phí thường niên TP Bank

Cập nhật phí thường niên TP Bank chính thức mới nhất 2023

Lượt xem: 1459

Bạn đang sở hữu thẻ ATM của tổ chức tài chính TPBank thì cần phải chú ý về các khoản phí mà ngân hàng thu. Trong đó có khoản phí thường niên TP Bank rất cần thiết mà bất kỳ ai cũng cần phải ghi nhớ. Sau đây sẽ đưa đến bạn đọc các thông tin về biểu phí ngân hàng TPBank mới nhất hiện nay.

gsneu.edu.vn hôm nay thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin để tham khảo về  Cập nhật phí thường niên TP Bank chính thức mới nhất 2023

Phí thường niên TP bank là gì?

Phí thường niên là loại phí mà chủ thẻ phải đóng hàng năm. khi bạn mở thẻ ATM sẽ là lúc bắt tay vào làm tính phí này. Khoản phí này để giữ vững account thẻ và những lợi ích từ thẻ được đảm bảo. Hiện tại, mức phí thường niên trung bình được Dùng cho từng loại thẻ tại ngân hàng TP bank là:

Ngoài ra nếu bạn thắc mắc về các chi phí khác như: phí chuyển tiền, lương nhân viên TPBank,… thì cũng có thể tham khảo thêm.

Phân biệt phí thường niên và phí duy trì tài khoản

Thường không thể ít khách hàng nhầm lẫn phí thường niên và phí giữ vững account là một. tuy nhiên, loại phí này hoàn toàn khác nhau. nếu như phí thường niên là loại phí được Áp dụng cho các kiểu thẻ ngân hàng thì phí duy trì account được Dùng cho các kiểu account.

Phí thường niên là loại phí bạn không tránh được tuy nhiên phí duy trì tài khoản thì có thể. Bởi theo tổ chức tài chính TP bank, khi mà bạn có số dư trong account tối thiểu bằng mức quy định thì không bị trừ. Theo cập nhật của bên chúng tôi, mức phí duy trì tài khoản đang được sử dụng là 8.000 đồng.

Bảng phí thường niên TP Bank

Bảng sau mô tả mức phí thường niên của thẻ chính và thẻ phụ với loại thẻ ATM, visa, tín dụng để bạn tiện đọc thêm. trong số đó, thẻ chính là thẻ đứng tên người sở hữu, phát hành trước thẻ phụ – thẻ dùng để sẻ chia hạn mức chi tiêu cho người thân của chủ thẻ.

Xem Thêm  6 cách kiểm tra số dư tài khoản GPBank nhanh chóng
Loại thẻ Mức phí thẻ chính Mức phí thẻ phụ
Thẻ TPBank Visa CashFree Thẻ chuẩn: 99.000 VND
Thẻ vàng: 199.000 VND
Thẻ Platinum: 299.000 VND
Thẻ Chuẩn: 55.000 VND
Thẻ Vàng: 55.000 VND
Thẻ Platinum: 199.000 VND
Thẻ TPBank Visa Plus 99,000 VND 99,000 VND
Thẻ Visa Debit Thẻ Chuẩn: 100.000 VND
Thẻ Vàng: 200.000 VND
50.000 VND
Thẻ tín dụng quốc tế TPBank World MasterCard Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Club Privé: 999.000 VND
Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé: 1.499.000 VND
Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Club Privé: 499.000 VND
Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé: 599.000 VND
Thẻ ATM/thẻ eCounter 50.000 VND/năm 50.000 VND/năm
Thẻ Đồng thương hiệu MobiFone – TPBank miễn phí không mất phí
TPBank Visa CashFree Thẻ chuẩn: 99.000 VND
Thẻ vàng: 199.000 VND
Thẻ Platinum: 299.000 VND
Thẻ chuẩn: 99.000 VND
Thẻ vàng: 199.000 VND
Thẻ Platinum: 299.000 VND
TPBank Visa Plus 99.000 VND 99.000 VND
TPBank Visa Debit Thẻ Chuẩn: 100.000 VND
Thẻ Vàng: 200.000 VND
50.000 VND

Cách thu phí thường niên TP Bank

Phí thường niên có thể được ngân hàng TP bank thu bằng việc trừ trực tiếp vào tài khoản của chúng ta. đối với thẻ tín dụng, khoản phí này có thể được tính chung vào hạn mức tháng thu phí. nghĩa là đến cuối kỳ sao kê bạn mới cần thanh toán phí thường niên này.

Đối với những loại thẻ như thẻ ghi nợ, tiền trong account thẻ của bạn sẽ bị trừ đi khi đến kì hạn một năm. nếu như account không có tiền hoặc không đủ để rút mức phí thường niên như quy định, phí sẽ được trừ ngay khi mà bạn nạp tiền vào tài khoản.

Không nộp phí thường niên TP Bank có sao không?

Với những lợi ích tuyệt đối khi trả phí thường niên bạn đang có với việc sử dụng thẻ TP bank, không nộp phí thường niên thì sẽ như thế nào? điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào loại thẻ phát sinh phí mà bạn dùng. Cụ thể:

Thẻ tín dụng

nếu như bạn mở thẻ tín dụng tuy nhiên không sử dụng tới, bạn vẫn cần phải đóng phí thường niên. Kể cả hoàn cảnh bạn đã coi như hoàn tất thủ tục khóa tuy nhiên không hủy thẻ, bạn vẫn sẽ phải đóng phí thường niên này. nếu như không đóng, mức phí phạt được tích lũy qua các tháng, các năm sẽ rất cao.

không những vậy, hồ sơ của bạn sẽ được nhập vào danh sách nợ xấu của TP bank. Đây được coi là một khoản nợ khó đòi hoặc có khả năng mất vốn. điều này liên quan khá nghiêm trọng tới uy tín của chúng ta với các tổ chức tín dụng. việc này gây khó khăn cho bạn nếu mong muốn thực hiện các khoản vay tại bất cứ ngân hàng nào sau này.

Xem Thêm  Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Co-opbank mới nhất 2023

Những loại thẻ trả trước

nếu như account của chúng ta không có tiền để thu phí thường niên, tổ chức tài chính sẽ thu bù ngay khi bạn có tiền về tài khoản. Trong trường hợp bạn không bao giờ dùng tới tài khoản đấy nữa, mức phí này sẽ được tính vào tổn thất của ngân hàng phát hành thẻ.

Cách giảm phí thường niên TP Bank

Phí thẻ ATM visa, tín dụng TP bank

Các tổ chức tài chính hiện nay khi muốn người mua hàng có thể ưu tiên sử dụng sản phẩm thẻ của tổ chức tài chính mình đều cố gắng đưa ra các mức ưu đãi trong những mức phí, gồm có cả phí thường niên.

Để giảm phí thường niên cho thẻ tín dụng, Bạn có thể đọc thêm 4 các sau đây:

Lựa chọn thẻ được tích điểm thưởng

Miễn là bạn có sự chiến lược phù hợp thì việc giảm thiểu phí thường niên là điều không hẳn là không thể. Bạn hoàn toàn có khả năng chọn lựa loại thẻ được sử dụng phổ biến và có tích điểm thưởng để đổi thu thập phí thường niên. TP bank là một trong những ngân hàng cho phép bạn tích lũy điểm thưởng và quy đổi thu thập phí thường niên.

Chờ đợi đề nghị hấp dẫn từ ngân hàng

một số loại thẻ có chính sách miễn phí thường niên cho người mua hàng, dịch vụ mới trong 1 – 2 năm đầu sử dụng. Vì điều đó, ngay từ quá trình kê khai làm thẻ tổ chức tài chính TP bank, bạn hãy hỏi nhân viên để được tư vấn để không bỏ lỡ gói khuyến mãi nào.

Thương lượng với TP bank

Bạn đã từng bao giờ tưởng tượng đến việc bàn bạc với phía ngân hàng để hưởng mức phí thấp chưa? Hoàn toàn có thể đấy! Bởi, bất kì ngân hàng nào cũng muốn giữ chân người mua hàng của mình. Nên bạn hãy gọi điện hoặc đến trực tiếp tổ chức tài chính gần nhất để đề nghị họ giảm khoản chi thường niên nhé!

Tận dụng các chương trình khuyến mãi

Một chương trình giảm giá cho chủ thẻ tín dụng có khả năng lên tới 30% -5 0% hoặc cao hơn, bạn hãy tận dụng những chương trình này để mua sắm sản phẩm có thành quả triệu đồng. chỉ phải một giao dịch như thế cũng đủ bù đắp được phí của cả năm.

chúng ta có thể đăng ký sử dụng các quy trình Internet banking của ngân hàng; dịch vụ này cho phép bạn thực hiện toàn bộ giao dịch như chuyển khoản, mua hàng online hoặc thanh toán các hóa đơn ngay tại nhà mà bạn không cần tới ATM hay quầy giao dịch.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về phí thường niên TP Bank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *