kiểm tra số dư tài khoản MB Bank

5 cách kiểm tra số dư tài khoản MB Bank cực tiện lợi

Lượt xem: 951

Trong chỉ dẫn về cách kiểm tra số dư tài khoản MB Bank được chúng tôi chia sẻ phía dưới, bạn đọc quan trọng nhất là các khách hàng ngân hàng MBBank ( tổ chức tài chính TMCP Quân đội VN) có thể tích lũy thêm những kinh nghiệm khi dùngkiểm tra account tại MBBank.

Gsneu qua bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn biết thêm những thông tin đầy đủ về 5 cách kiểm tra số dư tài khoản MB Bank cực tiện lợi 

Số dư tài khoản MB Bank là gì?

Số dư tài khoản tổ chức tài chínhmột vài t iền khả dụng trong tài khoản ngân hàng. Đây là số tiền dư còn lại sau đi trừ đi các khoản tiền thanh toán trước đó. Số dư tài khoản cũng là khoản tiền giới hạn mà chúng ta có thể tiếp tục giao dịch thanh toán.

Số dư account là số tiền khả dụng thanh toán

nhận biết số dư tài khoản là điều thiết yếu so với các người mua hàngtài khoản tại tổ chức tài chính MBBank. khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài chính cá nhân khi nhận biết mình còn có bao nhiêu tiền trong tài khoản. hiện nay, người mua hàng có thể đơn giản kiểm duyệt số dư account của mình.

5+ Cách kiểm tra số dư tài khoản MB Bank​

Kiểm tra số tài khoản ngân hàng MB qua tổng đài ngân hàng

kiểm tra qua tổng đài là cách nhanh chónghữu ích nhất khi bạn phải cần nhanh nội dung số dư hay số account của mình. chúng ta có thể liên lạc tổng đài chăm sóc khách hàng của MB Bank bằng số sau:

  • Số trong nước: 1900545424 cước phí 909đ/phút.
  • Số nước ngoài gọi về: (84-24) 3767 4050
Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Saigonbank đơn giản

Khi liên lạc bạn nên sử dụng chính số điện thoại đã đăng ký tài khoản trước đó để gọi và chuẩn bị những nội dung cá nhân như: số cmnd/ CCCD,…

Kiểm tra số tài khoản ngân hàng MB qua tổng đài

kiểm tra số tài khoản tổ chức tài chính MB qua tổng đài

Kiểm tra bằng ứng dụng MB Bank

Bạn có thể kiểm tra nội dung, truy vấn số dư hay số tài khoản bằng dịch vụ tổ chức tài chính điện tử của MB Bank. Dịch vụ này vào thời điểm hiện tại rất tiện ích và được rất nhiều tổ chức tài chính chú trọng phát triển, Bạn có thể tải phần mềm MB Bank về hoặc truy xuất trang Web MB Bank và tên đăng nhập tài khoản để kiểm duyệt.

Cách kiểm tra:

Bước 1: Mở phần mềm MB Bank về hoặc truy cập trang Web MB Bank và thực hiện tương tự.

nhập thông tin tên, mật khẩu đăng nhập.

Điền thông tin tên, mật khẩu đăng nhập.

nhập thông tin tên, password đăng nhập.

Bước 2: Chọn coi tài khoản.

Chọn Xem tài khoản.

Chọn xem account.

Bước 3: thông tin hiện ra, như Vậy coi như là bạn đã biết số dư và số tài khoản của mình nhé!

Bạn đã biết số dư và số tài khoản của mình

Bạn đã biết số dư và số account của mình

Để kiểm duyệt qua cách này, bạn phải đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của MB Bank, Bạn có thể tham khảo thêm cách đăng ký Internet banking MBBank và mức phí khi dùng dịch vụ.

Kiểm tra qua tin nhắn SMS Banking

nếu bạnđăng ký một dịch vụ SMS Banking của tổ chức tài chính, khi có biến động số dư, tăng hay giảm trong quá trình thực hiện giao dịch bất kỳ, bạn sẽ nhận được tin nhắn Thông báo gởi về qua số điện thoại đã đăng ký với tổ chức tài chính. nếu còn tin nhắn Bạn có thể mở ra để kiểm tra nhé!

Xem Thêm  Có nên gửi tiết kiệm Saigonbank không? Lãi suất gửi tiết kiệm Saigonbank

Kiểm tra tại máy ATM

nếu không sử dụng dịch vụ tổ chức tài chính điện tử hay đăng ký tin nhắn, Bạn có thể cầm theo thẻ của mình ra bất kỳ máy ATM nào gần nhất để kiểm duyệt, thực hành các bước thực hiện tại máy chẳng hạn như việc bạn rút tiền, tuy nhiên thay vì chọn lệnh rút tiền, bạn chọn mục kiểm duyệt account nhé!

Kiểm tra tại máy ATM

kiểm duyệt tại máy ATM

Kiểm tra tại quầy giao dịch ngân hàng

Đây là cách cuối cùng chúng ta có thể thực hiện kiểm duyệt, truy vấn số dư cũng giống như số account của mình. Bạn có htể ra chi nhánh phòng giao dịch của MB Bank bất kỳ để được giúp đỡ. tuy nhiên cách này có thể thực hiện hơi mất thời gian của chúng ta, khi phải ra chi nhánh và chờ đợi tới lượt.

nếu thực hiện ra chi nhánh, bạn nên mang theo CMND/CCCD để được giao dịch viên giúp đỡ.

Kiểm tra tại quầy giao dịch ngân hàng

kiểm duyệt tại quầy giao dịch ngân hàng

Kiểm tra số dư tài khoản MB Bank có mất phí không?

Nhiều người mua hàng cũng có thắc mắc về biểu phí khi tra cứu số dư tài khoản tổ chức tài chính MBBank. nhìn bao quát, việc tra cứu số dư của các tổ chức tài chính nói chung và MBBank nói tiêng rất thấp. cụ thể biểu phí tra cứu của MBBank như sau:

Khoản chi tra cứu số dư account tương đối thấp

  • Tra cứu qua mạng internet Banking, ATM và các quầy giao dịch: miễn phí.
  • tra cứu thông tin qua tổng đài: 1.000 VND/phút.
  • Tra cứu qua SMS tới tổng đài: 500 VND/SMS.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra số dư tài khoản MB Bank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

 

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *