lương nhân viên bidv

Bảng lương nhân viên BIDV ở từng vị trí cụ thể – Cập nhật 2023

Lượt xem: 5879

Lương nhân viên bidv – Tại các ngân hàng nói chung và ngân hàng BIDV nói riêng, mỗi công việc có thể được phân chia thành vị trí Chuyên viên và vị trí nhân viên. Hai vị trí này có những chức năngvai trò khác nhau như thế nào? nếu muốn ứng tuyển vào các vị trí đó; bạn phải cần chuẩn bị những hồ sơ, bằng cấp nào phù hợp? Đừng bỏ qua nội dung sau đây của gsneu nếu như bạn còn băn khoăn chưa thể phân biệt vị trí Chuyên viên và nhân sự tại BIDV.

Bạn đang xem bài viết: Bảng lương nhân viên BIDV ở từng vị trí cụ thể – Cập nhật 2023

Nhân viên tín dụng BIDV là gì?

Nhân sự tín dụng BIDV là liên quan giúp tổ chức tài chính là bên cho vay và khách hàng là bên muốn vay giao dịch thành công. Họ chính là người tìm ra các người có khả năng mua hàng, hỗ trợ thủ tục đăng ký vay vốn…

Về cơ bản, nhân sự tín BIDV dụng được chia thành 2 mảng:

hân sự tín dụng Cá nhân: phụ trách mảng tín dụng cá nhân như mong muốn khách hàng cần vay tiền từ tổ chức tài chính để mua nhà, xe hơi hoặc đóng học phí…
nhân viên tín dụng Doanh nghiệp: Giúp các công ty có khoản vay thiết yếu để thành lập doanh nghiệp, đầu tư mua bán hoặc đầu tư vào trang thiết bị…

Lương nhân viên BIDV

Lương của nhân viên tín dụng rất linh độngdựa vào khả năng thực hiện công việc của mỗi người.

Tổ chức tài chính BIDV là một trong những ngân hàng trả lương nhân viên tín dụng BIDV tối đa. Ngoài lương cứng, tổ chức tài chính còn chi trả lương trợ cấp và các khoản phụ cấp cho nhân viên, có khen thưởng cho nhân viên thực hiện công việc tốt và mang lại nhiều tiện ích cho ngân hàng.

Hiện nay hầu hết các tổ chức tài chính đều có chung một mức lương khoảng 5 -7 triệu dành cho các nhân sự tín dụng mới vào làm, BIDV cũng không phải ngoại lệ.

Lương nhân viên BIDV
Lương nhân viên BIDV

Thu nhập của nhân viên tín dụng BIDV gồm:

Lương cứng: Là mức lương mà hàng tháng nhân viên tín dụng sẽ nhận được nếu như coi như hoàn tất hết các vai trò cơ bảnngân hàng đã giao.
Phụ cấp: khoản chi đi lại, xăng, ăn uống, điện thoại. đây chính là phần phụ phí của bên ngân hàng hỗ trợ cho nhân viên tín dụng trong quá trình Lựa chọn khách hàng, cũng giống như hoàn tất hồ sơ cho người mua hàng, dịch vụ.
Tiền thưởng: tùy thuộc vào số hồ sơ và số tiền mà khách hàng vay tín dụng. Nó là số tiền mà bên tổ chức tài chính thưởng cho nhân viên làm việc tích cực, có nhiều giúp sức, mang đến lợi nhuận cho ngân hàng. Lương nhân viên tín dụng BIDV cũng như các tổ chức tài chính khác phụ thuộc rất nhiều từ khoản tiền thưởng này.
Tiền chăm sóc khách hàng: đây chính là phụ cấp thêm cho nhân viên. Vì dịch vụ hỗ trợ khách hàng với mỗi ngân hàng cũng rất quan trọng, nó giúp ngân hàng vững mạnh và càng tăng trưởng hơn.

Xem Thêm  Tổng đài chăm sóc khách hàng VIB miễn phí hỗ trợ toàn quốc

Mô tả công việc chuyên viên và nhân viên BIDV

Nếu như xét về vai trò và các đầu việc cần hoàn thành; hai vị trí Chuyên viên và nhân sự tại BIDV vẫn chưa có sự sai biệt quá lớn. mục đích chung của hai vị trí này là bán hàng và phục vụ người mua hàng. chúng ta có thể đọc thêm bảng ghen tị hai vị trí Chuyên viên và nhân sự Quản lý người mua hàng dưới đây.

Phân biệt vị trí Chuyên viên và Nhân viên tại BIDV

Như vậy, hai vị trí này được coi là có khối lượng hoạt động tương đương nhau.

Tiêu chí hồ sơ tuyển dụng vị trí chuyên viên và nhân viên BIDV

Để nắm rõ được sự không giống nhau giữa hai tiêu chí tuyển dụng; Bạn có thể tham khảo bảng so sánh tổng quát hai vị trí chuyên viên và nhân sự BIDV dưới đây:

Phân biệt vị trí Chuyên viên và Nhân viên tại BIDV

Nếu như nhìn vào bảng so sánhphân tích trên đây, có thể thấy:

  • Vị trí Chuyên viên trong BIDV có sự sàng lọc kỹ hơn về tiêu chí đầu vào (tốt nghiệp từ đại học trở lên); và group Chi nhánh dự tuyển. nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm, tuy nhiên thuyết phục đủ tiêu chí về Hồ sơ; ứng viên vẫn được chấp thuận ứng tuyển vào vị trí Chuyên viên như bình thường.
  • Nhân viên (hay gọi là cán sự) trong BIDV là những hoàn cảnh từ chưa đủ điều kiện thi lên chuyên viên và bị giới hạn ở mức lương cấp 4. Sau 3 năm công tác, được review từ hoàn thành trở lên mới được thi nâng ngạch chuyên viên (tuỳ chi nhánh tổ chức thi). Trong lúc đó bậc lương Chuyên viên khởi điểm là bậc 6.
  • Đòi hỏi đầu vào vị trí nhân sự của BIDV chấp thuận ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, Liên thông
  • Lương khởi điểm: nhân viên từ 8-9 triệu/tháng; Chuyên viên từ 10 – 12 triệu/tháng.
  • Mức lương thưởng: Có sự chênh lệch phúc lợi cuối kỳ, tùy thuộc theo xếp loại Chi nhánh; và kết quả thực hiện việc hoàn thành công việc cá nhân. Chênh lệch giữa vị trí Chuyên viên và nhân viên BIDV sẽ từ 2 – 5 tháng lương vị trí. có thể thấy rằng mức thưởng của Chuyên viên tốt hơn nhiều lần.

Với những lợi thế cạnh tranh trong tiêu chí hồ sơ tuyển dụng; có khả năng thấy, vị trí Chuyên viên nhận được những đãi ngộ mượt hơn. Những bạn ứng viên chưa có trải nghiệm hoàn toàn có thể ứng tuyển vị trí Chuyên viên. Hãy mạnh dạn ứng tuyển nếu như bản thân đáp ứng đủ các yêu cầu từ phía nhà phỏng vấn.

Xem Thêm  Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank

Review lương thưởng BIDV trả như thế nào

Mức lương thưởng cho các vị trí trong ngân hàng BIDV có sự chênh lệch giữa các phòng ban, và vị trí chức danh. thêm vào đấy lương sẽ còn căn cứ chia theo khu vực mà nhân viên đang làm việc có hệ số lương là gồm bao nhiêu, bằng cấp mà nhân viên đang sở hữu, hiệu quả hoạt động ra sao.

Phân biệt vị trí Chuyên viên và Nhân viên tại BIDV

Bình quân lương các vị trí trong tổ chức tài chính BIDV rơi vào khoảng 26 triệu đồng

Review lương thưởng BiDV còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố không những được mặc định bởi vị trí hoạt động. các yếu tố này bao gồm:

  • Kinh nghiệm thực hiện công việc
  • khả năng làm việc
  • Vị trí công việc
  • Bộ phận thực hiện công việc
  • Hiệu quả hoạt động của chi nhánh

Mặc dù dựa vào nhiều yếu tố nhưng cốt lõi cũng chỉ tăng thêm thành quả phúc lợi cho nhân viên của BIDV. Bởi mức lương thưởng của ngân hàng luôn nằm trong top những hoạt động đáng ngưỡng mộ. Ngoài lương cứng tổ chức tài chính còn có các khoản trợ cấp, phụ cấp, khen thưởng nhiều lần trong năm cho người làm công.

Mức lương trung bình cho ngân hàng này được thống kê là từ 20 – 30 triệu đồng/người. Nó là mức trung bình cho cả hệ thống, nếu như xét riêng từng vị trí thì có khả năng từ 6 – 9 triệu cho người làm công, 12 – 15 triệu cho chuyên viên. Con số này có khả năng tăng lên nếu như đạt chỉ tiêu và hiệu quả công việc.

BIDV có bao nhiêu nhân viên?

Bạn đang tò mò về số lượng nhân viên của BIDV, hiện nay các ngân hàng đều tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên, mức lương nhân viên BIDV được cải thiện vì nhu cầu phát triển chi nhánh. Trong số đó, BIDV dẫn đầu danh sách với quy mô nhân sự đạt 25.478 người, tăng 790 người đối với cuối năm 2021, tương đương mức tăng 3,2%. Trong khi đó, VietinBank là đại diện duy nhất nhóm ba tổ chức tài chính quốc doanh niêm yết có số nhân sự sụt giảm đối với đầu năm, từ 23.100 người xuống 22.829 người.

Top các vị trí trong ngân hàng BIDV tuyển dụng nhiều

Phân biệt vị trí Chuyên viên và Nhân viên tại BIDVHiện nay các vị trí trong ngân hàng BIDV tuyển dụng nhiều có thể kể các vị trí trong bộ phận kinh doanh, bộ phận trọng yếu như:

  • Chuyên viên quan hệ người mua hàng cá nhân
  • Chuyên viên quan hệ khách hàng công ty
  • Chuyên viên nghiệp vụ tín dụng BIDV
  • Chuyên viên tư vấn, nhân viên tổng đài BIDV
  • Chuyên viên quản lý địa bàn,…

Các vị trí này hay được tuyển dụng và phân bố ở các chi nhánh khác nhau trên khắp cả nước. Bên cạnh những vị trí này hiện nay BIDV cũng đang tuyển dụng các vị trí sau cho trụ sở chính:

  • Chuyên viên tăng trưởng tổ chức tài chính số
  • Chuyên viên lập trình

Tổng kết

Trên đây chúng tôi đã cùng độc giả phân tích và cập nhật lương nhân viên bidv mới nhất trong năm 2023. Mong rằng những kiến thức ngân hàng của bên chúng tôi giúp cho bạn đọc chọn được dịch vụ tốt nhất của ngân hàng BIDV.

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *