cách tính lãi suất ngân hàng SHB

Hướng dẫn cách tính lãi suất ngân hàng SHB mới 2023

Lượt xem: 277

Bạn đang có một khoản tiền “nhàn rỗi” mong muốn gửi tiết kiệm để có lãi. Hay bạn đang có những dự định trong tương lai và cần một khoản lớn để thực hiện. Bạn có mong muốn cần vay tài chính nhưng muốn chọn lựa ngân hàng nào có mức lãi suất thấp nhất để giảm áp lực tiền lãi phải trả. Vậy thì hãy dành 5 phút theo dõi bài content để cập nhật cách tính lãi suất ngân hàng SHB mới nhất.

gsneu hôm nay thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về Hướng dẫn cách tính lãi suất ngân hàng SHB mới 2023

Cách tính lãi suất ngân hàng SHB

Công thức chuẩn tính lãi suất gửi tiết kiệm SHB

Với mỗi hình thức gởi tiết kiệm khác nhau, ngân hàng SHB sẽ sử dụng các công thức khác nhau. rõ ràng, bí quyết chuẩn tính lãi suất gửi tiết kiệm SHB như sau:

  • bí quyết chuẩn tính lãi suất không kỳ hạn:

Số tiền lãi = Số tiền gởi x lãi suất ( %/năm ) x số ngày thực gửi : 360

  • bí quyết chuẩn tính lãi suất có kỳ hạn:

Số tiền lãi = Số tiền gởi x lãi suất ( %/năm ) x số ngày gửi : 360

Công thức tính lãi suất vay ngân hàng SHB

Công thức tính lãi suất vay ngân hàng SHB

ngân hàng SHB đưa robot Saha phục vụ người mua hàng

Để tính lãi suất vay vốn tại ngân hàng SHB, bạn hãy áp dụng cách thức sau:

– Công thức tính lãi theo dư nợ gốc ban đầu

Số tiền phải trả hàng tháng = (Lãi suất theo năm / 360 ngày) x số ngày trong tháng x số tiền cho vay

– Cách tính tiền lãi và gốc phải trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần

Tiền phải trả tháng trước tiên = (Lãi suất năm / 360 ngày) x Số ngày trong tháng x số tiền vay

Số tiền phải trả trong tháng tiếp theo = (Lãi suất năm / 360 ngày) x Số ngày trong tháng x (Số tiền vay – số tiền nợ gốc đã trả tháng trước đó)

bí quyết tính lãi vay thế chấp

Tiền lãi (A) = Tiền vay x Lãi suất

Tiền gốc (B) = Tiền vay / Số tháng vay

Tiền phải trả mỗi kỳ = (A) + (B)

Lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng SHB

Tổ chức tài chính TMCP TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội (SHB) thành lập năm 1993, đến năm 2009, SHB chính thức niêm yết trong cộng đồng người sử dụng chứng khoán. Đến nay, trải qua gần 3 thập kỷ công việctăng trưởng, ngân hàng SHB đã gặt hái được nhiều thành tựu và để lại dấu ấn cũng như vị thế lớn mạnh trong cộng đồng người sử dụng tài chính nước ta.

Tính đến hết quý III năm 2022, tổng tài sản của SHB đạt hơn 528 nghìn tỷ đồng và vốn điều lệ đạt 26.674 tỷ đồng. Mạng lưới của ngân hàng TP. HCM – Hà Nội trên cả nước với hơn 530 điểm giao dịch, 9200 cán bộ nhân sự và phục vụ hơn 5 triệu người mua hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Xem Thêm  Lỗi chuyển tiền VPBank - Nguyên nhân và cách khắc phục

Lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng SHB

ngân hàng SHB nằm trong Top các doanh nghiệp tuyệt vời nhất trong nước

Trong 3 quý đầu năm 2022, ngân hàng SHB giữ vị trí Top 5 ngân hàng TMCP có lợi nhuận cao nhấtcoi như hoàn tất 78% kế hoạch đề ra. Đây cũng là ngân hàng nằm trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất đất nước ta, Top 500 ngân hàngthành quả thương hiệu khổng lồ nhất toàn cầu, Top 100 tổ chức tài chính khu vực Asean.

Các sản phẩm gửi tiết kiệm tại SHB khá linh động bao gồm:

  • Tiết kiệm gởi góp
  • Tiền gởi phát lộc
  • Tiết kiệm tự động
  • Tiết kiệm Đại Lợi
  • Tiết kiệm lãi suất bậc thang theo số tiền gửi
  • Mở sổ tiết kiệm Trực tuyến lãi suất hấp dẫn
  • Tiết kiệm An Phúc

Các hàng hóa gửi tiết kiệm tại SHB có kỳ hạn linh hoạt cũng giống như lãi suất ở mức tương đối khá so với mặt bằng chung vào thời điểm hiện tại. nếu như bạn đang có một khoản tiền nhàn rỗi mà mong muốn tìm cách sinh lời đạt kết quả tốt hãy tham khảo bảng lãi suất huy động tiền gởi của SHB được TOPI cập nhật mới nhất sau đây.

Các sản phẩm tiết kiệm tại SHB

Cập nhật lãi suất huy động tiền gởi tại SHB mới nhất

.Bảng lãi suất tiết kiệm ngân hàng SHB mới nhất cập nhật tháng 1/2023 dành cho người mua hàng, dịch vụ gửi tại quầy và gửi online:

KỲ HẠN LÃI CUỐI KỲ (%/NẲM) LÃI TIẾT KIỆM Trực tuyến
< 1 tháng 1,00%
1- 5 tháng 6,00% 6,00%
6 – 8 tháng 7,10% 8,12%
9 tháng 7,20% 8,12%
10 tháng 7,30% 8,12%
11 tháng 7,40% 8,12%
12 tháng 7,60% 8,52%
13 tháng 7,70% 8,52%
18 tháng 7,90% 8,52%
24 tháng 8,00% 8,52%
< 36 tháng 8,10% 8,52%

Cách tính tiền lãi gởi tiết kiệm tại SHB: Bạn hãy Áp dụng một trong hai công thức tính lãi theo tháng hoặc theo ngày thực gởi như sau:

Số tiền lãi = [(Tiền gốc x Lãi suất năm) x số tháng gửi]/12 tháng

Số tiền lãi = [(Tiền gốc x Lãi suất năm) x số ngày thực gửi]/360 ngày

coi ngay: Lãi suất tiết kiệm tổ chức tài chính nào tối đa tháng 1/2023

Lãi suất vay ngân hàng SHB

hiện nay, SHB đang phát hành nhiều gói hàng hóa tín dụng bao gồm cả cho vay thế chấp và vay tín chấp với lãi suất và hạn mức cho vay khá thu hút.

Vay tín chấp là hình thức khách hàng vay vốn mà không hẳn phải thế chấp tài sản. Mức cho vay dựa vào độ uy tín và gói sản phẩm tín dụng mà khách hàng muốn vay, dựa vào đó, tổ chức tài chính sẽ Áp dụng những biểu lãi suất không giống nhau. Lãi cho vay tín chấp tại tổ chức tài chính SHB thường dao động từ 8,5% – 15%/năm, tùy thời điểm.

sản phẩm vay tín chấp của SHB có hai loại là vay tín chấp tiêu sử dụng và vay thấu chi vẫn chưa có tài sản đảm bảo. Hạn mức cho vay từ 15 triệu đến 400 triệu đồng, kỳ hạn cao nhất lên tới 48 tháng.

Lãi suất vay ngân hàng SHB

Nhiều gói tín dụng của SHB dành cho các đối tượng cần vay vốn

so với vay thế chấp, tổ chức tài chính SHB đang cung cấp hơn 10 gói hàng hóa cho vay với các mức lãi suất khác nhau, mời các bạn tham khảo:

sản phẩm Lãi suất (năm)
Cho vay mua nhà 8.5%
Cho vay mua xe ô tô 6.99% – 7.8%
Vay mục đích tiêu dùng 8.5%
Vay sản xuất – bán hàng 8%
Cho vay đầu tư chăm sóc vườn cây công nghiệp 10%
Vay vốn cho hộ kinh doanh tại chợ Bình Điền 8.5%
Cho vay hộ kinh doanh tại chợ Đồng Xuân 8.5%
Vay cầm cố, thế chấp các loại chứng từ có giá 8.5%
Vay phục vụ mục tiêu du học 8.5%
Xem Thêm  Cách tính lãi suất Techcombank nhanh, chính xác

Bảng lãi suất trên mang tính đọc thêm, mức lãi suất cho vay chính xác sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và từng thời điểm nên người mua hàng cần liên lạc trực tiếp với tổ chức tài chính để được tư vấn.

Những câu hỏi thường gặp về cách tính lãi suất ngân hàng SHB

nếu những nội dung chia sẻ trên chưa đủ đáp ứng bạn dùng dịch vụ của ngân hàng SHB thì hãy tham khảo những câu hỏi đặc biệt phía dưới để tránh gặp khúc mắc trong quá trình dùng.

Sử dụng thẻ tín dụng SHB có tính lãi không?

Thẻ tín dụng là một hình thức chi tiêu trả trước tiện lợi, nhanh chóngthu hút so với người dùng. Đây cũng là một hình thức buôn bán của các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng, thu nhập chính là tiền lãi và phí bạn phải chịu khi sử dụng thẻ tín dụng. Như vậy, người mua hàng dùng thẻ tín dụng SHB CÓ TÍNH LÃI theo bảng dưới đây.

Loại thẻ Lãi suất (%/năm)
SHB Visa Platinum 22,8%
SHB Visa ManCity Cash Back 27%
SHB MasterCard Credit hạng chuẩn 25,2%
SHB MasterCard Credit hạng vàng
SHB Vinaphone MasterCard 25,2%
SHB-Huba MasterCard 25,2%
SHB-FCB MasterCard
SHB Mastercard Home, Auto Card 25,2%
Thẻ tín dụng quốc tế của SHB 4,9%

Khách hàng nào được ưu tiên lãi suất vay ở ngân hàng SHB

tổ chức tài chính TP. HCM – Hà Nội (SHB) khai triển chương trình hỗ trợ lãi suất cho các người mua hàng thuyết phục các điều kiện theo quy định tại Nghị định số 31/2022/NĐ-CP ngày 20/5/2022 của Chính phủ.

rõ ràng, khách hàngcông ty, cộng tác xã, hộ kinh doanh thuộc các ngành đầu ngành, bao gồm: lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp chế biến, chế tạo, giáo dục và huấn luyện. Theo đấy, người mua hàng thuộc các ngành ưu tiên trên sẽ được hưởng khoản vay với ưu đãi lên đến 2%/năm.

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất

tổ chức tài chính Sài Thành – Hà Nội (SHB) khai triển chương trình hỗ trợ lãi suất

Mức lãi suất của ngân hàng SHB được cho là cao hay thấp?

Ở thời điểm hiện tại, biểu lãi suất tổ chức tài chính TMCP Sài Gòn-Hà Nội được Điều chỉnh, mức lãi suất cao nhất là 8.52%/năm. Trong lúc đó, các tổ chức tài chính lớn cùng quy mô hoạt động có mức lãi suất căn chỉnh cao nhất từ 6,5 – 6,8%/năm. vì thế, lãi suất của ngân hàng SHB được cho là cao so với mặt bằng trung hiện nay.

Nên gửi tiết kiệm online hay gởi tiết kiệm tại quầy giao dịch?

Hiện tại, đối với các khoản tiền gửi dưới 2 tỷ, lãi suất huy động được cố định trong khoảng 6% – 8,1%/năm cho kỳ hạn từ 1 tháng trở lên. Cùng thời điểm khảo sát, lãi suất tiết kiệm Trực tuyến của ngân hàng SHB cũng đều được nâng lên

Hiện đang nằm trong khoảng 6 – 9%/năm, phù hợp với các khoản tiền gởi từ 1 tháng đến trên 36 tháng. vì vậy, người mua hàng có khả năng chọn gửi tiết kiệm theo cả hai hình thức để được hưởng mức ưu đãi xấp xỉ. Vậy nên, tùy thời hạn gửi và số tiền vốn mà khách hàng có khả năng chọn hình thức gửi tiết kiệm ổn.

Chương trình ưu đãi lãi suất vay của SHB có áp dụng cho đối tượng nợ xấu không?

Chương trình ưu đãi lãi suất vay của SHB có sử dụng cho khách hàng theo các nhóm nợ xấu nhất định. độc giả có khả năng tham khảo các điều kiện cụ thể tại đây: https://www.shb.com.vn/category/khach-hang-doanh-nghiep/cac-san-pham-dich-vu-uu-dai/.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về cách tính lãi suất ngân hàng SHB. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *