đăng nhập agribank e-mobile banking trên thiết bị khác

Cách đăng nhập Agribank E-Mobile Banking trên thiết bị khác

Lượt xem: 3266

Đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác là rất cần thiết nếu như bạn bị mất điện thoại hoặc điện thoại bị hư hỏng. Vậy làm thế nào để đăng nhập ứng dụng Agribank trên thiết bị khác? Cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ chi tiết hơn nhé.

Hôm nay gsneu sẽ cung cấp cho bạn các thông tin trong bài viết dưới này về Cách đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác

Đăng nhập Agribank E – Mobile Banking trên thiết bị khác khi nào?

Agribank E – Mobile Banking là app tổ chức tài chính điện tử do tổ chức tài chính Agribank phát hành. Mọi khách hàng của ngân hàng Agribank có đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng đều có khả năng thực hiện các giao dịch ngân hàng online thông qua ứng dụng này.

không phải khi nào mọi người cũng nên đăng nhập Agribank E – Mobile Banking trên thiết bị khác mà chỉ đăng nhập khi thực sự thiết yếu mà thôi. Vì việc đăng nhập account Mobile Bnaking của mình trên nhiều thiết bị là không an toàn và không nên phép.

Trong một số trường hợp, mọi người không thể không nên thực hiện đăng nhập Agribank E – Mobile Banking trên điện thoại khác, chằng hạn như:

  • Điện thoại đang dùng bị hư hỏng hay bị mất
  • Đổi điện thoại mới và không sử dụng đến điện thoại cũ nữa

Trong những trường hợp này, để có thể tiếp tục sử dụng phần mềm Agribank E – Mobile Banking thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,… mọi người bắt buộc phải chuyển account E- Mobile Banking sang thiết bị thường xuyên sử dụng.

Đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác được không?

Phần mềm Agribank E-mobile Banking là app thông minh do ngân hàng Agribank phát hành, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền, rút tiền, thanh toán hoá đơn,…. một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Với câu hỏi thắc mắc của khách hàng: Đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác được không? câu trả lời là hoàn toàn có thể. tổ chức tài chính Agribank cho phép khách hàng đăng nhập và dùng ứng dụng trên tất cả các phụ kiện khác.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng nhập app ngân hàng Đông Á

đăng nhập agribank e-mobile banking trên thiết bị khác

Đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác

Vậy thì khi nào cần thực hiện đăng nhập phần mềm của Agribank trên thiết bị khác? trong những trường hợp dưới đây, bạn bắt buộc phải đăng nhập và sử dụng app ở trên thiết bị khác, cụ thể:

  • Mất điện thoại đang sử dụng Agribank E-mobile Banking
  • Điện thoại bị hư hỏng
  • Đổi điện thoại mới và không sử dụng điện thoại cũ nữa, cần thiết lập phần mềm Agribank E-mobile Banking

Cách đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác

Để đăng nhập và dùng ứng dụng Agribank trên thiết bị khác, đầu tiên bạn phải cần chuẩn bị các giấy tờ ảnh hưởng để thực thi xác thực eKYC. Giấy tờ bao gồm: Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân còn hiệu lực, số điện thoại liên kết tổ chức tài chính để nhận mã OTP. Sau đó thực hiện đăng nhập theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải phần mềm Agribank E-mobile Banking trên thiết bị mới

Để có thể thực hiện eKYC onlinekhông cần phải đến trực tiếp ngân hàng thì bạn phải cần tải phiên bản mới nhất. Agribank E-mobile Banking đều giúp đỡ thiết lập trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

  • đường link tải iOS:
  • link tải Android:

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng Agribank E-mobile Banking

sau khi cài đặt thành công, bạn đã có thể tiến hành đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác. Tại bố cục và giao diện Kích hoạt app, bạn điền số điện thoại đã được đăng ký với tổ chức tài chính Agribank và nhấn tiếp tục.

Sau đấy, nhập password và số CMND/CCCD bạn thường đăng nhập app Agribank E-mobile Banking trên thiết bị cũ cho thiết bị mới. chúng ta cần chú ý kiểm tra và nhập chính xác thông tin đăng nhập, nhấn tiếp tục.

Cách đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác

Các bước kích hoạt phần mềm Agribank E-mobile Banking

Bước 3: chỉ dẫn xác thực eKYC

Tại giao diện tiếp theo, chọn một trong ba loại giấy tờ tuỳ thân (Chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực) và nhấn tiếp tục.

Thực hiện xác thực eKYC bằng cách chụp hai mặt (mặt trước và mặt sau) của giấy tờ tuỳ thân và tải lên bộ máy. chú ý ảnh chụp cần rõ nét và không bị mờ, loá.

Xem Thêm  Số điện thoại tổng đài Kiên Long Bank CSKH 24/7

hướng dẫn đăng nhập agribank e-mobile banking trên thiết bị khác

chụp hình 2 mặt CMND/CCCD/Hộ chiếu để xác thực eKYC

tiếp theo, bạn chụp hình rõ chân dung gương mặt theo chỉ dẫn yêu cầu như: Quay phải, quay trái, xoay vòng tròn,… để xác minh danh tính.

Bước 4: hệ thống kích hoạt/ đăng nhập Agribank E-mobile Banking

Khi mà đã thực hiện xong các bước ở trên, bộ máy Agribank sẽ bắt đầu kiểm trakiểm tra lại các nội dung mà bạn đã cung cấp. nếu hình ảnh, thông tin và các giấy tờ tuỳ thân khớp với nhau thì bộ máy sẽ gởi tới số điện thoại của khách hàng một mã OTP để xác thực. Bạn dùng mã OTP đấy để xác thực tài khoản trên thiết bị mới và tiến hành đăng nhập lại app.

Chú ý khi đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác

để đảm bảo vấn đề an toàn về bảo mật, khi đăng nhập Agribank E-mobile Banking trên thiết bị khác, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Đăng xuất ứng dụng Agribank E-mobile Banking khỏi thiết bị cũ trước khi đăng nhập thiết bị mới: nếu như bạn chưa đăng xuất app trên thiết bị cũ thì đây cũng chính là một trong những nguyên ngân khiến bạn không thể đăng nhập trên thiết bị mới.
  • Không mượn điện thoại người khác để đăng nhập: nếu như người bên cạnh không đủ tin tưởng thì bạn không nên mượn điện thoại người khác để đăng nhập. Vì nếu bạn đăng nhập tài khoản trên thiết bị khác không phải của chúng ta thì rất dễ bị lộ nội dung và đánh cắp tài khoản tổ chức tài chính. ngoài những điều ấy ra, nếu như bạn không mang điện thoại bên người thì cũng không thể thu thập được mã OTP để xác thực đăng nhập tài khoản.
  • Không đăng nhập Agribank E-mobile Banking bằng mạng Wi-fi công cộng: Dù là bất kỳ tài khoản tổ chức tài chính nào thì bạn cũng không nên đăng nhập bằng mạng wi-fi công cộng. Bởi vì việc này rất dễ giúp đỡ để các hacker đánh cắp account ngân hàng bởi bạn không thể biết được mạng đấy là do ai tạo ra. vì lẽ đó, nếu ra ngoài mà không có wifi thì tốt nhất bạn nên áp dụng mạng 4G cá nhân để chắc chắn an toàn bảo mật.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về đăng nhập agribank e-mobile banking trên thiết bị khác. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *