kiểm tra số dư tài khoản SCB

4 cách kiểm tra số dư tài khoản SCB nhanh chóng

Lượt xem: 438

Vào thời điểm hiện tại, chưa có quy định chung nào cho số tài khoản của các ngân hàng nên dãy số này sẽ có sự không giống nhau tùy thuộc theo chính sách của mỗi tổ chức tài chính. Vậy kiểm tra số dư tài khoản SCB ở đâu? Cách tra cứu số tài khoản SCB như thế nào? Hãy cùng nghiên cứu nội dung chi tiết trong nội dung sau đây nhé!

gsneu.edu.vn hôm nay qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về 4 cách kiểm tra số dư tài khoản SCB nhanh chóng

Giới Thiệu Về Ngân Hàng SCB

tổ chức tài chính SCB là tên viết tắt của ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Thành được thành lập từ sự phù hợp nhất của 3 tổ chức tài chính và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2012.

Trên cơ sở thừa kế các thế mạnh vốn có của 3 tổ chức tài chính cùng sự quyết tâm của toàn thể nhân sựniềm tin của khách hàng thì SCB đã luôn luôn lớn mạnh với mạng lưới công việc rộng khắp 28 tỉnh/thành cùng đội ngũ nhân viên hơn 7.000 người và hơn 239 điểm giao dịch trên cả nước.

MỞ tài khoản tổ chức tài chính SỐ – gởi TIẾT KIỆM Trực tuyến

Nhận lãi khủng 9.95% / năm
Cake Android gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm
Cake IOS gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm

Quá trình hình thành và phát triển của SCB

  • Ngày 26/12/2011: Chính thức được cấp Giấy phép thành lập và công việc ngân hàng SCB trên cơ sở phù hợp nhất 3 tổ chức tài chínhngân hàng TMCP TP. HCM (SCB), ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank).
  • Ngày 1/1/2012: ngân hàng TMCP Sài Thành chính thức đi vào hoạt động.
  • Năm 2022: ngân hàng đã và đang dần trở thành một trong những ngân hàng có vị thế trong cộng đồng người sử dụng với mục tiêu phát triển thuyết phục mọi nhu cầu của người mua hàng.

Tầm nhìn và sứ mạng của SCB

  • Về tầm nhìn thì SCB đặt ra kết quả trước mắt làm ra các thành quả lâu bền cho khách hàng và tổ chức nhằm góp phần vào công cuộc tạo raphát triển xã hội.
  • Về sứ mạng công việc thì SCB nỗ lực tăng trưởngtrở thành đối tác đáng tin cậy bằng việc cung cấp giải pháp tài chính và chất lượng dịch vụ tối ưu cho người mua hàng, dịch vụ.
  • Bên cạnh đó, xây dựng môi trường làm việc hoạt bát, tâm huyết và chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực. cùng lúc đó mang đến lợi íchgiá trị lâu bền cho các cổ đông.
Xem Thêm  Có nên gửi tiết kiệm TPBank không? Các gói gửi tiết kiệm TPBank

Quá trình hình thành và phát triển của SCB.

công đoạn khởi tạophát triển của SCB.

Những giá trị cốt lõi mà SCB hướng tới

ngoài những điều ấy ra, ngân hàng SCB đã đặt ra 5 giá trị cốt lõi để chú trọng tạo ratăng trưởng môi trường hoạt động của ngân hàng bao gồm:

  • khách hàng là trọng tâm: Luôn đặt lợi ích và sự ưng ý của người mua hàngtrọng điểm trong mọi hoạt động.
  • Đổi mới và Sáng tạo: Liên tục cải tiến và nhiều loại hóa sản phẩm dịch vụ cùng với phần mềm các công nghệ hiện đại nhằm mang lại nhiều phương án tối ưu cho khách hàng.
  • tăng trưởng nguồn nhân lực: Tập trung việc phát triển nguồn nhân công và đầu tư vào con người để làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty.
  • đảm bảo lợi ích: Luôn cam kết Đem lại ích lợi lâu dàilâu bền cho các người mua hàng, cổ đông, cán bộ nhân viêngiúp sức cho sự phát triển của cộng đồng.
  • hợp tác cùng phát triển: công việctăng trưởng trên tinh thần cộng tác để cùng nhau tăng trưởng.

Những giải thưởng SCB đạt được

Và bằng chứng để thể hiện sự nỗ lực và cố gắng của tổ chức tài chính SCB chính là những giải thưởng và thành tựu mà ngân hàng đã có được trong suốt thời gian công việc gần 10 năm của mình.

  • Năm 2022: Giải thưởng về nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021.
  • Năm 2022: Giải thưởng về dịch vụ thẻ tín dụng được yêu thích tại nước ta năm 2022.
  • Năm 2022: Thuộc Top 50 công ty tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022
  • Năm 2022: Nhận giải thưởng công ty tăng trưởng nhanh trong năm 2021.
  • Năm 2022: Thuộc top 50 doanh nghiệp nước ta xuất sắc nhất năm 2021.
  • Năm 2022: Thuộc top 500 công ty khổng lồ nhất đất nước ta năm 2021.

Logo và ý nghĩa logo ngân hàng SCB

Các ngân hàng thường thông qua logo của mình để truyền tải thông điệp cũng như thể hiện mục tiêu hoạt động cụ thể so với SCB thì logo của tổ chức tài chính có hàm ý là:

  • Phần hình khối được thiết kế hình khối vuông lồng trong hình tròn tượng trưng cho sự hài hòa của trời đất. ngoài ra, hình vuông cũng như hình ảnh đồng tiền xu thể hiện vai trò xã hội của tổ chức tài chính.
  • Sự tương quan đặc rỗng thể hiện sự bù trừ Kết hợp với 5 dấu gạch tượng trưng cho ngũ hành âm dương và nguyên lý chúng ta.
  • Phần màu được tích hợp giữa hai màu xanh và đỏ với màu xanh tượng trưng cho sự thanh khiết, thể hiện sự trong sạch và minh bạch trong mọi công việc. Còn màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng cùng sức sống mạnh mẽ và sự thông minh luôn luôn của các cán bộ nhân viên.
Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking SCB đơn giản, nhanh chóng

Những giải thưởng SCB đạt được.

Những giải thưởng SCB đạt được.

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản SCB Tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch

coi số tiền còn lại trong thẻ ATM bằng việc đến chi nhánh/phòng giao dịch được coidễ dàng, an toàn. Các bạn chỉ phải đến chi nhánh/phòng giao dịch và xuất trình chứng minh thư, nhân viên giao dịch sẽ giúp đỡ kiểm duyệt tài khoản cho bạn. tuy nhiên, bạn sẽ phải sắp xếp công việc để ra đúng giờ thực hiện công việc của tổ chức tài chính SCB, cầm chứng minh thư, có khi bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi đến lượt.

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản SCB Tại Cây ATM

Ngoài đến quầy giao dịch, Bạn có thể tìm đến địa chỉ cây ATM cũng là cách kiểm duyệt số dư truyền thống được phần đông người Áp dụng. vào thời điểm hiện tại, cây ATM xảy ra nhiều, hiện diện ở mọi nơi nên bạn đơn giản kiểm duyệt số dư, rút tiền hay nhận biết số account SCB có bao nhiêu số … Tuy có khả năng kiểm tra bất cứ thời gian nào nhưng bạn có thể mất công di chuyển đến cây.

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản SCB Bằng Mobile Banking

Đăng nhập Mobile Banking của SCB cho phép người mua hàng thực hiện các giao dịch Trực tuyến như truy vấn account, chuyển khoản, mở/tất toán tiết kiệm, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ dụng …. do đó, bạn chỉ phải ở nhà hay bất cứ địa điểm đâu và sử dụng điện thoại kết nối mạng cũng có thể truy cập được Mobile Banking để truy vấn tài khoản.

Các bước truy vấn tài khoản:
– Bước 1: truy cập vào tab tổ chức tài chính, chọn lựa công dụng tài khoản. Sau đấy, app Mobile hiển thị tất cả tài khoản tại SCB bao gồm tài khoản tiết kiệm, thanh toán, thẻ tín dụng …
– Bước 2: Bạn truy cập vào tài khoản mà bạn muốn được xem. Sau đó, màn hình điện thoại của chúng ta sẽ xuất hiện các điểm quan trọng account.

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản SCB Bằng Internet Banking

Cách kiểm duyệt số dư account tổ chức tài chính SCB nữa là dùng Internet Banking. Với dịch vụ này, người mua hàng làm được nhiều giao dịch tài chính như truy vấn số dư tài khoản, chuyển khoản trong và ngoài SCB, thanh toán hóa đơn. Để dùng Internet Banking thì bạn buộc phải đăng ký dịch vụ này.

Thủ tục và điều kiện đăng ký:
khách hàngtài khoản của ngân hàng SCB
– Có chứng minh thư/thẻ căn cước/hộ chiếu
– Đến chi nhánh/phòng giao dịch SCB để đăng ký.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra số dư tài khoản SCB. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *