giờ làm việc ngân hàng VIB

Cập nhật giờ làm việc ngân hàng VIB mới nhất 2023

Lượt xem: 971

Tổ chức tài chính thương mại cổ phần quốc tế đất nước ta (VIB) hiện là một trong những ngân hàng lớn nhất đất nước ta. vì thế, thường nhật, có không ít người mua hàng đến giao dịch tại đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người mua hàng câu hỏi thắc mắc và chưa nắm rõ được giờ thực hiện công việc của VIB. Nội dung sau đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về giờ làm việc ngân hàng VIB để thuận tiện trong lúc giao dịch cho bạn.

gsneu hôm nay thông qua bài vết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn thông tin đầy đủ về Cập nhật giờ làm việc ngân hàng VIB mới nhất 2023

Giới thiệu về ngân hàng​ VIB

ngân hàng này có tên gọi đầy đủngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế đất nước ta (Tên tiếng Anh: Vietnam International Commercial Joint Stock Bank). đây chính là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần khổng lồ nhấthoạt bát nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại.

Lịch làm việc của ngân hàng VIB 2021 - 2022
Lịch thực hiện công việc của ngân hàng VIB 2023

VIB bắt đầu đi vào công việc kể từ ngày 18/9/1996 với số vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng. mặc dù vậy, sau 25 năm tạo ra phát triển, đến nay VIB đã nâng tổng mức điều lệ lên đến hơn 15.500 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 21.048 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 277 ngàn tỷ đồng. đội ngũ nhân viên chỉ từ 23 người, nay cũng đã phát triển thành mạng lưới giao dịch lớn mạnh với hơn 10.000 cán bộ nhân sự phục vụ gần 3 triệu người mua hàng tại 165 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước.

Giờ làm việc ngân hàng VIB​ 2023

Hiện tại, theo quy định chung, các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn bộ máy ngân hàng VIB đều có lịch thực hiện công việc cố định các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ 6. Vậy trong tuần tổ chức tài chính VIB thực hiện công việc đến mấy giờ? – lời giải thích cụ thể như sau:

  • Giờ làm việc tổ chức tài chính VIB buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00
  • Lịch thực hiện công việc tổ chức tài chính VIB buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00
Xem Thêm  Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Nam Á mới nhất T1/2023

Quý khách hàng nên chú ý để phân bổ thời gian đúng cách để thuận tiện cho việc giao dịch sớm nhất. Ngoài ra nếu khách hàng đăng ký Internet Banking VIB thì có thể được phục vụ 24/24.

Ngân hàng VIB có làm việc thứ 7 không?

một số chi nhánh, phòng giao dịch của tổ chức tài chính VIB cũng triển khai đẩy mạnh công việc vào sáng thứ 7 với thời gian cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00
  • Buổi chiều: Nghỉ

Danh sách các chi nhánh VIB làm việc sáng thứ 7

Không phải chi nhánh, phòng giao dịch nào cũng hoạt động vào thứ 7. Các chi nhánh, phòng giao dịch của VIB hoạt động vào sáng thứ 7 bao gồm:

  • Trung tâm kinh doanh VIB TP.HCM: Tầng trệt, Tòa nhà Sailing, 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Sài Gòn: Tầng trệt, Tòa nhà Melinh Point, số 2 Ngô Đức Kế, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Hùng Vương: 468 Đường Hồng Bàng, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Tôn Đức Thắng: Tầng lửng, tầng 2 và tầng 3, Tòa nhà Hoa Lâm, 4B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Phú Mỹ Hưng : Tầng trệt, Tòa nhà River Park Premier, số 72-74 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Q7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • VIB Sở Giao Dịch: Tầng 1, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Chi nhánh Cầu Giấy: Tầng 1, Tòa nhà CTM, 299 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh Ba Đình: 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hoàng Quốc Việt: Số 2 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hai Bà Trưng: Tầng 1, Tòa nhà 59 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • VIB Hà Đông: Tầng 1, Tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Chi nhánh Mỹ Đình: Số 124 – 224, ĐN7, CT5, KĐT Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Hà Nội.
  • Chi nhánh Quan Hoa: Số 95 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh Láng Hạ: Số 4A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Xem Thêm  Cập nhật giờ làm việc ngân hàng TPBank chính thức 2023

chèn vào đó, cần chú ý rằng, cho dù là ngày làm việc tăng cường tuy nhiên VIB vẫn mang lại đầy đủ các dịch vụ tài chính cho khách hàng: từ dịch vụ internet banking VIB, app MyVIB, rút tiền, gởi tiết kiệm, thu đổi ngoại trở nên tệ hơn, chuyển tiền, mở thẻ…. Như các ngày hành chính trong tuần trừ các ngày nghỉ Tết của VIB hoặc nghỉ lễ trong năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch.

Giờ làm việc của ngân hàng VIB
Giờ thực hiện công việc của tổ chức tài chính VIB

Một số lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng VIB

VIB hiện đang là một trong những ngân hàng lớn vào thời điểm hiện tại, vì thế lượng giao dịch hàng ngày là rất lớn. vì thế, để thuận tiện cho việc giao dịch, người mua hàng cần quan tâm về thời gian làm việc của ngân hàng VIB và những lưu ý sau khi đến giao dịch tại ngân hàng:

  • Nên đến sớm trước 30 phút đối với giờ làm việc của VIB, đặc biệt là đối với các giao dịch tiền mặt. việc này sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm được thời gian chờ đợi cũng như đơn giản thực hiện giao dịch sớm nhất có khả năng, tránh bị gián đoạn hoạt động.
  • Khi có mong muốn rút số tiền lớn, bạn nên gọi điện báo trước cho chi nhánh hoặc phòng giao dịch của VIB mà bạn dự định đến giao dịch để có sự chuẩn bị chu đáo.
  • Nên gọi điện trước cho tổng đài để được tư vấn về thủ tục cũng giống như các giấy tờ cần thiết khi tham gia giao dịch.
  • không được đến sát giờ ngân hàng đóng cửa vì điều này có thể làm chậm trễ giao dịch khiến hoạt động bị chậm trễ.
  • Nên giữ lại các giấy tờ sau khi tham gia giao dịch để có thể đối soát, kiểm duyệt phòng trường bị sai sót, nhầm lẫn.
  • một số giao dịch như chuyển tiền, rút tiền hoặc coi số dư Bạn có thể thực hiện tại các máy ATM của VIB mà không cần phải đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch, tránh việc phải mong đợi.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về giờ làm việc ngân hàng VIB. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *