lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank tháng 1/2023

Lượt xem: 670

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank trong tháng 1/2023 được Điều chỉnh tăng theo trend chung. Cập nhật ngay bảng lãi suất tiền gởi tiết kiệm mới nhất của VPBank.

gsneu hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu đầy đủ thêm các thông tin về Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank tháng 1/2023

Tổng quan về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank

Tổ chức tài chính VPBank, hay thường được gọi ngân hàng TMCP nước ta Thịnh Vượng được thành lập ngày 12/8/1993. hiện nay đã tăng trưởng bộ máy lên 227 điểm giao dịch, chi nhánh VPbank với đội ngũ gần 27.000 nhân viên.

Ngân hàng VPBank, hay còn gọi ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Tổ chức tài chính VPBank, hay còn gọi tổ chức tài chính TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Cùng với đó là uy tín gia tăng không ngừng nhờ cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, dễ dàng sử dụng với người mua hàng. trong đó phải kể đến những dịch vụ luôn thu hút được nhiều sự quan tâm như:

  • Dịch vụ gởi tiết kiệm
  • Dịch vụ vay tín chấp
  • Dịch vụ vay thế chấp

Ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank

Theo thông tin cập nhật mới nhất, lãi suất gửi tiết kiệm VP Bank tổ chức tài chính VPBank triển khai tại các kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng có lãi suất 5,8%/năm đến 6,6%/năm. Mức tăng lãi suất tổ chức tài chính VPBank sau mỗi kỳ hạn là từ 0,4 – 0,6 điểm %. khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn 12 – 13 tháng có thể được hưởng lãi suất từ 6,2%/năm đến 7%/năm.

Lãi suất gửi tiết kiệm VPBank

hiện nay, tổ chức tài chính VPBank vẫn giữ vững biểu lãi suất cũ cho các kỳ hạn gửitiết kiệm dưới 6 tháng. Riêng so với những khách hàngnhu cầu gởi tiết kiệm từ 6 tháng trở lên sẽ được hưởng mức lãi suất khác do VPBank mới Điều chỉnh tăng.

Xem Thêm  Gửi tiết kiệm VPBank lãi suất bao nhiêu? Có nên gửi tiết kiệm VPBank

Biểu lãi suất gởi tiết kiệm VPBank được Điều chỉnh dao động từ 3,2% cho đến 6,7% mỗi năm. vào thời điểm hiện tại, VPBank niêm yết biểu lãi suất này tương ứng với những kỳ hạn từ 1 cho đến 36 tháng và người mua hàng sẽ được nhận lãi vào cuối kỳ.

Với các mức tiền gửi không giống nhau, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất khác nhau. rõ ràng là 5 mức:

  • Dưới 300 triệu đồng.
  • từ 300 triệu đồng – 3 tỷ đồng.
  • từ 3 tỷ đồng cho đến dưới 10 tỷ đồng.
  • từ 10 tỷ đồng đến dưới 50 tỷ đồng.
  • từ 50 tỷ đồng trở lên.

Với khách hàng giao dịch tại quầy

so với khách hàng giao dịch tại quầy VPBank, với kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng sẽ được duy trì mức lãi suất tiết kiệm tổ chức tài chính VPBank là 3,2% – 4%/năm.

đối với khách hàng có tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng – 8 tháng sẽ được ngân hàng Điều chỉnh tăng 0,3 – 0,4 điểm % so với tháng trước đây (thường sẽ là 5,2% – 6,1% mỗi năm). Với các khoản tiết kiệm có kỳ hạn từ 9 tháng – 11 tháng sẽ đượchưởng mức lãi suất từ dao động từ 5,3% – 6,2%/năm.

Với kỳ hạn 12 tháng, khách hàng có số tiền tiết kiệm dưới 3 tỷ đồng có thể đượchưởng mức lãi suất gửi tiết kiệm của VPBank là khoảng 5,6%/năm, nếu như người mua hàng gởi tiền từ 3 tỷ đồng trở lên sẽ được VPBank tăng thêm 0,1 điểm %.

đặc biệt, lãi suất tiết kiệm 24 tháng VPBank sau khi Điều chỉnh, phạm vi lãi suất ghi lại và xác nhận là 5,8%/năm. Với các khoản tiền tiết kiệm ngắn hạn dưới 1 tháng có thể được hưởng mức lãi suất là 0,2% mỗi năm.

Xem Thêm  Tài khoản thu phí thường niên BIDV là gì? Phí dịch vụ 2023

Với người mua hàng gửi tiết kiệm online

cũng như các ngân hàng khác, VPBank cũng tăng trưởng dịch vụ gửi tiền tiết kiệm Trực tuyến. Dịch vụ này giúp người mua hàng không hẳn phải ra chi nhánh tổ chức tài chính tuy nhiên vẫn có thể gửi tiền tiết kiệm qua điện thoại thông minh và vẫn được hưởng mức lãi suất tương ứng.

Mức lãi suất gởi tiết kiệm online VPBank có dao động từ 3,4% – 7%/năm. Hiện tại, ngân hàng VPBank cũng tiến hành triển khai căn chỉnh mức lãi suất Trực tuyếntheo cả hai hướng là tăng và giảm tùy thuộc theo mỗi kỳ hạn và mức tiền gửi khác nhau.

đáng chú ý khách hàng có mức tiền gởi tiết kiệm Trực tuyến từ 50 tỷ đồng trở lên sẽ được hưởng mức lãi suất cao nhất là 7% mỗi năm (với kỳ hạn 36 tháng).

Cách tính lãi suất gửi tiết kiệm VPBank

Để tính lãi suất gởi tiết kiệm VPBank khá dễ dàng, Bạn có thể Áp dụng quy tắcdưới đây để sử dụng vào các khoản tiền tiết kiệm có kỳ hạn tại VPBank.

Công thức:

Số tiền lãi = Số dư thực tế * Lãi suất (%/năm) * Số ngày duy trì số dư / 365

Nó là bí quyết tính tiền lãi hàng tháng người mua hàng có khả năng nhận được từ số tiền gửi tiết kiệm tại tổ chức tài chính VPBank. nếu như Bạn đang muốn gởitiền tiết kiệm tại VPBank, hãy sử dụng biểu lãi suất trên để tính toán nhé.

Nếu như bạn có thắ mắc nào với cách tính lãi suất tiết kiệm VP Bank có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng VP Bank để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

 

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *