cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank

3 cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank cực dễ

Lượt xem: 1270

Cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank, giống với các hình thức chuyển tiền đến ngân hàng khác, là một thao tác quan trọngcần thiết với những người xung quanh dùng. Để giúp cho người mua hàng, việc chuyển tiền đến và đi từ account MBBank có nhiều cách không giống nhau với những lợi ích và quy định khác nhau.

Vậy, bạn đã thực sự chọn được cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank tốt nhất cho mình, hay chỉ đang thực hiện theo thói quen? Bạn đã nắm rõ những khoản thuế phí xuất hiện trên mỗi giao dịch của mình? Đừng lo – bài content này sẽ giải đáp toàn bộ những câu hỏi này, để chúng ta có thể thực sự nói ra những Lựa chọn thông minh!

Gsneu thông qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về 3 cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank cực dễ

Giới thiệu dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại MB Bank

Internet Banking MBbank là một dịch vụ tổ chức tài chính điện tử Trực tuyến được ngân hàng TMCP Quân đội (MBbank) phát hành và quản lý. chúng ta có thể truy cập dịch vụ này thông qua thiết bị di động smartphone có kết nối internet.

Internet Banking MBbank Đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. đặc biệt, Bạn có thể thông qua dịch vụ này để thực hiện các giao dịch tài chính như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, gởi tiết kiệm… ngay tại nhà. Không cần đến trực tiếp điểm giao dịch như trước đó nữa.

Internet Banking MBbank hoạt động 24/7. Bất cứ khi nào đăng nhập vào dịch vụ là bạn đều có khả năng thực hiện giao dịch được. Kể cả thứ 7, chủ nhật, hay lễ tết.

Ưu điểm cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank

đối với các phương thức chuyển tiền khác thì chuyển tiền qua điện thoại ( Internet Banking MBbank) có nhiều ưu điểm. MBbank cũng khai triển nhiều ưu đãi thu hút dành cho người mua hàng, dịch vụ. Như:

  • Chiết khấu nạp thẻ điện thoại cho mình và người thân.
  • Ngồi tại nhà đặt vé máy bay, vé tàu xe, phòng khách sạn, home stay…
  • Giảm giá mua sắm hàng hóa Trực tuyến khi thanh toán qua hình thức online.
  • gửi tiết kiệm Trực tuyến với lãi suất lớn hơn so với lãi suất khi gửi tại quầy giao dịch.
  • Sau mỗi giao dịch, người mua hàng được nhận một mã bốc thăm trúng thưởng.
Xem Thêm  Cách đăng ký Internet Banking MBBank trên điện thoại

đáng chú ý, Internet Banking MBbank có khả năng giao dịch được mọi lúc, mọi nơi, không phụ thuộc vào thời gian hay nơi. Vì điều đó, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ này.Các cách chuyển tiền qua điện thoại MBBank

Các cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank

Nhằm thuyết phục nhu cầu chuyển tiền của khách hàng, tổ chức tài chính MBBank mang lại phong phú các hình thức khác nhau. cụ thể, các cách chuyển tiền MBBank qua điện thoại bao gồm:

Chuyển tiền qua Internet Banking

Internet banking – eMB được biết đếnphần mềm ngân hàng điện tử được giúp đỡ trên nền tảng Web. Theo đó, người dùng chỉ cần đăng nhập trên Web bằng điện thoại hoặc máy tính là đã có khả năng thực hiện được mọi giao dịch.

một vài giao dịch có khả năng thực hiện như chuyển tiền, thanh toán, vấn tin, tìm kiếm thông tin tài khoản nhanh chóng…Đối với hình thức chuyển tiền MBBank qua internet Banking khách hàng có thể cùng chuyển tiền cùng hệ thống hoặc liên ngân hàng qua số thẻ và số tài khoản.

Chuyển tiền qua ứng dụng MB Bank

ứng dụng MBBank hay thường được gọi là Mobile Banking MB là ứng dụng ngân hàng hỗ trợ khách hàngaccount tại MB. Với phần mềm này, khách hàng có thể đơn giản thực hiện các giao dịch tài chính, phi tài chính nhanh chóng trên điện thoại sáng tạo.

điểm tốt của việc sử dụng phần mềm MBBank đó chính là vô cùng tiện lợi cho việc chuyển tiền hay thanh toán. khách hàng có thể đơn giản thực hiện các giao dịch trên chiếc smartphone được kết nối Internet mà không cần đi đâu.

Chuyển qua MBBankplus

MBBankPlus là 1 hàng hóa ứng dụng Mobile Banking hỗ trợ khách hàng thực hiện những giao dịch tài chính nhanh trên điện thoại. thực chất, BankPlus là ứng dụng do Viettel tăng trưởng và được liên kết với các ngân hàng.

Phí chuyển tiền MB Bank qua app trên điện thoại

Chuyển qua eBanking:

  • Chuyển nhanh quá số thẻ/tài khoản: 0,015% số tiền gửi tối thiểu là 10.000 VND, cao nhất 1 triệu.
  • Chuyển thường qua số tài khoản: Giao dịch dưới 500 triệu thu 0,015% số tiền gởi, nếu như giao dịch trên 500 triệu sẽ thu bằng 0,03% số tiền gởi.

Chuyển bằng MB Plus

  • Chuyển nhanh qua số thẻ/số tài khoản: 10.000 VND/lần,
  • Chuyển cho người nhận bằng CMND: 20.000 VND/lần.

Chuyển tiền trên app MB Bank:

  • Chuyển trong bộ máy tổ chức tài chính MB: không mất phí
  • Chuyển tiền khác ngân hàng: Thu phí bằng 0,27% số tiền gửi.

Quy định chuyển tiền MB Bank

nếu như bạn vẫn còn đang đọc tiếp, thì Viettel Money xin gởi đến sau đây những nội dung chi tiết về hình thức chuyển tiền tại MBBank.

Những câu hỏi như: Phí chuyển tiền MBBank là bao nhiêu? Hạn mức chuyển tiền MBBank là gì? cách tạo bill chuyển tiền MBBank, và coi lịch sử chuyển tiền MBBank là gì? có thể được trả lời trong phần này!

Xem Thêm  Số điện thoại tổng đài BIDV, hotline chăm sóc khách hàng BIDV

Chuyển tiền MB Bank mất bao lâu, hạn mức bao nhiêu?

Tại MBBank, các giao dịch hay được cập nhật ngay lập tức trên khắp các chi nhánh tại nước ta, nhờ bộ máy công nghệ nội dung tiên tiến. vì thế, tiền của bạn có thể đến nơi liền tay! kể cả những lúc các chi nhánh đang không hoạt động, hệ thống chuyển tiền online của MBBank vẫn phục vụ bạn 24/7!

MBBank chuẩn bị và sẵn sàng – Mở Viettel Money chuyển ngay!

mặc dù vậy, khi chuyển tiền MBBank, như với các tổ chức tài chính khác, bạn cần lưu ý hạn mức cho mỗi loại giao dịch trên mỗi hình thức:

  • Chuyển tiền quốc tế: 100,000 USD cho mỗi giao dịch (ngoại trừ chuyển tiền cho thân nhân và tiền sinh hoạt phí với hạn mức 25,000 USD mỗi giao dịch)
  • Chuyển khoản qua ATM, hạn mức dao động từ 10 triệu đồng 1 ngày cho thẻ ghi nợ trong nước hạng Bạc, đến 100 triệu đồng 1 ngày 1 máy cho thẻ ghi nợ quốc tế hạng Kim cương.
  • Chuyển khoản qua app MBBank: Hạn mức dao động từ 300 triệu đồng khi chuyển khoản trực tiếp đến số thẻ ATM, đến 2 tỷ đồng khi chuyển tiền liên ngân hàng.
  • Chuyển khoản tại quầy: Không giới hạn hạn mức.
  • Chuyển khoản qua dịch vụ MBBankplus: Hạn mức dao động từ 5 triệu đồng 1 giao dịch và 10 triệu đồng 1 ngày, đến 100 triệu đồng 1 giao dịch và 500 triệu đồng 1 ngày, tùy theo gói.

MB-Promo

Đáng chú ý, nếu như bạn đang là một khách hàng BankPlus, thì Viettel Money đang có một đột ngột cực kỳ thú vị dành cho bạn!

Nhận ngay ưu đãi nạp tiền điện thoại 100% khi đăng ký Viettel Money – bấm vào đây!

Nếu bạn đang có nhu cầu tăng hạn mức chuyển tiền MBBank, hãy cầm theo giấy tờ tùy thân đến các phòng giao dịch của tổ chức tài chính này gần bạn. nhân sự hỗ trợ tại quầy sẽ rất sẵn lòng giúp bạn chỉnh sửa hạn mức chuyển tiền MBBank, tùy vào nhu cầu của bạn!

Đang cần chuyển tiền gấp, mà đã hết hạn mức MBBank?

Chọn ngay Viettel Money!

Tạo bill chuyển tiền MB Bank

Cuối cùng, tuy nhiên không kém phần cần thiết chính là cách tạo bill chuyển tiền MBBank, cũng giống như cách coi lịch sử chuyển tiền MBBank. Nó là hai thao tác quan trọng có thể giúp bạn tra cứu và xác minh các giao dịch của mình khi cần, tránh nhiều rắc rối về tài chính!

Thật may mắn thay, tạo bill chuyển tiền MBBank là một thao tác đã được app MBBank thực hiện mặc định. Để coi bill đã tạo, bạn chỉ phải xem chi tiết giao dịch trong phần “Lịch sử giao dịch” tại ứng dụng, hoặc chụp màn hình khi vừa giao dịch xong.

MB Bank cũng rất nhanh chóng khắc phục lỗi cho khách hàng nếu như MB Bank bị các lỗi không chuyển được tiền.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về cách chuyển tiền qua điện thoại MB Bank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *