dung của các khoản tiết kiệm, chọn mục “Thay đổi thông tin” và điền thông tin mới như số tiền gửi, thời gian gửi tiền và lãi suất.
  8. Khi đã hoàn tất các thực hành các bước, nhấn “Lưu” hoặc “Hoàn tất” để coi như hoàn tất giao dịch.

Lưu ý rằng, những tính năng tra cứu và quản lý các khoản tiết kiệm Trực tuyến có khả năng khác nhau tuỳ vào chính sách và quy định của từng tổ chức tài chính. Bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn và thực hiện các thực hành các bước theo đúng công thức của tổ chức tài chính để chắc chắn an toàn và hiệu quả của giao dịch.

Tổng kết

Trên đây chúng tôi đã cùng độc giả phân tích và cập nhật thông tin gửi tiết kiệm bidv mới nhất trong năm 2023. Mong rằng những kiến thức ngân hàng của bên chúng tôi giúp cho bạn đọc chọn được dịch vụ tốt nhất của ngân hàng BIDV.

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *