lương nhân viên MB Bank

Lương nhân viên MB Bank có thực sự cao như lời đồn?

Lượt xem: 1789
Lương nhân viên MB Bank được ví von là ngâm mình trong hũ vàng với số tiền lương và thưởng cao ngất ngưởng. tuy nhiên, đây có phải là sự thật?

gsneu thông qua bài viết ngày hôm nay sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về Lương nhân viên MB Bank có thực sự cao như lời đồn?

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về các cách tính lãi MB Bank hoặc các khoản phí khác qua trang thông tin của chúng tôi nhé.

Lương nhân viên MB Bank ở mức cao

Theo báo cáo của tổ chức tư vấn nhân sự First Alliances, ngành tài chính – ngân hàng vẫn là lĩnh vực có thu nhập tối đa tại đất nước ta năm 2022. Có những vị trí nhận lương lên đến 40.000 USD/tháng, tức gần 900 triệu/tháng như Giám đốc điều hành. những vị trí khác sẽ có thu nhập dựa trên địa điểm làm việc, số năm kinh nghiệm tích lũy. đólý do ngành tài chính – ngân hàng luôn thu hút các nhân viên ứng tuyển cũng như được rất nhiều sinh viên chọn lựa hướng tới.

=>> Đừng bỏ qua các đợt tuyển mộ ngành tài chính – ngân hàng để có sự Lựa chọn khi tìm tìm việc làm ngành tổ chức tài chính.

tuy nhiên, theo báo cáo của Persolkelly nước ta, mức lương ngành tổ chức tài chính có sự chênh lệch lớn không ngờ giữa 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh tại nhiều vị trí. Chẳng hạn:

Vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, kinh nghiệm cao nhất 2 năm:

  • Mức lương tại TP.HCM: có khả năng dao động từ 400 – 1.300 USD/tháng, tương đương với khoảng 9 – 29 triệu đồng/tháng.
  • Mức lương tại Hà Nội: Với vị trí này, ở Hà Nội có mức ít ra cao hơn khoảng 100 USD/ tháng, nhưng mức cao nhất lại thấp hơn khoảng 500 USD/tháng. cụ thể mức lương dao động khoảng 500 – 800 USD/tháng, tương đương khoảng 11 – 18 triệu đồng/tháng.

Vị trí chuyên viên phê duyệt tín dụng kinh nghiệm 2 – 4 năm:

  • Mức lương tại TP HCM: Dao động từ 500 – 2.000 USD/tháng, đồng nghĩa với khoảng 11- 45 triệu đồng/tháng.
  • Mức lương tại Hà Nội: Dao động trong khoảng 500 – 1.000 USD tháng, tương đương khoảng 11 – 22 triệu đồng/tháng.

Lương nhân viên MB Bank bao nhiêu?

Làm tổ chức tài chính lương bao nhiêu? Lương của cấp dưới ngân hàng là bao nhiêu? Mức lương nhân sự ngân được tính toán trung bình từ 9 – 10 triệu đồng/tháng. tuy nhiên, mức lương cụ thể còn phụ thuộc vào từng vị trí và nhiệm vụ của họ trong ngân hàng.

phía dưới là mức lương từng vị trí rõ ràng của cấp dưới tổ chức tài chính, cùng Glints tìm hiểu nhé.

làm ngân hàng lương bao nhiêutìm hiểu mức lương nhân sự ngân hàng ngay dưới đây!

Giao dịch viên

công việc quan trọng của một giao dịch viên là tiếp nhận và xử lý các giao dịch của người mua hàng. Một giao dịch viên yêu cầu nên có kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, có thể xử lý vướng mắc nhanh chóngchuẩn xác, ngoại hình sáng, trung thực và cẩn thận.

Xem Thêm  Tổng đài chăm sóc khách hàng TP Bank hỗ trợ 24/7

thông thường mức lương trung bình của vị trí này là hơn 12 triệu đồng/tháng. Dải lương phổ biến của vị trí này là từ 8.5 triệu đồng/tháng – 11.3 triệu đồng, cao nhất lên đến 34 triệu đồng/tháng.

Đọc thêm: Giao Dịch Viên Là Gì? mô tả hoạt động Giao Dịch Viên Chi Tiết

Chuyên viên hỗ trợ tín dụng

Để biến thành một chuyên viên hỗ trợ tín dụng, đòi hỏi ứng viên nên có chuyên môn về quy trình tín dụng như luật pháp liên quan đến vấn chủ đề sản, tín dụng trong và ngoài nước. công việc của chuyên viên tín dụng là giúp đỡ, tư vấn người mua hàng các vấn đề vay tín dụng, vay tín chấp.

mức lương trung bình của vị trí này là 13.6 triệu đồng/tháng. trong đó, dải lương phổ biến từ 8.2 triệu đồng – 9.9 triệu đồng/tháng, và tối đa khoảng 23.2 triệu đồng/tháng.

Chuyên viên quan hệ khách hàng

Chuyên viên quan hệ khách hàng cũng như một nhân viên bán hàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Vị trí này yêu cầu ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phánđáp ứng, ngoại hình sáng, và có khả năng chịu áp lực tốt.

mức lương trung bình của một chuyên viên quan hệ khách hàng trung bình 10.6 triệu đồng/tháng. Dải lương phổ biến của vị trí này dao động từ 7.8 triệu đồng/tháng – 13.4 triệu đồng/tháng, và cao nhất là 30 triệu đồng/tháng.

lương của nhân viên ngân hàng là bao nhiêuLương của cấp dưới tổ chức tài chính là bao nhiêu?

Chuyên viên phân tích tài chính

có thể nói, chuyên viên đo đạt phân tích tài chính là vị trí có mức lương vô cùng lôi cuốn, chưa tính đến những chính sách thưởng.

tuy nhiên, để biến thành một chuyên viên tài chính không phải ai cũng làm được, vị trí này yêu cầu ứng viên cần có khả năng tuyệt vời, am hiểu sâu rộng về lĩnh vực tài chính – ngân hàng,thành thạo các app tổng hợp và thống kê, phân tíchcó khả năng đưa ra những khuyến nghị có lợi cho tổ chức tài chính.

mức lương trung bình của vị trí này trong khoảng 13 triệu đồng/tháng – 17 triệu đồng/tháng, có khả năng cao hơn từ 20 – 34 triệu đồng/tháng.

Chuyên viên thanh toán quốc tế

Một đòi hỏi bắt buộc của một chuyên viên thanh toán quốc tế là ứng viên cần thành thục ngoại ngữ, cơ bản nhất là tiếng Anh. ngoài ra, sự am hiểu về bộ máy tiền trở nên xấu hơn, ngoại hối, các quy định và pháp luật xoay quanh đến thanh toán trong nước và quốc tế cũng được yêu cầu đối với vị trí này.

Mức lương của một chuyên viên thanh toán quốc tế thường dao động từ 7 – 10 triệu đồng/tháng.

Mô tả công việc một số vị trí chính ở MB Bank

Giao dịch viên ngân hàng

Giao dịch viên tổ chức tài chính hay còn được nhắc đên là “bộ mặt” của tổ chức tài chính. Họ sẽ là những người tiếp cận nhiều nhất và trực tiếp với khách hàng. Giao dịch viên tổ chức tài chính chủ yếu sẽ thực hiện tư vấn, trả lời các câu hỏi thắc mắc, hỗ trợ cho người mua hàng, dịch vụ thực hiện các giao dịch ảnh hưởng đến tiền tệ.

Mức thu nhập:

Giao dịch viên ngân hàngmức lương trung bình khoảng 12.400.000 đồng/tháng, dải lương phổ biến từ 8.500.000 – 11.300.000 đồng/tháng, mức cao nhất 34.000.000 đồng/tháng.

Xem Thêm  GPBank là ngân hàng gì? GPBank là ngân hàng nhà nước hay tư nhân?

Quan hệ khách hàng

Vị trí quan hệ khách hàng tại ngân hàng được chia thành 2 vị trí nhỏ hơn là quan hệ người mua hàng công ty và quan hệ khách hàng cá nhân. Tuy không giống nhau về đối tượng khách hàng nhưng công việc tương đối giống nhau. vai trò chính của họ là khai thác thông tin, chọn lựa các dữ liệu người mua hàng sau đấy thuyết phục họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Quan hệ người mua hàng là vị trí có thu nhập khá thu hút

Mức thu nhập:

Quan hệ người mua hàngmức lương trung bình khoảng 10.600.000 đồng/tháng (chưa kể mức lương doanh thu), mức lương phổ biến từ 7.800.000 – 13.400.000 đồng/tháng, mức lương cao nhất có thể lên đến hơn 30.000.000 đồng/tháng.

Hỗ trợ tín dụng – nhân viên tín dụng

nhân viên tín dụng cũng là một trong các vị trí trong tổ chức tài chính được tuyển mộ thường xuyên. Tuy có mức độ khó cao nhưng bên cạnh đó mức thu nhập của vị trí này cũng khá thu hút. công việc chính của họ là Lựa chọn khách hàng, giúp đỡ, trả lời cho người mua hàng, dịch vụ về các dịch vụ liên quan đến tín dụng.

Mức thu nhập:

mức lương không cao của cấp dưới tín dụng khoảng 13.600.000 đồng/tháng, dải lương phổ biến từ 8.200.000 – 9.900.000 đồng/tháng, mức lương cao nhất khoảng 23.200.000 đồng/tháng.

Quản trị rủi ro tại ngân hàng

Một trong các vị trí trong ngân hàng cũng có mức thu nhập thu hút và được nhiều ngân hàng tuyển mộ chính là nhân sự quản trị rủi ro. Họ sẽ có trách nhiệm chính là phụ thuộc vào nghiệp vụ chuyên môn để dự báo, phân tích các vấn đề rủi ro có thể tạo ra so với các kế hoạch của ngân hàng. Từ đấy đưa ra giải pháp để giảm bớt các rủi ro đấy.

Mức thu nhập:

mức lương trung bình của cấp dưới quản trị nguy cơ tại tổ chức tài chính khoảng 14.000.000 đồng/tháng, dải lương phổ biến từ 8.000.000 – 9.900.000 đồng/tháng, mức lương cao nhất khoảng 23.000.000 đồng/tháng.

Nhân viên kinh doanh ngân hàng

nhân sự bán hàng tại ngân hàng là một bộ phận khá cần thiết. Họ sẽ là người bảo đảm nguồn doanh thu, Lựa chọn khách hàng dùng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Mức thu nhập:

Mức thu nhập trung bình của nhân viên quản trị nguy cơ tại ngân hàng khoảng 14.600.000 đồng/tháng, dải lương phổ biến từ 5.800.000 – 16.000.000 đồng/tháng, vẫn chưa có giới hạn mức lương.

Quản trị rủi ro tổ chức tài chính đang có nhu cầu tuyển dụng khá cao

Có nên làm nhân viên MB Bank?

Làm một người làm tín dụng không những có bản lĩnh mà cùng cần rất nhiều may mắn bởi khi đặt bút ký vào hồ sơ giải ngân thì đồng nghĩa bạn đang gắn bản thân mình đồng hành với khách hàng, với khoản vay.

Trong trường hợp khách hàng bán hàng thuận lợi, ăn nên làm ra thì nhân sự tín dụng cũng rủng rỉnh theo tuy nhiên nếu như khách hàng gặp vấn đề kinh doanh thua lỗ thì nhân sự tín dụng không chỉ phải nếm quả đắng và còn phải đối mặt với nhiều vấn đề ảnh hưởng đến pháp lý.

do vậy, họ cũng chính là thành phần chịu nhiều áp lực và trách nhiệm nặng nề nhất. Ngoài áp lực từ khách hàng, áp lực từ chỉ tiêu, gánh nặng doanh số, áp lực giải quyết công việc thì áp lực pháp lý cũng đang đè nặng lên vai những con người này. đây chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều nhân viên tín dụng ngân hàng đã chấp thuận từ bỏ thời cơ, từ bỏ ước mơ của mình để ra đi vì giá cả phải trả quá đắt.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về lương nhân viên ngân hàng. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *