kiểm tra số dư tài khoản VPBank

3 cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank chỉ trong 1 phút

Lượt xem: 572

Thay vì phải tốn thời gian và công sức đến các phòng giao dịch hay ra các cây ATM để tra cứu account VPBank của mình thì chúng ta có thể lựa chọn các phương thức kiểm tra số dư tài khoản VPBank ngay trên smartphone hoặc máy tính. Thật tiện lợi và hữu ích phải không nào?

gsneu thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về 3 cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank chỉ trong 1 phút

Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng VPBank Là Gì?

đầu tiên, bạn phải cần biết quan điểm về tài khoản ngân hàng VPBank. khi mà bạn muốn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank bạn phải cần đăng ký một tài khoản. sau khi đăng ký tài khoản, VPBank sẽ cấp cho bạn một số account.

tài khoản tổ chức tài chính sẽ là nơi bạn quản lý số tiền tài bạn đã gởi. Số dư account ngân hàng là số tiền khả dụng của chúng ta. Đây là số tiền bạn đang có trong tài khoảncó thể chuyển khoản hay thành toán trong phạm vi số dư này.

3+ Cách Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng VPBank

Kiểm tra số dư tài khoản VPBank bằng việc soạn tin nhắn điện thoại

1. chỉ dẫn nhanh

Mở ứng dụng nhắn tin trên smartphone > Chọn Soạn tin > nhập thông tin Cú pháp VPB_SD hoặc VPB_SD_SỐ tài khoản > chọn gửi 8149.

Xem Thêm  Cập nhật biểu phí duy trì tài khoản Nam A Bank mới nhất 2023

2. hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Bạn mở điện thoại vào mục Nhắn tin > Chọn biểu tượng Soạn tin mới.

Bạn mở điện thoại vào mục Nhắn tin > Chọn biểu tượng Soạn tin mới.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau: VPB_SD gửi 8149. trong số đó dấu “_” là khoảng cách. Đợi trong giây lát sẽ có tin nhắn gởi về và bạn đã biết được số dư account của mình rồi!

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau: VPB_SD gửi 8149

nếu bạnnhiều account tại VPBank, mong muốn tra cứu bạn soạn cú pháp: VPB_SD_SỐ account gởi 8149. trong số đó dấu “_” là khoảng cách.

soạn cú pháp: VPB_SD_SỐ TÀI KHOẢN gửi 8149

lưu ý người dùng:

  • Để kiểm duyệt số dư account, số điện thoại của bạn phải có đăng ký dịch vụ SMSBanking (dịch vụ nhận tin nhắn) của tổ chức tài chính VPBank và sử dụng đúng số điện thoạinày soạn tin nhắn.
  • Phí dịch vụ nhắn tin 1000 VNĐ. Phí dịch vụ và cú pháp hiện tại VPBank vẫn đang Dùng mặc dù vậy có thể khác biệt trong tương lai.

Kiểm tra số dư tài khoản VPBank bằng app VPBank online trên smartphone

1. Chỉ dẫn nhanh

Mở ứng dụng VPBank, chúng ta có thể tải ứng dụng về máy tại đây > Đăng nhập tài khoản VP Bank NEO > Số dư account sẽ hiển thị ngay khi bạn đăng nhập thành công.

2. hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở phần mềm VPBank Trực tuyến > Nhập Tên đăng nhập và mật khẩu > Bấm Đăng nhập. nếu như chưa tải ứng dụng bạn bấm tại đây để tải phần mềm về.

Nhập Tên đăng nhập và mật khẩu > Bấm Đăng nhập

Bước 2: Số tiền trong tài khoản còn lại của bạn sẽ hiển thị ngay trang đầu tiên khi đăng nhập thành công.

Số tiền trong tài khoản còn lại của bạn sẽ hiển thị ngay trang đầu tiên khi đăng nhập thành công.

Lưu ý:

  • bạn cần account Internet Banking của ngân hàng VPbank và tải appVPBank về điện thoại.
  • nếu không có account Bạn có thể liên lạc tổng đài VPBank theo số Hotline: 1900545415 hoặc truy xuất tại đây để đăng ký tài khoản Internet Banking VPBank.

Kiểm tra số dư tài khoản VPBank bằng cách đăng nhập VPBank online trên máy tính

1. chỉ dẫn nhanh

Xem Thêm  Khắc phục lỗi Seabank không chuyển được tiền nhanh chóng

truy cập tại đây để Đăng nhập VPBank Trực tuyến trên desktop PC > điền thông tin Tên đăng nhập > Mật khẩu > Xác thực mã OTP > Chọn tiếp tục > Số dư account sẽ hiển thị ngay khi đăng nhập thành công.

2. hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn truy cập tại đây để Đăng nhập tài khoản VPBank Trực tuyến trên desktop PC > Nhập Tên đăng nhập > Chọn kế đến.

Đăng nhập tài khoản VPBank Online trên máy tính

Bước 2: Nhập mật khẩu > Đăng nhập.

Mật Khẩu > Tiếp tục.

Bước 3: để đảm bảo an toàn khi đăng nhập cho khách hàng. VPBank sẽ gởi mã OTP (mã xác thực) về địa chỉ email hoặc gửi qua tin nhắn về số điện thoại mà bạn đăng ký với ngân hàng. Bạn chọn lựa hình thức gửi và chọn tiếp tục.

Bạn lựa chọn hình thức gửi và chọn Tiếp tục.

Bước 4: Nhập mã OTP > Chọn tiếp tục.

Nhập mã OTP > Chọn Tiếp tục.

Bước 5: Số dư tài khoản bạn có thể hiển thị ngay khi đăng nhập thành công như hình dưới.

Số dư tài khoản bạn sẽ hiển thị ngay khi đăng nhập thành công như hình dưới.

Lưu ý:

  • Để đăng nhập VPBank Trực tuyến bạn nên có tài khoản Internet Banking của tổ chức tài chính VPbank.
  • Bạn vẫn có thể thao tác các bước chỉ dẫn ở trên bằng điện thoại đều được.

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng VPBank Có Mất Phí Không?

VPBank luôn cố gắng chăm sóc khách hàng cách an toàn nhất có thể. đa phần các dịch vụ và thao tác tra cứu số dư Trực tuyến của người mua hàng đều được miễn phí. Ngay cả khi bạn tới trực tiếp quầy giao dịch để tra cứu cũng không phải trả thêm khoản phí nào.

đa số các dịch vụ tra cứu số dư đều không mất phí

Riêng với việc tra cứu số dư qua tin nhắn tổng đài sẽ có tính phí. Tin nhắn bạn gửi sẽ được tính phí là 1000 VND/lần. nhìn chung, khoản chi của việc tra cứu số dư account rất rẻ. chúng ta có thể chọn lựa cách tra cứu dễ dàng và tiết kiệm nhất.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra số dư tài khoản VPBank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *