phí thường niên Đông Á

Cập nhật phí thường niên Đông Á mới nhất 2023

Lượt xem: 1367

Phí thường niên Đông Á – Mở tài khoản tại tổ chức tài chính TMCP Đông Á để sử dụng các tiện ích chuyển tiền, thanh toán hóa đơn tự động,…, là phương án quản lý tài chính, chi tiêu không sử dụng tiền mặt hiệu quả được phần đông người Lựa chọn hiện nay. mặc dù vậy, với rất nhiều những quy định không giống nhau về biểu phí sử dụng dịch vụ, không phải ai cũng biếtnhận biết những loại phí mà tổ chức tài chính Đông Á đang tính trên tài khoản của mình.

gsneu hôm nay thông qua bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn đầy đủ các thông tin về Cập nhật phí thường niên Đông Á mới nhất 2023

Phí thường niên Đông Á​ là gì?

Phí thường niên là loại phí liên quan đến thẻ đươc thu hàng năm. khi mà bạn mở thẻ ATM sẽ là lúc bắt đầu tính phí này được tính. Ý nghĩa của loại phí này để giữ vững tài khoản thẻ và những ích lợi có từ thẻ. Hiện tại, mức phí thường niên trung bình được Áp dụng cho từng loại thẻ là:

  • Phí thường niên thẻ ghi nợ hay thẻ thanh toán nội địa: Từ 50.000 – 100.000 đồng. ví dụ, ngân hàng MBBank, Techcombank sẽ thu phí thường niên cho thẻ ATM trong nước là 60.000 đồng/năm chưa tính phí VAT. khách hàng sử dụng thẻ ATM nội địa của Timo có thể được miễn phí phí này.
  • Phí thường niên thẻ tín dụng: tùy thuộc theo giá trị của từng loại thẻ mà ngân hàng quy định mức phí không giống nhau. Mức phí cho thẻ thường khoảng 100.000 – 500.000 đồng/năm. Thẻ có hạn mức cao, nhiều ưu đãi, được ngân hàng lớn cung cấp sẽ có phí thường niên cao hơn, có khả năng lên đến 10 triệu đồng/năm. tuy nhiên, cũng có ngân hàng không mất phí Điển hình như tổ chức tài chính số Timo. khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Timo VISA sẽ được không mất phí thường niên trọn đời.

So với thẻ ghi nợ trong nước, tổ chức tài chính sẽ trừ trực tiếp vào account. nếu hoàn cảnh account không có tiền, tổ chức tài chính sẽ thu vào lần tiếp theo. so với thẻ tín dụng, phí này sẽ tính chung vào hạn mức tháng thu phí.

Khách hàng có thể đăng nhập app ngân hàng Đông Á để biết thêm thông tin chi tiết.

Thẻ Timo Debit và thẻ Timo VISA đều được miễn phí phí thường niên Thẻ Timo Debit và thẻ Timo VISA đều được không mất phí phí thường niên

Mức phí thường niên Đông Á mới nhất

Thẻ tín dụng ngân hàng Đông Á

Thẻ tín dụng tổ chức tài chính Đông Á

Trong hoàn cảnh bạn mong muốn mua sắm, chi tiêu mà chưa có lương, thẻ tín dụng DongA Bank sẽ hỗ trợ bạn có thể đạt được điều bạn muốn với 0 đồng lãi trong vòng 45 ngày. hơn nữa, việc thanh toán chi tiêu bằng thẻ tín dụng được hưởng ưu đãi hơn rất nhiều so với thanh toán thường bởi các chính sách tích điểm thưởng, hoàn tiền, giảm giá, … nhất là từ các đối tác của ngân hàng.

  • Hạn mức tín dụng lên đến 150 triệu đồng đối với Thẻ Vàng (Gold) và 70 triệu đồng so với Thẻ Chuẩn (Classic)
  • Rút tiền tại 1 triệu máy ATM tại nước ta và trên toàn cầu
  • An toàn trong thanh toán, không cần mang theo tiền mặt
  • đơn giản theo dõi và quản lý hiệu quả việc chi tiêu của chính mình và người thân (nếu phát hành thẻ phụ)
  • là công cụ đề phòng tài chính khi đột xuất/ khó khăn
  • Hoàn toàn tín chấp, không cần ký quỹ hay tài sản đảm bảo
  • Mua trước, trả sau, tận hưởng thời hạn ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày
  • Thỏa sức mua sắm tại hơn 25 triệu điểm thanh toán tại nước ta và trên toàn thế giới bằng mọi loại tiền trở nên xấu hơn
  • Mua hàng thuận tiện và nhanh chóng qua điện thoại, Internet (online)
Xem Thêm  Cập nhật lương nhân viên Kiên Long Bank mới nhất 2023

Để được hưởng những ưu đãi lôi cuốn kể trên, khách hàng có thể chọn lựa sử dụng một trong các sản phẩm thẻ tín dụng Dongabank Visa hạng vàng, hạng chuẩn và thẻ tín dụng Vietcombank đa năng

bình thường, khi thẻ tín dụng Đem lại cho khách hàng càng nhiều tiện ích thì phí thường niên thẻ càng lên cao. mặc dù vậy, phí thường niên thẻ tín dụng DongAbank lại vô cùng ưu đãi. cụ thể, phí thường niên được Topbank.vn cập nhật trong bảng dưới đây

Loại phí Mức phí
Khoản thanh toán ít ra Thẻ Chuẩn: 10% tổng dư nợ cuối kỳ (tối thiểu 50.000 VNĐ)
Thẻ Vàng: 5% tổng dư nợ cuối kỳ (tối thiểu 50.000 VNĐ)
Phí thường niên Thẻ Chuẩn (thẻ chính/phụ) 200.000 VNĐ
Thẻ Vàng (thẻ chính/phụ) 300.000 VNĐ
Phí phát hành thẻ Bình thường: không mất phí
Phát hành nhanh (1 –3 ngày) 300.000 VNĐ
Phí khóa/mở thẻ không mất phí
Phí thay thế thẻ (thẻ chính/phụ) do hư mất Bình thường: 50.000 VNĐ
Thay thế nhanh (1–3 ngày) 250.000 VNĐ
Phí cấp bản copy hóa đơn giao dịch Trong hệ thống 20.000 VNĐ/bản sao
Khác hệ thống 80.000 VNĐ/bản sao
Phí cấp lại PIN không mất phí
Phí chậm thanh toán 4% trên khoản nợ tối thiểu còn lại (tối thiểu 50.000 VNĐ)
Phí ứng tiền mặt tại ATM & POS 4% số tiền giao dịch (tối thiểu 50.000 VNĐ)
Phí dùng vượt hạn mức 50.000 VNĐ/lần
Phí chỉnh sửa hạn mức tín dụng 50.000 VNĐ/lần
Phí xác nhận theo yêu cầu 50.000 VNĐ/lần
Phí khiếu nại 200.000 VNĐ/lần (áp dụng đối với khiếu nại không chính xác của khách hàng)
Xem Thêm  Giờ làm việc ngân hàng VPBank? VPBank có làm việc chủ nhật không?

Như vậy, phí thường niên thẻ tín dụng Dongabank chỉ từ 200.000 đồng/năm so với thẻ chuẩn và 300.000 đồng/năm đối với thẻ vàng.

Ưu đãi miễn phí thường niên Đông Á

tổ chức tài chính Đông Á đưa ra rất nhiều ưu đãi thẻ tín dụng cho người mua hàng, dịch vụ. đối với phí thường niên, ngoài mức phí thường niên năm đầu tiên theo đúng quy định của khách hàng, nhiều thời kỳ có thể được Dùng chương trình miễn phí thường niên thẻ tín dụng Đông Á.

ngoài những điều ấy ra, trong mỗi năm, khi chi tiêu, thanh toán đến mức cụ thể, khách hàng có thể được miễn phí thường niên trong năm kế đến. rõ ràng, trong thời điểm này, với tổng chi tiêu bằng thẻ tín dụng Visa hạng chuẩn 70 triệu đồng, và chi tiêu tối thiểu 12o triệu/năm với hạng vàng sẽ được miễn phí thường niên năm kế tiếp.

Ưu đãi miễn phí thường niên thẻ tín dụng Dongabank

Ưu đãi miễn phí thường niên thẻ tín dụng Dongabank – Ảnh minh họa

so với khách hàng dùng thẻ tín dụng đa năng tổ chức tài chính Đông Á, khách hàng dùng đa lợi ích khác như thanh toán Trực tuyến, thanh toán hóa đơn dịch vụ, các chương trình ưu đãi từ các đối tác trong lĩnh vực ẩm thực, du lịch, giải trí … Mà không hề mất phí thường niên.

Thẻ đa năng DongA Bank hiện nay có thủ tục thực hiện dễ dàng, với các ưu đãi như được không mất phí mở tài khoản, không giữ vững số dư ít ra trên account thẻ, không mất phí phát hành và phí quản lý account. Từ 1-31/12, người mua hàng đăng ký mở mới thẻ đa năng DongA Bank sẽ nhận thêm ưu đãi miễn phí thường niên khi dùng thẻ trong hai năm trước tiên.

So sánh phí thường niên Đông Á với ngân hàng khác

chúng ta có thể tham khảo mức phí thường niên của một số ngân hàng so với thẻ tín dụng quốc tế. chú ý, bảng tổng hợp sau đề cập đến phí thường niên của thẻ chính hạng chuẩn.

ngân hàng Phí thường niên thẻ tín dụng
Timo miễn phí trọn đời
AgriBank 150.000
ACB 299.000
BIDV 200.000 – 300.000
Bản Việt không mất phí
Đông Á 200.000
HD Bank 220.000
EximBank Năm 1: không mất phí. Từ năm 2: 300.000
PvcomBank 150.000
SacomBank 299.000
VietcomBank 100.000
TPBank 288.000

* thông tin mang tính chất đọc thêm vì sẽ có thể khác biệt nếu như tổ chức tài chính cập nhật lại biểu phí.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về phí thường niên Đông Á. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *