MB Bank bị lỗi

Ngân hàng MB Bank bị lỗi – Nguyên nhân và cách khắc phục

Lượt xem: 1603

MB Bank bị lỗi – Bạn đã bao giờ rơi vào hoàn cảnh chuyển tiền MB Bank nhưng tài khoản không thực hiện được, chuyển khoản tuy nhiên người thụ hưởng không nhận được tiền hay chuyển tiền nhầm vào tài khoản khác… nếu không may gặp phải những lỗi này, việc trước tiên bạn nên bình tĩnh và hãy dành ít phút xem ngay các nội dung bên dưới để xem mình đang gặp phải lỗi nào để có thể chủ động khắc phục nhanh chóngkịp thời nhé!

Gsneu qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về Ngân hàng MB Bank bị lỗi – Nguyên nhân và cách khắc phục

Tại sao MB Bank bị lỗi?

Trước khi tham khảo về các lỗi của MB Bank cũng như những cách khắc phục chúng thì con người sẽ tham khảo về các lý do dẫn đến MB Bank gặp hư hại phổ biến dưới đây:

Do phía ngân hàng

thông thường, nếu nguyên nhân là của phía ngân hàng thì là do đang bảo trì bộ máy hoặc bộ máy bị quá tải số lượng người dùng trong cùng một thời điểm. Từ đó, khiến việc giao dịch qua tổ chức tài chính điện tử có khả năng bị lỗi khiến cho các giao dịch của người mua hàng đang thực hiện bị tạm ngưng công việc.

MỞ account tổ chức tài chính SỐ – gửi TIẾT KIỆM online

Nhận lãi khủng 9.95% / năm
Cake Android gởi Tiết Kiệm 9.95%/năm
Cake IOS gửi Tiết Kiệm 9.95%/năm

Do phía khách hàng

Bên cạnh lý do từ phía ngân hàng thì cũng có nhiều trường hợp lý do chủ quan xuất phát từ chính chủ account MB Bank. đôi lúc là do vô ý mà chính bạn đã khiến cho quá trình đăng nhập gây MB Bank gặp hư hại cũng như sử dụng phần mềm bị gián đoạn cụ thể như:

  • bỏ xót password và nhập sai mật khẩu quá nhiều lần làm cho hệ thống tự động bảo vệ và khóa account.
  • Số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản bị sai làm cho công đoạn đăng nhập và công nhận mã OTP không thành công.
  • Khi chuyển tiền nhưng nhập sai thông tin người nhận hoặc số tiền chuyển vượt hạn mức, vượt quá mức số dư tài khoản hay nhập nhầm mã swift MB Bank khi giao dịch quốc tế thì hệ thống sẽ báo lỗi root cho các hoàn cảnh này.

Bạn ơi, đăng ký phần mềm MBBank để:

+ Có ngay 30.000đ và thêm hàng chục triệu đồng khi giới thiệu bạn bè

+ không mất phí chuyển khoản trọn đời

+ chọn lựa account Số đẹp miễn phí

link tải phía dưới bạn nhé:

https://l.linklyhq.com/l/1Ywkb

Một số lý do khác

Ngoài hai chủ thể thường xuyên là nguyên nhân của việc xảy ra các lỗi MB Bank thì việc MB Bank bị lỗi tài khoản còn có thể đến từ một số nguyên nhân khách quan khác bao gồm:

  • Lỗi kết nối internet của phần mềm hay do đường truyền mạng không ổn định cũng gây ra việc gián đoạn trong lúc đăng nhập hoặc trong lúc dùng phần mềm để thực hiện các giao dịch tài khoản.
  • Lỗi chuyển tiền và nhận tiền không thành công thường có khả năng là do bạn thực hiện giao dịch vào ngày nghỉ của tổ chức tài chính hoặc do bộ máy bị quá tải nên chưa thể xử lý đúng lúc.
Xem Thêm  3 cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank cực dễ

Tại sao MB Bank bị lỗi?

tại sao MB Bank bị lỗi?

Những nguyên nhân thường gặp khi MB Bank bị lỗi

Sau khi bạn đã biết được các lý do gây ra khiến MB Bank gặp hư hại thì con người cùng nghiên cứu tiếp theo về những lỗi thường hay xuất hiện với MB Bank như sau nhé.

Lỗi đăng ký MB Bank

Nhiều khách hàng hiện nay đã chuyển sang hình thức sử dụng ngân hàng điện tử vì tính tiện lợi của chúng. do đó, việc gặp các lỗi đăng ký MB Bank online là rất phổ biến bình thường là do:

  • khách hàng mở link trên Facebook hoặc Zalo rồi nhấp luôn để đăng ký khiến bạn không thể làm được tại bước eKYC. tốt nhất, bạn hãy sao chép link mời và dán vào trình duyệt là được, làm tương tự khi cần đòi hỏi nhập mã giới thiệu MB Bank từ những người bạn.
  • Lỗi hình ảnh không hợp lệ thường do giấy tờ không rõ nét, mất góc, không đủ sáng hoặc loá sáng. do đó, bạn hãy chọn vị trí phù hợp cũng như chỉnh giấy tờ vừa trong khung hình rồi chụp lại ảnh. Với quay video thì bạn cần di chuyển gương mặt lại gần cho vừa với hình oval nhé.
  • nếu như phần mềm không hiện nút tiếp theo khi mà bạn đăng ký là do password không đúng định dạng đòi hỏi hay mật khẩu không đủ mạnh. khi đó bạn cần đọc kỹ quy định để đặt lại mật khẩu cho chính xác.
  • ứng dụng MBBank không tương thích với thiết bị là do thiết bị di động đã bị root khi đó bạn xử lý bằng việc sử dụng thiết bị khác để thiết lập lại app rồi giao dịch.
  • Gặp lỗi GW285 có nghĩa là nội dung đăng ký đã được dùng thì bạn hãy dùng số máy khác để đăng ký.
  • Gặp lỗi GW291 là vì bạn đã có code tại MB mà số điện thoại nhập lại khác với số điện thoại trong bản ghi code lưu trên nên luồng báo lỗi vì nghi ngờ khách hàng đang thực hành các bước trên app không phải cùng 1 người.
  • Gặp lỗi GW288 do số CMND/CCCD và số điện thoại của bạn đã được sử dụng.
  • Lớp phủ màn hình bị lỗi thì trên hết bạn phải tắt lớp phủ màn hình từ thiết lập rồi thực hiện đăng ký lại.

MB Bank bị lỗi khi đăng nhập App

  • Gặp lỗi GW21 do nội dung đăng nhập không hợp lệ có khả năng là tên đăng nhập hoặc password bị sai. lúc đó, bạn thử nhập lại với thao tác làm chậm hơn để đảm bảo đúng.
  • Gặp lỗi GW18 do người mua hàng đang bị khóa vì nhập sai password quá 5 lần và bạn phải sử dụng tính năng quên mật khẩu để lấy lại.
  • Gặp lỗi GW26 khi bạn chưa kích hoạt account và bạn phải nhờ giao dịch viên giúp đỡ mở lại tài khoản cho bạn.

Bị lỗi khi đăng nhập App MB Bank.

bị lỗi khi đăng nhập phần mềm MB Bank.

Lỗi khi chuyển tiền

  • gặp hư hại root do tài khoản đã trừ tiền và thông cáo thành công tuy nhiên người nhận vẫn chưa thấy tiền về hay tiền đã trừ tuy nhiên một lúc sau lại báo hoàn về. khi đó, bạn phải cần kiểm tra lại nội dung người nhận hoặc do hệ thống quá tải và tiền sẽ về account người nhận chậm hơn.
  • Gặp lỗi đăng ký OTP như không đăng ký được hay không nhận mã gởi về thì bạn cần kiểm duyệt lại số điện thoại đăng ký vì có khả năng sai cũng có khả năng do thời gian nhận và nhập mã cách xa nhau khiến hệ thống tự động hủy.
Xem Thêm  Tổng đài chăm sóc khách hàng MB Bank hoạt động 24/7

MB Bank bị lỗi không vào được

  • Gặp lỗi 1004 MBBank là không có khả năng thực hiện được bước định danh eKYC và tuyệt vời nhất bạn hãy thực hiện lại sau ít phút nữa.
  • Gặp lỗi 1007 là lỗi dịch vụ không thực hiện được thông thường do bộ máychúng ta có thể đăng nhập trở lại hoặc liên hệ ngay đến nhân viên để được giúp đỡ.

Một số lỗi thường gặp khác

  • Lỗi 1005 do kết nối không ổn định và bạn phải cần chờ đợi sau ít phút rồi đăng nhập lại.
  • Lỗi gw485 do nhập sai mã OTP quá 5 lần và Bạn có thể gọi lên tổng đài để được hỗ trợ.
  • Lỗi gw38 do khách hàng chuyển tiền quá hạn mức quy định thì bạn nên đến phòng giao dịch nhé.
  • Lỗi gw356 do bạn mang lại nội dung không khớp với đăng ký trước đó và bạn nên gọi lên tổng đài để đăng ký lại nội dung.

Những lỗi thường hay xảy ra với MB Bank.

Những lỗi thường hay xảy ra với MB Bank.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng app MB Bank an toàn tránh bị lỗi

Để hỗ trợ việc sử dụng app MB Bank của bạn vừa được an toàn, hiệu quả vừa không bị lỗi thì mọi người cần ghi nhớ những lưu ý được bài content tổng hợp dưới đây:

  • Phải ghi nhớ đúng mật khẩu đăng nhập của bạn để tránh nhập sai password. Vì khi bạn điền sai mật khẩu quá 5 lần thì ứng dụng MB Bank sẽ khóa tài khoản của chúng ta.
  • Tên đăng nhập và mật khẩu MB Bank của chúng ta tuyệt đối không nên bật mí cho bất cứ ai cũng như nên chỉnh sửa mật khẩu định kỳ.
  • Hãy thường xuyên để ý các Thông báo hoặc theo dõi trên Website hay trang cá nhân MB Bank nhiều hơn.
  • Trước khi truy cập vào MB Bank thì bạn phải cần kiểm tra xem thiết bị đã có kết nối internet hay kết nối mạng hay chưa.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng app MB Bank an toàn tránh bị lỗi.

lưu ý cần nhớ khi dùng ứng dụng MB Bank an toàn tránh gặp hư hại.

Những câu hỏi nhiều người đặt ra khi MB Bank bị lỗi

dưới đây các các câu hỏi ảnh hưởng đến MB Bank gặp hư hại để bạn tham khảo:

Xử lý như nào khi MB Bank bị lỗi GW21?

Lỗi này là vì nội dung đăng nhập bị báo sai, khi đó bạn cần chú ý lưu ý đến lỗi chính tả, viết hoa hay viết thường để đảm bảo vẫn chưa có sai sót rồi nhập lại từ từ.

Xử lý như nào khi MB Bank bị lỗi GW100

Lỗi này là thông tin đầu vào không hợp lệ có khả năng do Thông báo MBBank liên tục dừng thì bạn phải cần xóa app rồi cài lại từ khi bắt đầu. Hoặc thẻ không tồn tại thì bạn phải cần đến tổ chức tài chính yêu cầu kích hoạt.

Liên hệ với bên hỗ trợ kỹ thuật app MB Bank như nào?

Bạn hãy liên hệ qua tổng đài hỗ trợ của MB Bank 1900 54 54 26 hoặc đến chi nhánh MB Bank vào giờ làm việc của MB Bank để được hỗ trợ.

Khi máy của mình không tương thích với app MB Bank thì phải làm sao?

nếu như thiết bị bị Root thì bạn không dùng được phần mềm trên máy đó nữa. nếu như máy bạn chưa root thì bạn hãy xóa app để cài đặt lại nhé.

Những câu hỏi nhiều người đặt ra khi bị lỗi MB Bank.

Những câu hỏi nhiều người đặt ra khi gặp hư hại MB Bank.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về MB Bank bị lỗi. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *